Chương 31
Ngày đó qua đi, Lâm Vãn cũng không có đem Thời Cẩm sự tình để ở trong lòng, thật cũng không phải hoàn toàn không thèm để ý, bất quá cũng không cần thiết cố tình đi để tâm vào chuyện vụn vặt, nếu đều cho lẫn nhau dưới bậc thang, vậy thuận thế hạ đi.
Sau lại Lâm Vãn tuy rằng không có mỗi ngày đều đi tìm Tố Tố a di, nhưng nàng trên cơ bản cũng là hai ba thiên, nhất lâu bốn năm ngày đi một chuyến, cho nàng mang điểm mới mẻ trái cây, mang điểm ăn ngon gì đó, sau đó đi bồi nàng trò chuyện.
Bởi vì thỉnh nghỉ bệnh, nàng toàn bộ bảy tháng cũng chưa biện pháp đi trường học đi học, tám tháng cao trung sinh liền nghỉ hè, với nàng mà nói, lần này nghỉ hè phá lệ trường, phá lệ dài lâu.
Mà theo Lâm Vãn biết, Tố Tố a di lần này xảy ra chuyện, nàng phụ thân cùng mẹ kế một lần đều không có đến thăm quá, càng miễn bàn cái kia đã sớm gả đến nơi khác muội muội, càng là xa cuối chân trời, không có khả năng trở về, huống hồ các nàng tỷ muội chi gian cũng không có nhiều nồng hậu cảm tình.
Ở Lâm Vãn xem ra, Tố Tố a di liền giống như lẻ loi một người giống nhau, chọc người sinh liên, lệnh nhân tâm đau, chính mình muốn càng thêm gấp bội đối nàng hảo.
Trung khảo sau nghỉ hè, nhoáng lên liền kết thúc.
Ở tràn đầy 16 tuổi đồng cấp đồng học trung, mới vừa mãn 14 tuổi Lâm Vãn cứ như vậy đi vào cao trung sinh nhai.
Ở tiến trường học phía trước, Lâm Vãn có đôi khi sẽ tưởng, chính mình có hay không khả năng phân phối đến Tố Tố a di trong ban, nhưng là thực mau, nàng cái này niệm tưởng tan biến, Tố Tố a di đối nàng nói, chính mình trong tay mang ban còn chưa tốt nghiệp nói, là sẽ không lại tiếp nhận cao nhất tân sinh ban.
Lâm Vãn: Tốt.
Bất quá, vẫn là có một hy vọng, làm Tố Tố a di dạy bọn họ ban ngữ văn, Tố Tố a di nói, cái này nàng cũng không có biện pháp khẳng định, đều là trường học phân phối.
Kết quả đi trường học ngày đầu tiên, Lâm Vãn niệm tưởng liền lần thứ hai tan biến.
Một cái có chút hói đầu mang mắt kính tuổi đại khái ở 50 nam lão sư mang theo danh sách đi vào trong ban, Lâm Vãn chống cằm suy đoán, dáng vẻ này thế nào cũng nên là vật lý lão sư hoặc là hóa học lão sư mới đúng, kết quả nhân gia mở cửa giới thiệu: “Về sau ta chính là đại gia chủ nhiệm lớp kiêm ngữ văn lão sư.”
Lâm Vãn: Tốt +1.
Ninh An một trung Lâm Vãn bọn họ lần này tổng cộng có 22 cái lớp, trong đó trước sáu cái ban là thực nghiệm ban, cũng xưng là hỏa tiễn ban, mũi nhọn sinh ban.
Mà liền này sáu phần chi nhất xác suất, nàng cùng Thời Cẩm hảo xảo bất xảo lần thứ hai trở thành tương lai ba năm cùng trường đồng học.
Ngày đầu tiên chỗ ngồi tùy tiện ngồi, Thời Cẩm cũng phi thường không khách khí mà trực tiếp ngồi ở Lâm Vãn bên cạnh không vị.
“Thật là không có biện pháp đâu, về sau lại là ngươi cùng trường.” Thời Cẩm trong giọng nói có chứa chút vui sướng khi người gặp họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nóng Cháy Yêu Thầm - Tửu Tiểu Hi
RomanceTác phẩm: Nóng cháy yêu thầm Tác giả: Tửu Tiểu Hi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2281 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4040 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3264 Văn chương tích phân: 92,500,584 Thể loại truyện: Nguyên sang...