7

2.3K 28 7
                                    

Ngày mùng 10 tháng 3 ngày, Sở Từ triệu tập Chương Châu phủ giáo dục hệ thống tất cả nhân viên mở cái hội, hội nghị nội dung ở chỗ như thế nào khuyên giải những hài đồng kia nhập học.

Bọn họ trước đã đến mỗi cái thôn trấn tiến hành tuyên truyền, tiền kỳ công làm chuẩn bị đến rất đúng chỗ . Hiện tại, cũng nên là chính thức điều động lúc.

Tham gia hội nghị mọi người bốn mắt nhìn nhau thời điểm đều nhìn thấy trong mắt đối phương không muốn, thế nhưng cũng hết cách rồi, sở đại nhân đã đem toàn bộ Chương Châu phủ hoa thành mấy cái khu vực, mỗi cái khu vực đều sẽ phái mấy người phụ trách việc này. Sau mười ngày xem hiệu quả, khu vực nào người khuyên nói nhập học số lượng nhiều nhất, bọn họ được đến ban thưởng sẽ càng phong phú, hơn nữa cuối năm sát hạch thời điểm, trực tiếp cấp đánh giá hạng nhất. Vật này, đối với muốn trèo lên trên một bò người mà nói là rất trọng yếu.

Đương nhiên, có thưởng tự nhiên cũng có trừng phạt. Nếu là khu vực nào người nhập học dẫn không đạt tới Sở Từ tiêu chuẩn thấp nhất, đến lúc đó đám người kia sang năm cũng phải trao quyền cho cấp dưới đến các thôn trấn xác định địa điểm đốc học, cho đến nơi đó hài đồng thông qua Đề Học Tư bài thi sát hạch mới thôi.

Bởi vậy, một số người coi như không hướng về phía thưởng đi, cũng phải bởi vì tránh khỏi chính mình không bị trừng phạt mà trở nên ra sức lên.

Trong này tích cực nhất đại khái muốn thuộc về Đề Học Tư cùng phân tuần đạo thuộc hạ lại viên môn . Bọn họ thân là không có biên chế công nhân tạm tuyển, đãi ngộ vẫn luôn kém người một bậc không nói, làm sự trái lại muốn so với người khác càng thật nhiều hơn. Mà ai bảo hắn nhóm không có công danh trên người, chỉ có thể nhận mệnh.

Nhưng bây giờ, Sở Từ cho bọn hắn cam kết, chỉ cần bọn họ ở đây lần khuyên học trong công việc biểu hiện đột xuất, như vậy thì có thể cân nhắc trực tiếp chuyển chính thức. Vì trở thành một chính thức làm việc, bọn họ đều sẽ mão túc lực đi làm.

Chương 305: Chuyển chính thức mê hoặc

"Đại cô, người xem ngài gia tôn tử trưởng đến mi thanh mục tú một bộ lanh lợi dạng, nói chuyện thời điểm mồm miệng cũng rất lanh lợi, vừa nhìn chính là đọc sách vật liệu tốt. Nếu là đưa đi Thư Viện học vài năm, nói không chắc sau đó còn có thể thi trạng nguyên làm quan lớn đây, thời điểm đó gọi ngài lão làm cái Lão phong quân cũng nói không chừng."

Mỗ công nhân tạm tuyển ngồi ở chính mình nhà thân thích bên trong, ánh mắt không chỗ ở hướng nhà nàng tiểu tôn tử trên người liếc, nhìn qua lại như một chỉ muốn có thâu kê chồn hôi giống nhau.

Mà này chồn hôi ngoài miệng lau mật, cho nên Vương đại cô không chỉ có không phát hiện, trái lại cười nở hoa.

"Chỗ nào liền có lợi hại như vậy? Ta nghe nói Trạng Nguyên Lang đều là trên trời sao Văn khúc hạ phàm tới."

Kia công nhân tạm tuyển vỗ đùi: "Ai nha, này sao Văn khúc a, liền yêu thích nhảy vào tại ngài như vậy từ mi thiện mục nhân gia, Đại Bảo hắn từ tiểu học cái gì cũng nhanh, không chắc chính là sao Văn khúc tái thế đây!"

Xuyên Qua Cổ Đại Làm Phu Tử - Ma Lạt DuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ