Chap 2: Ngày nghỉ đầu tiên (phần 1)

148 9 0
                                    

Cả lớp vẫn còn đang run sợ trước mặt ông Jack mặt đứa mô đứa nấy đổ đầy mồ hôi ( à mà trừ Naibu vì mới đến trường, Vẻa lớp trưởng, Eli thì đi lên phòng hội học sinh). Jack cười nhẹ và hỏi:

- Bộ tôi đáng sợ đến mức đó hả?-Jack cười nhưng lại làm cho cả bọn lạnh sống lưng ( người thầy lọt vào top 4 giáo viên dữ nhất trường).

-À lớp mik có học viên mới vậy thì ai sẽ phụ trách việc đưa cậu ấy đi tham quan trường?- Jack hỏi.

- Dạ để Eli đi thầy- Tracy dơ tay lên phá tan khiến  bầu không khí im lặng.

- Những ngày đầu để chuẩn bị cho việc học...Bộ em ko nhớ là hội học sinh bận lắm sao?- Jack vừa đọc quyển sách trên tay vừa hỏi.

- Vậy thầy làm đi vì bọn em bận dắt mấy bé năm 1 đi tham quan rồi- Nỏ vs Will nhấc nhẹ người Naib lên đưa vào người Jack mặc kệ Naib đang ú ớ dell hiểu chuyện gì.

- Haizz...Ko hổ danh như lời đồn đc rồi tuỳ mấy em vậy- Jack ngao ngán lắc đầu trước "lũ giặc" này.

- Cảm ơn thầy nhiều-All đồng thanh đáp (trừ Naibu đang load não)

- Được rồi trò Subedar đi theo thầy-Jack nắm tay Naib đi ra khỏi khu sinh hoạt của lớp 2-A.

- Bọn bây thích lắm chứ gì ?-Nỏ quay sang hỏi Tracy
- Bơ phẹt-Tracy cầm máy điện thoại cười khúc khích.

  Cùng lúc đó cánh cửa mở ra Eli, Edgar bước vào trên tay là một đống tập hồ sơ.

-Trời ơi cái qq gì mà cao dữ vậy-Nghiệp chọt chọt vào người Eli và hỏi

-Hồ sơ học viên năm 1, đm trong phòng hội đồng ta với Edgar là chịu khổ nhiều nhất- Eli thở hỗn hển thế là cả lớp phải phụ hai đứa rinh hồ sơ của học viên năm 1 vào.

- Bọn bây hay ghê ha, trong phòng hhs có tổng cộng 10 người mà sao có mình hai đứa bây làm thôi vậy-Vẻa ân cần hỏi hai đứa đang gục mặt xuống bàn(như người mẹ vậy đó).

-  Mấy đứa còn lại bị bọn khối D làm cho bị thương rồi còn đâu, còn bé hội phó mới thì bị mù loà bẩm sinh-Eli cọc cằn đáp thì cậu quay sang hỏi.

- Chủ nhiệm lớp mình năm nay là ai vậy?- Eli đóng dấu tập hồ sơ rồi đưa qua cho Edgar.

- À thầy Jack chủ nhiệm năm nay-Aesop vuốt ve con cú của Eli và nhẹ nhàng nói.

- À thì ra là thầy Jac-CÁI GÌ CƠ- Eli sốc tâm lý khi nghe tên của Jack.

- Rồi thằng lùn mã tử đâu rồi?- Edgar cười nhạt hỏi

- Thầy Jack dẫn đi tham quan dòi-Tracy bấm điện thoại và cười khúc khích khi nhớ đến cảnh hồi nãy.

- Amen cầu cho thằng đó còn sống-Eli chấp tay vái

-Muốn ăn đòn rồi à con béo kia-Naibu cục súc hỏi

( Drop ) [Identity V + Sky COTL] Học viện ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ