Ngày thứ hai ( đức dục ) huấn luyện trước, Sở Từ ngồi ở trên đài lần thứ hai cấp đại gia tẩy não, hắn đem kiếp trước giáo viên quy phạm đạo đức thiêu một chút đi ra cấp đại gia giảng giải, làm cho tất cả mọi người đối sư giả có trùng nhận thức mới. Sau đó hắn liền cử ra thêm cái ví dụ nói rõ đức hạnh đối một người ảnh hưởng, hoàn từ tâm lý học góc độ phân tích hài đồng xuất hiện một ít hành vi nguyên nhân.
Đầy tớ đầu tiên là nghe được mây sơn sương mù nhiễu, sau đó nghe lâu, chậm rãi cũng minh bạch một ít. Sở đề học đây là làm cho bọn họ không muốn vạn sự dùng răn dạy làm đầu, muốn dùng lý phục người đâu. Bọn họ tuy rằng vẫn là thờ phụng "Thương cho roi cho vọt", nhưng đối với Sở Từ cử ra một cái liền một cái ví dụ trong lòng cũng cũng không phải là không có xúc động.
Sở Từ cũng không nghĩ tới một lần thì có thể làm cho bọn họ thay đổi quan niệm, hắn muốn làm chính là trước tiên ở trong lòng bọn họ mai phục một hạt giống, đến thời gian, dĩ nhiên là hội phát ra chồi non, nở hoa kết trái. Hơn nữa sư giả đang giáo dục hài đồng đồng thời, đối tự thân mà nói liền làm sao không phải là một lần trùng tân học tập từng trải đâu? Ôn cố hiểu rõ mới, nghĩ đến quyển sách này xác định có thể đối một ít người có điều xúc động.
Hai ngày huấn luyện kết thúc sau, này đó các huyện tới tinh anh Phu tử đều mang tràn đầy tri thức đi trở về. Có tin tức linh thông, đêm đó liền đi đến nhà bọn họ, dò hỏi này mới sách giáo khoa rốt cuộc là cái thứ đồ gì. Khi bọn họ nhìn thấy sau, tâm lý không khỏi có chút không nói, không phải nói sách này là Sở đề học chính mình ra sao? Tại sao mặt trên phụ nhiều người như vậy tên? Hơn nữa bên trong mỗi một bài cơ bản đều là từ sách thánh hiền thượng trừ đi, cấp bọn họ mấy cái lá gan, cũng không dám phê bình chỉ trích a!
...
Ngày mùng 1 tháng 3, các huyện Đề Học Tư phân tuần đạo đều an bài xe ngựa lại đây. Đề Học Tư bọn sai vặt bận bịu không nghỉ, không ngừng đem lô hàng hảo sách chuyển lên xe ngựa, một buổi sáng ít nhất chạy mấy trăm chuyến, chân đều phải mệt nhỏ.
May mà người phía dưới cũng không dám chỉ khoanh tay đứng nhìn, giúp đỡ đồng thời chở, nếu không, e sợ còn phải chậm trễ nữa một hồi. Mà phân tuần đạo viên môn thì lại tụ hội phòng hội nghị, cùng ký tên in dấu tay. Đây là Sở Từ viết bố cáo, mặt trên có một liền thanh minh, đó chính là lần này phân phát thư tịch toàn bộ miễn phí, bất luận người nào đều không cho phép mượn cơ hội vơ vét của cải, bằng không nghiêm trị không tha.
Hắn cái này cũng là để ngừa vạn nhất, này vài cuốn sách trên thị trường không có lưu thông, vạn nhất có người động ý đồ xấu giá cao bán ra, mà hắn đường cho dân nói không thông, thời điểm đó chịu khổ vẫn là dân chúng. Để tránh khỏi lòng tốt làm chuyện xấu, Sở Từ không thể không tiên lễ hậu binh. Làm như vậy, thời điểm đó có tình huống như thế, là có thể trực tiếp xử lý.
Phân tuần đạo viên môn tự nhiên không dám cùng người lãnh đạo trực tiếp sặc thanh, mà ký tên ấn tay in ra sau, vẫn là không nhịn được thầm nói. Vạn nhất thủ hạ này người dương thịnh âm suy làm sao bây giờ đâu? Nếu là bọn họ bị che giấu ở bên trong, vạn nhất đến lúc sự tình tuôn ra, tiền bọn họ cũng không có được, còn phải lưng khẩu oan ức, vậy phải làm như thế nào đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Cổ Đại Làm Phu Tử - Ma Lạt Duẩn
RomanceXuyên qua thời không, thăng cấp lưu, khoa cử, trong triều đình, cổ trang Tích phân: 582,440,896 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 524 tuổi + 4 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Sở Từ là một cái cấp ba lão sư, bởi vì ở quán Internet...