8

2K 28 11
                                    

Có như thế một bút khổng lồ chi tiêu, khắp mọi mặt phân mỏng sau ngọc dung hoàn lợi ích liền có vẻ hơi giật gấu vá vai . Trước mắt tới nói, vẫn là Chương Châu phủ ngọc dung hoàn chính tông nhất, nhưng nó thợ khéo đến cùng đơn giản chút, mấy tháng công phu, trên thị trường cũng đã xuất hiện hàng nhái, mặc dù không thể giọng khách át giọng chủ, mà đến cùng cũng ảnh hưởng tới một ít ngọc dung hoàn sinh ý.

Sở Từ biết rõ đến tin tức này sau, trong lòng cũng có chút nóng nảy. Hắn hiện tại chính sách có thể thành công thực thi đều xây dựng ở bạc chống đỡ thượng, tỉnh Đề Học Tư đã liên tục hai năm kiếm cớ giảm bớt Chương Châu phủ giáo dục kinh phí , mục đích chính là muốn cho Sở Từ không tiếp tục chờ được nữa hôi lưu lưu cút đi. Nếu là ngọc dung hoàn sinh ý không làm tiếp được, này một số lớn bạc xuất xứ cũng thật là cái vấn đề.

Bởi vì trong lòng tâm tư vạn ngàn, Sở Từ ăn không ngon không ngủ ngon, ngắn ngủi hai ba ngày thời gian, người liền gầy gò . Trương Văn Hải rất là sốt ruột, cam kết thời điểm đó xảy ra bạc cấp Sở Từ vượt qua cửa ải khó. Sở Từ cười cự tuyệt, này bút chi tiêu muốn là không nghĩ tới biện pháp giải quyết, chính là khuynh Trương gia toàn bộ gia sản, liền có thể chống đỡ bao lâu đâu?

Vì để cho Sở Từ thả lỏng chút, Thường Hiểu bọn họ vẫn cứ lôi kéo Sở Từ đi cạnh biển giải sầu. Sở Từ ngồi ở trên đá ngầm, bị này mặn sáp gió biển thổi một hồi, trong đầu bỗng nhiên linh quang lóe lên, có một cái ý nghĩ.

Trương Hổ nhìn thấy hắn gia lão gia đột nhiên từ trên đá ngầm xuống dưới hướng về cạnh biển phóng đi, tâm lý hoảng hốt, còn tưởng rằng hắn là nghĩ không ra muốn nhảy vào hải tự sát.

Sở Từ bị hắn ôm lấy thời điểm một mặt ép mộng, đãi nghe thấy hắn mang theo tiếng khóc nhượng lão gia đừng chết thời điểm, trong lòng nhất thời liền cảm động vừa buồn cười.

Khi hắn hướng mọi người giải thích rõ ràng hắn chỉ là muốn nhặt vỏ sò cùng ốc biển thời điểm, Trương Hổ mới nửa tin nửa ngờ mà buông hắn ra. Vì gần đây quan sát Sở Từ, đại gia quyết định trợ giúp hắn đồng thời nhặt.

Trên bờ biển vỏ sò rất nhiều, vật này không có thịt gì, phụ cận các ngư dân không thích ăn, chỉ có bọn họ hài tử hội thiêu mấy cái đẹp đẽ kiếm về đi so đo mỹ. Bởi vì cái này nguyên nhân, bọn họ không tới nửa canh giờ, liền lượm hai đại thùng.

Nhặt sau khi trở về, Sở Từ sai người đem bên trong thịt hết mức lấy ra, sau đó dùng ăn dấm chua ngâm sau thanh tẩy đặt chỗ bóng mát hai ba ngày, bên trong mùi tanh liền khứ trừ.

Tại chờ đợi vỏ sò khử tanh thời gian trong, Sở Từ khiến người đi Ngọc Dung Phường thu thập cá nội tạng bên trong bong bóng cá. Con cá này phiêu có thể dùng đến chế giao, loại này giao có rất hảo dính vào hiệu quả, so với một ít động vật dính tính càng mạnh hơn.

Chế giao biện pháp ( Bản thảo cương mục ) thượng thì có, thứ này thường thường làm tư bổ phẩm tồn tại, chỉ có điều bách tính bình thường khó có thể tiếp xúc.

Hai thứ đồ này chuẩn bị xong sau, Sở Từ liền tự giam mình ở trong thư phòng một ngày một đêm, mãi đến tận sáng ngày thứ hai mới mở cửa. Trương Văn Hải chờ người cùng đến xem, càng phát hiện hắn trên bàn nhiều hơn một cái chậu hoa, trong chậu có một cây vàng chói lọi thứ gì.

Xuyên Qua Cổ Đại Làm Phu Tử - Ma Lạt DuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ