"Tần vương điện hạ bớt giận, thánh thượng tuy rằng làm cho bọn họ đề cử, nhưng cuối cùng quyết định Thái tử vị trí, vẫn là thánh thượng a! Ngài giản tại đế tâm, thánh thượng đối với ngài thiên về sủng giương hướng lên trên hạ rõ như ban ngày, ngài chỉ cần yên lặng xem biến đổi liền có thể." Một bên cạnh mưu sĩ tận tình khuyên nhủ mà khuyên lơn, chỉ lo hắn hội hành động theo cảm tình, đem một tay bài tốt đánh cho nát bét.
Ngu Tắc hừ lạnh một tiếng: "Cái gì thiên về sủng? Phụ hoàng muốn là thiên về sủng ta, sớm nên tại vương phủ thời điểm nên đứng ta vi thế tử, nơi nào còn dùng chờ tới bây giờ, muốn cùng lão nhị đi tranh này Thái tử vị trí!"
Kia mưu sĩ cảnh giác nhìn về phía bốn phía, xác định chu vi không nhân tài thở phào nhẹ nhõm: "Điện hạ nói cẩn thận! Bây giờ đại sự còn chưa bụi bậm lắng xuống, ngài hay là trước bớt giận, tốt nhất có thể đến trong cung cùng Hoàng hậu nương nương thương nghị một chút, làm cho nàng thăm dò thánh thượng ý tứ, như vậy mới có thể chắc chắn thắng."
Ngu Tắc không biết nghĩ tới điều gì, biểu tình có chút kỳ quái: "Ngươi nói, mẫu hậu nàng hi vọng bản vương kế vị sao?"
Kia mưu sĩ dở khóc dở cười, này vị là chuyện gì xảy ra, hoài nghi xong hoàng thượng liền hoài nghi Hoàng hậu nương nương, hẳn là bị bệnh gì chứng?
"Hoàng hậu nương nương là ngài thân sinh mẫu thân, nào có thân sinh mẫu thân không hy vọng con trai mình kế vị ?"
"Là à..." Ngu Tắc nhìn chằm chằm nơi nào đó, vừa như dò hỏi, vừa giống như tại nói chuyện cùng chính mình giống nhau.
Chương 474: Thương lượng
Tú đông cung bên trong, nhất hoa phục phụ nhân chính dựa vào ngồi sụp bên trên thân thủ ngón tay ngọc nhỏ dài, thưởng thức chính mình mới nhiễm sơn móng tay.
Lưỡng bên cạnh thị nữ một cái giúp nàng nện chân, một cái giúp nàng vò vai, đúng là thập phần hưởng thụ.
Đột nhiên, cửa mành bị vén lên, một cái nam tử không chờ thị nữ thông báo, liền xông vào.
"Mẫu phi, nghe nói ngài phái người xuất cung tìm ngoại công bọn họ?"
Người tới chính là nhị hoàng tử, bây giờ Triệu vương Ngu Trật.
Phụ nhân kia ngẩng đầu lên, tú lệ lông mày nhíu lên, bất mãn nói: "Quy củ của ngươi đâu? Nếu như lúc này phụ hoàng ngươi ở chỗ này, ngươi cũng như vậy xông tới?"
Ngu Trật nói: "Hài nhi tất nhiên là hỏi thăm được phụ hoàng không ở, nhất thời tình thế cấp bách mới xông vào, mong rằng mẫu phi thứ tội." Hắn lập tức cúi người hành lễ, tái khởi thân thời điểm, liền là dáng vẻ nhẹ nhàng bình thản như mây gió, lại không như mới vừa như vậy nôn nóng rồi.
"Thế mới đúng chứ, " Trương quý phi hài lòng gật gật đầu, "Ta nhi tử, có thể nào cùng kia hạng bét tiểu quan con gái nhi tử một cái đức hạnh? Hắn thô man vô lễ quen rồi, ngươi ở trước mặt người cũng không đến làm ra như vậy hành động."
"Xin nghe mẫu phi giáo huấn." Ngu Trật liền thi lễ một cái, phong độ nhẹ nhàng bộ dáng nhượng Trương quý phi đắc ý không thôi, mới vừa về điểm này tức giận lập tức liền mắt loạn thị .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Cổ Đại Làm Phu Tử - Ma Lạt Duẩn
RomanceXuyên qua thời không, thăng cấp lưu, khoa cử, trong triều đình, cổ trang Tích phân: 582,440,896 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 524 tuổi + 4 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Sở Từ là một cái cấp ba lão sư, bởi vì ở quán Internet...