Chương 51
Từ Tố Tố a di nơi đó rời đi sau, trở về ký túc xá dọc theo đường đi Lâm Vãn đều vui vẻ vô cùng, ngay lúc đó tâm tình quả thực so trúng vé số còn vui vẻ.
Nguyên lai chính mình cho tới nay lo lắng, đều là dư thừa, nguyên lai Tố Tố a di trong phòng nữ nhân, chỉ là nàng bằng hữu mà thôi.
Bỗng nhiên chi gian tâm tình rộng mở thông suốt, ngay cả hơi thở không khí đều là ngọt, Lâm Vãn vừa đi vừa ngửa đầu nhìn xem không trung, nhìn xem đỉnh đầu vân cùng nguyệt, không khỏi lộ ra vui vẻ ý cười.
Đưa xong Lâm Vãn, Bùi Gia một lần nữa trở lại trên lầu, cùng Liễu Tố Tố đãi ở một khối, lúc này nàng đang ở án trước phê chữa học sinh tác nghiệp, thấy Bùi Gia sau khi trở về liền nói: “Tiểu Vãn đi rồi a.”
“Ân, đi rồi.” Bùi Gia ngôn ngữ che giấu không được vui sướng, “Ta hiện tại xem như minh bạch ngươi cùng ta nói rồi nói, này nữ hài thật đúng là làm cho người ta thích.”
Liễu Tố Tố nhấp môi cười, tiếp tục phê chữa tác nghiệp, cũng không ngẩng đầu lên nói: “Ta đương nhiên là không có khả năng lừa ngươi.”
Bùi Gia ôm cánh tay dựa ở môn lan biên, lẳng lặng nhìn, trong lòng vẫn là nhịn không được nghĩ đến Lâm Vãn trực tiếp thừa nhận thích Tố Tố chuyện này, không nghĩ tới Tố Tố có một ngày cư nhiên cũng có thể hấp dẫn một cái mười bốn tuổi nữ hài đối nàng rễ tình đâm sâu, bất quá lại nói tiếp là mười bốn tuổi, kia hài tử xử sự lão luyện, tư duy thành thục, nhưng thật ra một chút đều cùng tuổi không hợp.
“Ai, Tố Tố, ngươi còn có nhớ hay không đại học kia hội, có cái năm nhất tiểu học muội đối với ngươi thông báo chuyện đó.” Bùi Gia bỗng nhiên nhớ tới hỏi.
Đang ở sửa tác nghiệp Liễu Tố Tố đốn hạ, có chút kinh ngạc, “Như thế nào đột nhiên nhớ tới việc này.”
“Chính là bỗng nhiên nghĩ đến a, chúng ta Tố Tố Hoàn Chân chính là nam nữ thông sát mị lực vô hạn đâu.”
Liễu Tố Tố không khỏi cúi đầu ngượng ngùng cười rộ lên, “Rất mất mặt, đừng nói nữa.”
“Kia có cái gì hảo mất mặt a, hiện tại xã hội hiện ra càng ngày càng mở ra xu thế, đồng tính luyến ái cũng không có gì đi, hơn nữa từ xưa đến nay, giống như đều có cùng loại ví dụ, cổ nhân đều cho chúng ta vẽ mẫu thiết kế.”
Liễu Tố Tố nghe đến đó, ngừng tay trung bút, ngẩng đầu nhìn phía Bùi Gia nói: “Ngươi hôm nay kỳ kỳ quái quái.”
“A? Có sao?” Bùi Gia trong mắt hiện lên một trận chột dạ.
Liễu Tố Tố nghiêm túc nghĩ nghĩ, “Chẳng lẽ……”
Bùi Gia yên lặng nuốt nuốt nước miếng, trong lòng không cấm suy đoán, nên sẽ không nhanh như vậy đã biết đi.
“Chẳng lẽ Bùi Gia ngươi có yêu thích người là cái nữ sinh?” Liễu Tố Tố vẻ mặt khờ dại suy đoán, trong ánh mắt tràn ngập chắc chắn.
Bùi Gia đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó đại nhẹ nhàng thở ra, vì thế chạy nhanh xua xua tay giải thích: “Mới không có, ngươi nhưng đừng đoán mò nga.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nóng Cháy Yêu Thầm - Tửu Tiểu Hi
RomanceTác phẩm: Nóng cháy yêu thầm Tác giả: Tửu Tiểu Hi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2281 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4040 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3264 Văn chương tích phân: 92,500,584 Thể loại truyện: Nguyên sang...