3

3K 38 23
                                    

Sở Từ tâm lý lúc này cũng là bốc lên không thôi, Giải Nguyên Lang cái tên này hắn không phải không nghĩ tới, mà kết hợp phòng thi thượng văn viết chương cùng quan chủ khảo yêu thích đến xem, hắn cảm thấy được chính mình cơ hội rất nhỏ, lại không nghĩ rằng, hiện thực đưa cho hắn một cái kinh ngạc vui mừng vô cùng! !

"Sở huynh, chúc mừng chúc mừng!"

Chúc mừng người chen chúc mà tới, đem Sở Từ bao quanh vây vào giữa, hảo một trận náo nhiệt.

Tiếp đó, chính là các Cử nhân bái toà sư.

Cùng lúc đó, đi tới mỗi cái cử nhân trong nhà báo hỉ nhân viên, cũng đã từ Dương Tín phủ xuất phát.

Chương 104: Một khẩu lão huyết

Các quan chấm thi từ lâu lui đến Đề Học Đạo nha môn trong đại sảnh, chờ mới khoa cử tử nhóm bái kiến.

Có mấy người khi biết chính mình không trúng sau, đã sớm thất lạc xuống sân khấu, mà vẫn có mấy người bất ngờ với mình thi rớt, nghĩ đợi lát nữa chất vấn quan chủ khảo, vì vậy cũng lưu lại.

Sở Từ cùng Trần Tử Phương, Giang Hoài ba người cùng hướng phía trước, thấy học xã những người còn lại đều thất hồn lạc phách đứng tại chỗ, liền quá khứ an ủi: "Ngày xưa ta từng nói câu nào, hôm nay đưa nó sửa lại tặng cho các vị. Người người đều dùng không trúng lấy làm hổ thẹn, ta dùng không trúng mà xấu hổ lấy làm hổ thẹn. Tuy rằng các vị lần này không thể lấy bên trong, mà không thể mất dốc lòng cầu học chi tâm, chỉ cần quyết chí tự cường, hai năm sau, Sở Từ tất tại Kinh Sư cung nghênh các vị đại giá!"

Những người khác chấn động trong lòng, dồn dập hướng Sở Từ nói cám ơn, đúng đấy, làm sao có thể rơi vào loại này khó giải thích được cảm xúc bên trong đâu? Phải biết khoa trường thượng mấy ngàn người, trong người chỉ có chỉ là mấy chục người, tất là mình còn có không bằng, ngày sau cần càng thêm nỗ lực mới phải!

Trong những người này, Trương Văn Hải cùng Phương Tấn Dương là tối thản nhiên. Trương Văn Hải là biết mình tình huống, lúc trước có thể trúng tú tài, toàn bộ dựa vào Sở huynh kia mấy nguyệt ngày đêm không ngừng bắt hắn học nghiệp, bây giờ Thi Huyện mới quá khứ sáu tháng, hắn có thể thi đậu Cử nhân, chẳng phải là nói hắn so với sao Văn khúc hạ phàm Sở huynh còn lợi hại hơn?

Phương Tấn Dương cũng là nghĩ như vậy, hắn học nghiệp tuy rằng không kém, mà tích lũy cũng không nhiều. Sáu tháng trước, hắn hoàn đem tinh thần toàn bộ đều đặt ở Thi Huyện bên trong, Thi Hương cơ hội tới đột nhiên, mà lần này cũng chỉ là lại đây mở mang kiến thức một chút phòng thi thôi, tuyệt không dám hy vọng xa vời chính mình thử một lần tức bên trong. Như Sở huynh như vậy thiên tư, cũng là lưỡng đi vào phòng thi. Hắn cũng phải hướng Sở huynh giống nhau, giấu tài, tranh thủ hai năm sau, một lần hành động đoạt giải nhất!

Bởi nói chuyện làm trễ nãi một ít công phu, Sở Từ cùng cái khác hai người đến lúc đó, cái khác cử tử đều đều ở ngoài cửa chờ.

Sở Từ trước tiên hướng đại gia chắp tay: "Các vị cùng năm hảo."

Hắn chính là mới khoa Giải Nguyên Lang, chắp tay hướng đại gia vấn an, những người khác tự nhiên cũng không dám thất lễ cho hắn, liền vội vàng đi theo chắp tay nói: "Giải Nguyên Lang hảo."

Xuyên Qua Cổ Đại Làm Phu Tử - Ma Lạt DuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ