21-30

808 40 7
                                    

Chương 21

Lâm Vãn phục hồi tinh thần lại, lắc lắc đầu.

Liễu Tố Tố lo lắng là hài tử mệt choáng váng, chạy nhanh đối nàng nói: “Ngươi đi vào ngồi nghỉ sẽ, dư lại ta cùng sư phó tới dọn liền hảo.”

Lâm Vãn lại lắc lắc đầu, cười ha hả mà nói: “Ta không mệt, ta còn có thể đâu.”

“Chính là nếu đem ngươi cấp mệt muốn chết rồi, ta không có biện pháp hướng ngươi ba ba mụ mụ công đạo nha.” Liễu Tố Tố ý đồ tiếp tục du thuyết.

“Ân… Kia một hồi Tố Tố a di mời ta ăn băng côn thế nào?”

“Chỉ là… Băng côn?” Liễu Tố Tố cảm thấy đứa nhỏ này yêu cầu cũng quá đơn giản chút.

Lâm Vãn dùng sức gật đầu: “Băng côn thì tốt rồi.”

Ngay sau đó, Liễu Tố Tố còn chưa phản ứng lại đây, Lâm Vãn đã dẫn theo trên tay đồ vật, tiểu thân ảnh lộc cộc chạy xuống lâu đi.

Liễu Tố Tố bất đắc dĩ cười, nhìn dáng vẻ này tiểu hài tử so nàng trong tưởng tượng còn muốn cố chấp.

Chuyển nhà còn tại tiến hành trung, khuân vác từ tầng cao nhất đến lầu một cũng không phải một kiện dễ dàng sự, thử ngày mùa hè, mỗi người đều chảy mồ hôi đầy đầu, quần áo bị mồ hôi tẩm ướt.

Cuối cùng hơn một giờ, cuối cùng là đem sở hữu đồ vật đều vận đến tiểu xe vận tải thượng, vì biểu đạt lòng biết ơn cùng xin lỗi, Liễu Tố Tố chạy tới phụ cận quầy bán quà vặt cấp xe vận tải tài xế còn có Lâm Vãn đều mua mấy chi băng côn.

Lâm Vãn tiếp nhận băng côn sau lập tức xé mở đóng gói giấy đưa vào miệng, đây là già nhất thức băng côn, cơ hồ chính là nước đường làm, nhưng lại là Lâm Vãn trong trí nhớ thuộc về khi còn nhỏ hồi ức, nàng hợp với một hơi ăn tam chi, khô nóng cảm giác mới chậm rãi có điều giảm bớt.

Theo sau, hai người ngồi trên xe vận tải hàng phía sau chỗ ngồi, cùng nhau xuất phát đi trước tân địa điểm.

Bên trong xe không có điều hòa, vì xua tan nóng bức, tài xế đem sở hữu cửa sổ xe đều cấp đại đại rộng mở, chạy trên đường, gió to từ ngoài cửa sổ rót vào, hỗn loạn nhiệt khí, lại có một tia lạnh lẽo, phảng phất lập tức là có thể đem ướt đẫm áo sơ mi hong khô, thổi đến phình phình.

Lâm Vãn còn không biết Tố Tố a di tân gia sắp sửa dọn đi nơi nào, vội đến bây giờ còn không có tới kịp hỏi.

“Tố Tố a di, ngươi muốn dọn đi nơi nào trụ nha?”

“Trường học cấp an bài công nhân viên chức ký túc xá, ta đi nơi đó trụ.” Liễu Tố Tố cười trả lời.

A, Lâm Vãn nghĩ tới, có mấy năm Tố Tố a di xác thật hình như là ở tại trường học công nhân viên chức trong ký túc xá.

“Nơi đó hẳn là hoàn cảnh cũng không tệ lắm đi?”

Liễu Tố Tố nghĩ nghĩ, sau đó quay đầu nhìn về phía nàng nói: “Hoàn cảnh đảo còn hảo, mấu chốt là không cần tiêu tiền, hơn nữa ngày thường đi học cũng phương tiện.”

[BHTT] [QT] Nóng Cháy Yêu Thầm - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ