"Không có là tốt rồi a, lúc đó lão phu vì tiếp đến cư dã sơn nhân văn kiện khẩn cấp, lúc này mới liên thanh bắt chuyện cũng không đánh, liền vội vã rời đi. Bất quá, chính là hữu duyên tái kiến, này không, hôm nay lão phu liền liền nhìn thấy ngươi." Ôn thái phó ngồi ở vị trí đầu, bưng lên mới đưa ra cốc trà, hơi nhấp một khẩu, than thở: "Trà ngon nha!"
Thần sắc hắn bên trong yêu thích không giống giả bộ, Sở Từ cảm thấy được, e rằng này trong kinh thành cho nên lưu hành sáu an ổn chè xanh, đầu nguồn chính ở chỗ này.
"Hôm nay lão phu nhượng Dương đại nhân đem các vị mời tới, chính là tưởng nói một chút này quý thi một chuyện. Năm nay tiêu đề chính là lão phu mệnh, thánh thượng khâm điểm, lão phu quan quyển mấy ngày, mặc dù cũng phát hiện mấy bài viết không sai văn chương, mà phần lớn học sinh, đều nói hươu nói vượn, lão phu tâm lý rất là sầu lo a."
Đang ngồi sơn trường đều cúi đầu không nói, các học sinh văn chương viết không hảo, tự nhiên chính là nói bọn họ quản giáo vô phương .
Ôn thái phó nhìn mọi người một cái phản ứng, hơi mỉm cười nói: "Các vị cũng không tất như vậy, cần biết sư phụ dẫn vào cửa, tu hành tại cá nhân. Lão phu đoạn sẽ không bởi vì chuyện này trách tội các ngươi."
"Chúng ta xấu hổ a."
"Hảo, trở lại chuyện chính. Lần này quý kiểm tra xác định đã ra, trước tiên nói Quốc tử giám đi, vì quý thi thời điểm, vẫn có trong ngoài viện phân chia, lão phu liền vẫn là ấn trong ngoài nhị viện tới nói. Đầu tiên là nội viện, cộng chín mươi sáu lô-gích học tử, trong đó đánh giá ưu giả ba mươi hai người, đánh giá trong người sáu mươi bốn người, đánh giá chung vi trung thượng. So sánh lẫn nhau thượng một mùa tới nói, hơi có lui bước. Ngoại viện, cộng 266 người, trong đó đánh giá ưu giả bốn mươi ba người, đánh giá trong người 113 người, đánh giá kém giả 110 người, đánh giá chung vi bên trong. So sánh lẫn nhau thượng một mùa tới nói, tiến bộ rất lớn nha, đây đều là Sở tư nghiệp công lao."
"Đa tạ Thái phó khích lệ, ngoại viện có thể đạt được thành tích như vậy, ngoại viện hết thảy Phu tử không thể không kể công, đương nhiên cũng không thể rời bỏ các học sinh tự thân nỗ lực, cùng hạ quan quan hệ cũng không phải rất lớn." Sở Từ đứng lên khiêm tốn nói rằng.
"Lão phu mới vừa từ hoàng thượng nơi đó lại đây, nghe nói Sở tư nghiệp khi mặt trời lên hướng tự biện thời điểm, vận dụng cân nhắc thủ đoạn, đem lão phu ý nghĩ đoán được rõ rõ ràng ràng, lúc này mới có thể đúng bệnh hốt thuốc, sao có thể nói cùng ngươi quan hệ không lớn đâu?" Ôn thái phó nhìn Sở Từ, trong mắt tràn đầy chế nhạo.
Sở Từ rất thật không tiện: "Kính xin Ôn thái phó tha thứ hạ quan ngông cuồng phỏng đoán, này chính là hạ hạ cử chỉ, học vấn một đường, vẫn là muốn vững vàng mới được."
Ôn thái phó sững sờ, sau đó nở nụ cười: "Hiếm thấy ngươi có thể nghĩ đến như vậy rõ ràng. Đúng đấy, học vấn việc không thể một lần là xong, nếu là bởi vì nhất thời may mắn, do đó lệch khỏi quỹ đạo, liền lẫn lộn đầu đuôi ."
"Hạ quan xin nghe giáo huấn, nhất định hảo hảo giáo dục Quốc tử giám các học sinh muốn chăm học khắc khổ, không vừa ý tồn may mắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Cổ Đại Làm Phu Tử - Ma Lạt Duẩn
RomanceXuyên qua thời không, thăng cấp lưu, khoa cử, trong triều đình, cổ trang Tích phân: 582,440,896 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 524 tuổi + 4 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Sở Từ là một cái cấp ba lão sư, bởi vì ở quán Internet...