91-96

1.3K 63 26
                                    

Chương 91

Đầu năm một ngày đầu tiên, Lâm Vãn dậy sớm liền bắt đầu đuổi bản thảo, còn thừa cái kết thúc bộ phận, đêm qua bởi vì trầm mê nữ sắc cấp chậm trễ, phao thượng một ly nhiệt cà phê, đề thần tỉnh não, lại có thể ở cái này mùa đông loại bỏ thân thể hàn ý.

Lâm Vãn rời giường sau không bao lâu, Liễu Tố Tố cũng đi lên, ăn mặc áo ngủ lười biếng mà từ phòng hoảng ra tới, Lâm Vãn kinh ngạc hạ giương mắt: “Như thế nào không ngủ nhiều sẽ.”

“Ngủ không được, đã đói bụng không đói bụng, một hồi ta đi chuẩn bị ăn.”

“Hảo.” Lâm Vãn ngọt ngào cười.

Ăn tình yêu bữa sáng qua đi, Lâm Vãn tiếp tục đầu nhập đến công tác trung, tương phản trước mắt đang đứng ở tân niên kỳ nghỉ Liễu Tố Tố có vẻ có chút ăn không ngồi rồi, nàng cũng nhàn không xuống dưới, quyết định đem trong phòng trong ngoài ngoại đều thu thập một lần.

Lâm Vãn ở vội thời điểm, hai người không nói gì, nhưng chỉ cần cảm giác được nàng ở chính mình chung quanh lúc ẩn lúc hiện, liền cảm thấy thập phần an tâm.

Lâm Vãn thường thường đều sẽ ngẩng đầu xem một cái, nhìn đến Liễu Tố Tố tinh tế tỉ mỉ mà sửa sang lại việc nhà, đều sẽ cảm thấy chính mình như là đang nằm mơ, thực rõ ràng mộng, có thể là chờ đợi “Nở hoa” thời gian quá mức với dài lâu, thế cho nên Lâm Vãn luôn là sẽ thường thường nhớ tới chính mình đã từng không có được đến quá nàng cái loại này chấp niệm, cùng với qua đi đáng sợ ác mộng.

Các nàng trước mắt như vậy xem như đã qua thượng ở chung sinh hoạt đi, Lâm Vãn từ phóng nghỉ đông chuyển đến đến nay cũng có một đoạn thời gian, hai người sớm chiều ở chung ma hợp tựa hồ cũng không tệ lắm, đối với Lâm Vãn nói, đây là trong mộng tốt đẹp sinh hoạt, chỉ là nàng đem nó thực hiện.

Không sai biệt lắm vội đến giữa trưa, Lâm Vãn hoàn thành này đơn phác thảo, nàng tính toán cơm trưa sau đem nó gửi đi ra ngoài.

“Một hồi chúng ta đi ra ngoài mua chút câu đối trở về dán lên đi, như vậy cảm thấy càng thêm nhiều năm vị.” Ăn cơm thời điểm Lâm Vãn đề nghị.

“Hảo.” Liễu Tố Tố vui vẻ đáp ứng.

Hoa đều mùa đông lại làm lại lãnh, từ trong phòng ra tới trong nháy mắt liền cảm giác được ập vào trước mặt toan sảng, còn hảo Lâm Vãn xuyên không tính thiếu, xem ra ngày sau muốn ở chỗ này định cư, đến nhanh lên thích ứng thành phố này thời tiết.

“Lạnh không?” Lâm Vãn nhìn về phía cùng nàng cùng nhau ra tới Liễu Tố Tố Vấn, nàng ăn mặc màu nâu nhạt áo khoác, tổng cảm thấy không có đại đại áo lông vũ ấm áp.

“Còn hảo, không lạnh.” Liễu Tố Tố ra tới mới một hồi mặt đều thổi đỏ.

Lâm Vãn thấy thế chạy nhanh đem chính mình khăn quàng cổ cấp gỡ xuống, thêm ở nàng vốn dĩ liền đeo một vòng khăn quàng cổ trên cổ, vây thượng về sau cơ hồ che khuất non nửa khuôn mặt, bộ dáng có chút đáng yêu, Lâm Vãn nở nụ cười: “Như vậy phong liền thổi không đến khuôn mặt, đi thôi.” Giây tiếp theo nàng nắm chặt đối phương tay, triều tiểu khu cổng lớn đi đến.

[BHTT] [QT] Nóng Cháy Yêu Thầm - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ