61-70

756 33 8
                                    

Chương 61

Đoàn tàu đến trạm cuối, Liễu Tố Tố kéo rương hành lý không chút hoang mang xuống xe tới, cùng đài ngắm trăng thượng đẳng chờ đã lâu Bùi Gia chạm mặt, đối phương vui sướng mà đem nàng hùng ôm lấy, thân thể cứng đờ kia một cái chớp mắt, Liễu Tố Tố bỗng nhiên cảm giác được một chút không thích ứng, rõ ràng từ trước sẽ không cảm thấy bài xích.

“Làm sao vậy?” Có lẽ là đã nhận ra nàng thân thể không được tự nhiên, Bùi Gia buông ra tay đánh giá nàng.

Liễu Tố Tố lắc đầu, cười nói: “Ta không có việc gì, ngồi xe lâu lắm, thân thể có chút chết lặng.”

“Kia không quan hệ, ta mang ngươi đi ăn đốn tốt, hảo hảo mà đón gió tẩy trần.” Bùi Gia lại vỗ vỗ nàng vai, “Chúng ta đi ăn xuyến thịt dê thế nào?”

Liễu Tố Tố cười cười, một mảnh năm tháng tĩnh hảo: “Nghe ngươi.”

Một đường đi qua ở ga tàu hỏa trong đại sảnh, Liễu Tố Tố nhịn không được nhìn chung quanh: “Hồi lâu không có tới, lại biến hóa không ít.”

“Đúng vậy, nơi này tốt xấu là thủ đô đâu, nhưng không được chỉnh đến quốc tế hóa một chút, nghe nói lại tu một cái trạm đâu, ở phía tây.” Bùi Gia nói.

Từ ga tàu hỏa ra tới, Bùi Gia lãnh Liễu Tố Tố ngựa quen đường cũ đi vào bên ngoài bãi đỗ xe, chỉ thấy nàng từ trong túi lấy ra một phen chìa khóa xe, đè đè, trước mắt một chiếc xe đèn xe lóe lóe, Liễu Tố Tố kinh ngạc nói: “Ngươi mua xe?”

“Đúng vậy.” Bùi Gia tự tin mà cười: “Có phải hay không hỗn đến cũng không tệ lắm.”

“Đó là tương đương không tồi.” Liễu Tố Tố không chút nào bủn xỉn đối nàng khen.

Ở từ đi quê quán bên kia ổn định công tác sau, Bùi Gia độc thân đi vào hoa đều cái này thành phố lớn dốc sức làm, học người bắt đầu làm buôn bán bên ngoài sinh ý, trước mắt vừa mới đi vào quỹ đạo, vì tiếp kiến khách hàng phương tiện, nàng cho vay mua chiếc xe con, nếu làm được không tồi, không dùng được một năm, không, nửa năm, nàng là có thể trả hết sở hữu cho vay.

Liễu Tố Tố ngồi ở trên ghế phụ, một bên nghe Bùi Gia nói chuyện say sưa, rất là vì nàng cảm thấy vui vẻ.

Theo sau, Bùi Gia lại hỏi: “Tố Tố, không làm lão sư về sau, ngươi tính toán làm điểm cái gì?”

“Tạm thời còn không có tưởng hảo.” Liễu Tố Tố xấu hổ cười.

“Không bằng như vậy đi, ngươi đi theo ta làm, có tiền cùng nhau tránh.” Bùi Gia vui sướng đề cử.

Liễu Tố Tố không cần nghĩ ngợi cự tuyệt nàng, tuy rằng trong lòng thực cảm tạ nàng hảo ý: “Ta còn là không được, liền không phải làm buôn bán liêu, đi trước một bước xem một bước đi.”

“Hành đi, ta cũng không miễn cưỡng ngươi, rốt cuộc ta làm được cái này sống, là thật cũng rất vất vả, sợ ủy khuất ngươi.”

Liễu Tố Tố nghe xong chạy nhanh đối nàng dặn dò: “Vẫn là không cần uống như vậy nhiều rượu, tuy rằng là vì sinh ý, nhưng thân thể càng quan trọng.”

[BHTT] [QT] Nóng Cháy Yêu Thầm - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ