Chương 1: Ai trộm nắp giếng
"Là huynh đệ, liền đến chém ta đi!"
Theo câu này quảng cáo từ hưng khởi, A thị nhất trung cửa sau cách đó không xa một nhà nguyên lai gọi Đồng Thành tiệm net cũng cải danh gọi là Huynh Đệ tiệm net .
Khai ở trường học phụ cận, sinh ý tự nhiên là không sai. Thế nhưng thường thường cũng sẽ bị người phá hoại sinh ý. Trừ một chút cha mẹ ở ngoài, lão bản thấy rõ nhiều nhất chính là lão sư.
"Cảnh báo cảnh báo, phía trước hai mươi mét xuất hiện lớp 10 A2 giáo viên chủ nhiệm, thỉnh cao năm nhất đồng học vội vàng từ cửa sau đi ra ngoài." Lão bản đang phục vụ khí cụ thượng đặt xuống hàng chữ này, nhìn thấy hàng chữ này đồng học liền di động cũng không kịp quan liền từ cửa sau trốn chạy trốn ra ngoài .
"Này đó thằng nhóc con!" Lớp 10 A2 giáo viên chủ nhiệm, nhân xưng lão Sở Sở Từ đồng chí, thấy mấy cái hôi bóng người màu đen thật nhanh từ cửa sau chạy đến, lập tức liền vắt chân lên cổ đuổi theo.
Tiệm net cùng tiệm điện tử, hết thảy lão sư mối hận trong lòng. Cho dù Sở Từ sâu sắc thụ lớp học học sinh ủng hộ, cũng không có thể hoàn toàn ngăn cản bọn họ đi tiệm net lên mạng, có tối đa người đi thời điểm có thể lập tức tiếp đến tình báo.
Hắn một cái văn nhược thư sinh, tự nhiên là không chạy nổi này đó bắt đầu chạy giống như thoát cương chó hoang hài tử, kết quả là, theo mất rồi.
Sở Từ hai tay chống đỡ đầu gối, từng ngụm từng ngụm mà thở gấp khí, trắng nõn trên mặt tràn đầy mồ hôi hột. Hắn cái bộ dáng này, muốn là đặt ở cổ đại, tuyệt đối là tài tử phong lưu đại danh từ. Đương nhiên, hắn đặt ở hiện đại cũng là có thể dễ như ăn cháo tại vô số hói đầu bụng bự cận thị nam nhân trung niên bên trong bộc lộ tài năng.
Thật sự là không đuổi kịp, Sở Từ chờ thở hổn hển đều đặn sau, liền lấy điện thoại di động ra tại tối mới xây gia trưởng trong đám phát ra cái tin tức, "Mục tiêu nhân vật đã từ tiệm net đi ra, có thể thủ chu đãi thỏ."
Phía dưới lập tức nhất lưu "Tạ ơn lão sư", "Lão sư cực khổ rồi" .
Sở Từ một bên hồi tin tức liền đi, không hề hay biết ngay phía trước một chỗ nắp giếng không biết bị cái nào tử đòi tiền trộm đi, vì vậy, hắn một cước đạp hụt .
Tại hạ sót thời điểm, Sở Từ nghĩ đến, chính mình này hẳn là cũng xem như là vi giáo dục sự nghiệp kính dâng rất nhiều đi? Như vậy, cuối năm ưu tú lão sư đến cùng có thể hay không đánh giá cho hắn đâu?
Một trận đau đớn kịch liệt kéo tới, Sở Từ ngất đi.
...
Xuyên qua cái từ này, đối Sở Từ tới nói cũng không xa lạ gì. Hắn tại mỗ đốt cũng là nắm giữ mười năm nợ cũ hào.
Quân không gặp, mấy năm trước xuyên qua triều cường thế tới hung hăng, nhượng vô số nam nữ si tình bức thiết hi vọng chính mình cũng có thể trở thành người "xuyên việt" một thành viên.
Thế nhưng, hắn chưa bao giờ từng nghĩ phải xuyên qua, bây giờ là chuyện ra sao đâu?
Sở Từ ép mộng mà nhìn đen thùi nóc nhà, mặt trên hoàn có một con nhện tại kết võng, nước mưa thuận mái ngói gian khe hở chảy xuống, rơi xuống sàn nhà vũng bùn bên trong, phát ra tí tách tiếng vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Cổ Đại Làm Phu Tử - Ma Lạt Duẩn
RomanceXuyên qua thời không, thăng cấp lưu, khoa cử, trong triều đình, cổ trang Tích phân: 582,440,896 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 524 tuổi + 4 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Sở Từ là một cái cấp ba lão sư, bởi vì ở quán Internet...