"Vậy ngươi cũng không phải người sử dụng bộ kinh phí ngân sách đưa cho bọn hắn trợ giúp, cần phải dùng các ngươi Quốc tử giám tiền của mình!"
"Nếu đại nhân nói như vậy, kia cũng có thể. Giáo viên chủ nhiệm là vì hết thảy học sinh phục vụ. Như vậy ta quyết định từ tháng sau lên, hướng mỗi cái học sinh trưng thu phục vụ phí, tiền liền từ nơi này mặt đẩy đi." Sở Từ nhẹ nhàng một câu nói, lập tức ở quan chức bên trong nhấc lên hiên nhiên đại sóng gió.
Tiền này muốn học tử ra, Quốc tử giám học sinh tiền từ đâu đến? Còn không là từ trên người bọn họ đến? Liền ngay cả này Tần Thuận, trong nhà đều có ba cái tiểu bối tại Quốc tử giám bên trong vào học.
"Phương pháp này không ổn." Lập tức liền có người đứng ra phản đối, "Hộ bộ kinh phí ngân sách cho bọn họ, chính là bọn họ . Bọn họ nguyện ý từ giữa cắt giảm, kia còn lại cũng có thể từ chính bọn hắn chi phối. Cần gì phải muốn thu trở lại, đây không phải là làm điều thừa sao?"
"Chính là a. Biện pháp này là Tần ngự sử nghĩ ra được, không bằng phục vụ phí liền Tần gia ra đi."
Các quan lại ngươi một lời ta một lời, chính là không đồng ý cái này biện pháp.
Tần Thuận có miệng khó trả lời, hắn nói: "Vậy tại sao nhất định muốn cái gì giáo viên chủ nhiệm đâu? Trước đây không có cái này, không cũng giống vậy quá sao?"
"Đại nhân lời ấy sai rồi, sư giả chức vụ trách, cho nên truyền đạo thụ nghiệp giải thích nghi hoặc vậy, hiện nay Quốc tử giám thậm chí Phủ Học Huyện Học chi giáo dục, đều chỉ có thụ nghiệp giải thích nghi hoặc, này truyền đạo chức vụ trách, không biết đi nơi nào."
"Bọn họ những người này niên thiếu khí thịnh, nếu như không có một cái chính xác dẫn dắt, rất có thể đang ý nghĩ hoặc là hành vi thượng đều sẽ xuất hiện sai lệch. Giáo viên chủ nhiệm tác dụng liền ở đây nơi. Các vị đại nhân bận bịu chính sự, các phu nhân lại có bên trong cần muốn quản lý, có bao nhiêu đại nhân sau khi trở về sẽ cùng hài tử tâm sự, biết rõ ý nghĩ của bọn họ đâu? Tuy nói thương cho roi cho vọt, nhưng là chúng ta động côn trước cũng phải tìm hiểu một chút, bọn họ vì sao phải làm những chuyện kia."
Hướng lên trên các quan lại có chút sững sờ, hoàn chưa từng có người nào đem dạy con chức trách thả ở trên triều đình mà nói. Này Sở tư nghiệp nói tới lời nói, khó giải thích được còn có chút đạo lý.
Chương 152: Làm tốt khó a
"Này giúp chồng dạy con chính là nữ tắc nhân gia chi trách, Sở tư nghiệp đem chuyện này đặt ở trong triều đình tới nói, khó tránh khỏi có chút nhỏ nói thành to." Tần ngự sử hoàn toàn ách hỏa , Tả ngự sử vì Ngự Sử đài mặt mũi, không thể không đứng ra phản bác hắn.
"Ha ha, không biết đại nhân có thể từng đọc Tam tự kinh? Trong đó nói rằng, nuôi không dạy, lỗi của cha. Có thể thấy được đang dạy dỗ tử nữ xử sự làm người đạo lý thượng, phụ thân là chiếm cứ rất lớn một phần chức trách. Lẽ nào đại nhân cho là, quyển sách này thượng nói là không đúng ?" Sở Từ nói những câu nói này cơ hồ cũng không cần quá não, mấy năm thi biện luận làm xuống dưới, hắn sớm luyện thành lần này bản lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Cổ Đại Làm Phu Tử - Ma Lạt Duẩn
RomanceXuyên qua thời không, thăng cấp lưu, khoa cử, trong triều đình, cổ trang Tích phân: 582,440,896 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 524 tuổi + 4 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Sở Từ là một cái cấp ba lão sư, bởi vì ở quán Internet...