41-50

769 40 17
                                    

Chương 41

Quay đầu lại ngẫm lại liền hỉ không thắng thu.

Mang theo đầy mặt tươi cười, Lâm Vãn trở lại phòng học, khoảng cách đi học thời gian tiếp cận, lớp học cũng không sai biệt lắm ngồi đầy người.

Lâm Vãn đến chỗ ngồi, đối thượng lại là Thời Cẩm một trương tràn ngập oán niệm mặt.

“Ngươi còn biết trở về đâu, ngươi đi đâu nhi.” Thời Cẩm một tay chống cằm ngữ khí ê ẩm.

Lâm Vãn cười ngồi xuống, cười lấy ra tiếp theo tiết khóa sách vở, cười nói: “Đi ra ngoài ăn đốn tiệc đứng.”

“Hảo gia hỏa, có ăn ngon đều không mang theo thượng ta.” Thời Cẩm khí khí mà nói.

Lâm Vãn cúi đầu cười nhạt, tâm tình rất tốt: “Lần sau ta thỉnh ngươi.”

Một lát sau, Thời Cẩm nhịn không được hướng nàng hội báo một sự kiện: “Đúng rồi, ngươi vừa mới không ở, Tưởng Thiếu Trường hỗn tiểu tử lại tới tìm ngươi.”

Lâm Vãn ngẩng đầu hỏi: “Sau đó đâu, đem hắn đuổi đi không có.”

Thời Cẩm gật gật đầu, “Đuổi đi nhưng thật ra đuổi rồi, chẳng qua, hắn trước khi đi để lại một tờ giấy nhỏ.”

Lâm Vãn xem qua đi, Thời Cẩm ngón tay gian nhéo một trương điệp tờ giấy, cười xấu xa hỏi: “Ngươi nhìn không?”

Thời Cẩm nhún nhún vai, “Ta mới không có hứng thú.”

Lâm Vãn cũng chút nào không che giấu, làm trò nàng mặt mở ra xem, chỉ thấy mặt trên dùng khó coi chữ viết viết: Tiết tự học buổi tối kết thúc, phía tây rừng cây nhỏ thấy, ta có lời phải đối ngươi nói.

Cái gì đây là.

Lâm Vãn trực tiếp bất đắc dĩ cười, không nghĩ tới chính mình sinh thời còn có thể gặp được rừng cây nhỏ thấy tiết mục.

“Làm sao vậy, viết chính là.” Thời Cẩm tò mò thò qua tới xem, rõ ràng trước một giây còn nói không có hứng thú người.

“Vậy ngươi muốn qua đi sao?”

“Ta mới không đi.” Lâm Vãn không chút khách khí đem tờ giấy ném vào trong ngăn kéo.

Nàng buổi chiều tâm tình là thật sự hảo, cùng buổi sáng so sánh với hoàn toàn bất đồng, giống như đến hai cái thế giới.

Vẫn là không có thể nghĩ đến, Tố Tố a di sẽ đối chính mình nói nói vậy, thuyết minh chính mình ngần ấy năm lăn lộn, vẫn là ở Tố Tố a di trong lòng có nhất định địa vị, nàng là bởi vì để ý chính mình, cho nên mới sẽ như vậy nói đi.

Lâm Vãn mạc danh cảm thấy yên tâm không ít, nếu ngay từ đầu cứ như vậy ngăn chặn ái ngọn lửa sinh trưởng, kia Tố Tố a di sau này cũng sẽ không cùng cái kia Lục Tư Minh kết hôn, hết thảy kết cục đều sẽ được đến viết lại.

Bởi vì Tưởng thiếu nẩy nở cái này đầu, tiết tự học buổi tối làm xong bài thi Lâm Vãn còn có thời gian dư thừa, vì thế cũng lấy ra một trương giấy nhắn tin tới viết xuống chính mình tưởng đối Tố Tố a di lời nói, tính toán trễ chút cầm đi giao cho nàng.

[BHTT] [QT] Nóng Cháy Yêu Thầm - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ