Chương 81
Thẳng đến ngày hôm sau từ trên giường tỉnh lại, mở mắt ra trong nháy mắt, Lâm Vãn vẫn là không có biện pháp hoàn toàn tin tưởng chính mình đã cùng Tố Tố a di ở bên nhau sự thật, giống như là làm một giấc mộng, nhưng này lại là rõ ràng chính xác ở phát sinh sự a.
Rời giường rửa mặt chải đầu hảo sau, Lâm Vãn lấy ra di động tới biên tập một cái tin nhắn phát ra đi: “Sớm, ta đi đi học.” Sau đó cảm thấy mỹ mãn buộc chặt trong túi, đứng ở ký túc xá cửa chờ hôm nay phá lệ có chút chậm rì rì Thời Cẩm.
Ký túc xá mặt khác hai cái nữ hài là một cái phân đội nhỏ, nàng cùng Thời Cẩm là một cái phân đội nhỏ, các nàng đã đi trước, ký túc xá chỉ còn lại có Lâm Vãn cùng Thời Cẩm.
Rốt cuộc thu thập xong Thời Cẩm cõng bao ra tới, biên đi còn biên ở khảy chính mình di động, Lâm Vãn bởi vì tâm tình hảo, một sửa ngày xưa nghiêm túc triều nàng trêu ghẹo một câu: “Sớm như vậy, ở cùng ai gửi tin tức đâu.”
Thời Cẩm nhấp môi cười, làm người dò xét không đến sau lưng thâm ý, tự nhiên mà vậy nói: “Ta bạn gái a.”
“Ngươi nữ…… Bạn gái?” Lâm Vãn kinh sợ.
“Đúng vậy, ta luyến ái.” Thời Cẩm thẳng thắn thừa nhận.
Lâm Vãn vẫn là vẫn như cũ cảm thấy khiếp sợ, rốt cuộc chuyện này quả thực quá nhanh, đến đêm qua mới thôi đều không có thu được bất luận cái gì tiếng gió a, bất quá ngẫm lại chính mình, chính mình cũng là cả đêm thời gian liền không hề dấu hiệu có bạn gái, không tính hiếm lạ đi.
“Như thế nào, liền hứa ngươi yêu đương, không được ta có bạn gái a.” Thấy Lâm Vãn nửa ngày không nói chuyện, Thời Cẩm lại nói giỡn mà nói.
“Không có, ta chỉ là có chút ngoài ý muốn.” Lâm Vãn cười nhạt cười.
Tới rồi giữa trưa tan học, tan học sau Lâm Vãn giống thường lui tới giống nhau chuẩn bị cùng Thời Cẩm một khối đi nhà ăn, không nghĩ tới lại nghe đến nàng nói: “Về sau ta liền không thể cùng ngươi cùng đi ăn cơm.”
Lâm Vãn lập tức hiểu ý, gật gật đầu.
Thời Cẩm lại nói: “Ta bạn gái tới.”
Lúc này, một cái diện mạo thanh thanh thuần thuần không thi phấn trang nữ hài chạy đến các nàng phòng học cửa, hướng Thời Cẩm vẫy vẫy tay, tươi cười ngọt ngào lại tốt đẹp, Thời Cẩm hướng Lâm Vãn huy xuống tay tiếp theo hướng cửa đi đến, làm trò Lâm Vãn mặt một phen ôm lấy nữ hài vai, hai người vừa nói vừa cười rời đi phòng học.
Lâm Vãn mộc mộc đứng ở tại chỗ, hảo đi, như vậy cũng khá tốt, mọi người đều thoát đơn.
Đãi Thời Cẩm cùng nữ hài đã rời đi kia đống khu dạy học đi xa sau, Thời Cẩm xác nhận liếc mắt một cái Lâm Vãn không ở, lúc này mới buông lỏng ra chính mình đáp ở nữ hài trên vai tay, nữ hài cũng tò mò đặt câu hỏi: “Thời Cẩm học tỷ, ngươi vì cái gì muốn ở nữ hài kia trước mặt làm bộ này hết thảy nha?”
“Ngươi không hiểu.” Thời Cẩm cười khổ, tiếp theo đảo qua khói mù nói: “Vì cảm tạ ngươi hôm nay như vậy phối hợp ta, giữa trưa thỉnh ngươi ăn đốn tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nóng Cháy Yêu Thầm - Tửu Tiểu Hi
RomanceTác phẩm: Nóng cháy yêu thầm Tác giả: Tửu Tiểu Hi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2281 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4040 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3264 Văn chương tích phân: 92,500,584 Thể loại truyện: Nguyên sang...