71-80

1K 43 33
                                    

Chương 71

Tới trường học đưa tin sau ngày hôm sau, Lâm Vãn các nàng lần này toàn thể tân sinh chính thức bắt đầu rồi quân sự huấn luyện, nàng làm không phải lần đầu tiên tham gia đại học quân huấn “Lão nhân” tới nói, các hạng động tác đều hoàn thành nghiêm túc thả tiêu chuẩn, được đến huấn luyện viên khen ngợi. Đồng thời bởi vì nàng vóc ở lớp học nữ sinh trung gian tối cao, nhập học thời điểm thành tích cũng cầm cờ đi trước, phụ đạo viên trực tiếp nhâm mệnh nàng đương quân huấn trong lúc lâm thời lớp trưởng.

Lâm Vãn đối làm lớp trưởng không có hứng thú, lúc trước đương tiểu hài tử khi chính mình nỗ lực tranh thủ trực ban cán bộ chỉ là vì làm ba mẹ vui vẻ, làm Tố Tố a di khen.

Buổi chiều huấn luyện kết thúc về sau, Lâm Vãn lập tức chuẩn bị chạy lấy người, Thời Cẩm thấy thế lập tức gắt gao đuổi kịp, một bên sải bước lên chính mình bao hỏi: “Ngươi muốn đi đâu? Cùng nhau ăn cơm chiều.”

Lâm Vãn nhìn nàng một cái nói: “Buổi tối ta còn có chút việc, ngươi cùng mặt khác đồng học đi ăn đi.” Nói xong cũng không quay đầu lại đi nhanh mại về phía trước, một chút muốn dừng lại ý tứ đều không có.

Thời Cẩm ngơ ngác mà đứng ở tại chỗ, cũng cũng chưa chết khất bạch lại đuổi theo đi, Lâm Vãn a, vẫn là giống như trước đây, yêu thích độc lai độc vãng, nói chuyện làm việc quyết đoán có nề nếp.

Có chút nản lòng mà bĩu môi, lúc này, có người ở sau người kêu một tiếng.

“Đồng học, ngươi hảo.”

Thời Cẩm quay đầu đi, là cái nam sinh, cũng ăn mặc quân huấn áo ngụy trang, cao cao gầy gầy, làn da là khỏe mạnh tiểu mạch sắc, ngũ quan đoan chính, tươi cười ánh mặt trời xán lạn.

“Tìm ta?” Thời Cẩm có điểm không thể tin tưởng mà chỉ chỉ chính mình.

Nam sinh cười gật gật đầu: “Ta là các ngươi lớp bên cạnh, quân huấn thời điểm ta vẫn luôn có chú ý tới ngươi, ta cảm thấy ngươi hảo đáng yêu, có thể lưu một cái ngươi điện thoại sao?”

Thời Cẩm trong lòng phản ứng đầu tiên đương nhiên là cự tuyệt.

Cũng đúng lúc này, nàng trong lúc vô tình hướng sân thể dục rào chắn ngoại liếc mắt, phát hiện Lâm Vãn chính vừa đi vừa hướng bên này xem, Thời Cẩm khẽ cắn môi, quay đầu đối nam sinh nói: “Hảo a!”

Thời Cẩm lại nhiều lần hướng Lâm Vãn thông báo sự tình, Lâm Vãn đương nhiên chưa từng quên, chẳng qua đến nay đã qua đi hơn hai năm, có lẽ nàng đã sớm đã tưởng khai đi.

Mặc kệ nàng là thích nam hài cũng hảo, thích nữ hài cũng hảo, chỉ cần người kia không phải chính mình, Lâm Vãn trong lòng gánh nặng liền sẽ giảm bớt rất nhiều, thậm chí không có.

Nhanh hơn dưới chân nện bước, tưởng tượng đến chính mình sắp muốn đi gặp đến nàng, Lâm Vãn đã có chút gấp không chờ nổi.

Bắt được Thời Cẩm điện thoại nam sinh tươi cười ngượng ngùng miến thiển, nhịn không được nói: “Ngươi, có bạn trai sao?”

Thời Cẩm không đang nghe, mà là không khỏi nhìn phía sân thể dục rào chắn bên ngoài, Lâm Vãn giống như đã tránh ra, tiếp theo quay đầu hướng nam sinh nói: “Ngượng ngùng, ta còn có khác sự tình.” Nói xong vội vàng tránh ra.

[BHTT] [QT] Nóng Cháy Yêu Thầm - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ