1 buổi sáng tinh mơ, từng tiếng chim hót líu lo ở ngoài vườn trường, thì ở trong phòng KTX của lũ giặc lớp 2-A.
- ĐCMN, CÓ DẬY KHÔNG THÌ BẢO. - Tiếng hét của Naibu đập dậy gần nữa cái KTX :>.
Cái lũ nghe tiếng hét của Naibu thì chạy vào phòng vệ sinh để vệ sinh cá nhân. Sau khi vệ sinh cá nhân xong thì Tracy vs Cải bay vào bếp nấu đồ ăn rồi bưng ra. Cả lũ ăn nhanh như đói gần chết. Sau khi ăn xong thì vào xem TKB rồi chuẩn bị sách vở phóng cái vèo vào trường.
- Đm, lần sau đập dậy sớm nha cha nội. - Péo nói.
- Qq, tao kêu ơi kêu hỡi chỉ thấy thằng Nỏ, Cải vs Edgar dậy, bộ muốn nghe ta hét lắm hả?? - Naibu đáp trả làm Péo nín luôn.
Thế là cả lũ bay (Ở đây không có Coyan, Lily, Witch vs Grate nhé ) vào sân để chuẩn bị cho môn rèn luyện thể chất ( nói ngắn gọn là thể dục ).
- Ê thằng lùn, lớp mik học chung vs lớp nào vậy? - Póng hỏi.
- 2-D1, có chuyện gì hả? - Naibu hỏi.
- Chết tía rồi. - All.
- Đmn, tại sao lại là lũ đs. - Péo rống lên
- Ối chà chà, xem ai kìa. - 1 giọng nói vang lên.
- Tch, lại là bọn bây. - Edgar tặc lưỡi.
- Nào nào hội trưởng thân yêu, không ấy mày đi theo cái lũ còn lại ở trong HHS đi? - Chàng trai đs cười khúc khích.
- Nín mồm mày lại đi Lucas. - Nỏ lườm.
- Nào nào, tôi có làm gì đâu mà lại như vậy. - Lucas nói.
Naibu ngồi ở 1 góc đã quan sát hết những vc đang xảy ra cậu chỉ im lặng đưa mắt nhìn.
- Ối chà chà, học viên ms à trông cũng yếu nhỉ. - Lucas nói bằng giọng châm chọc.
Lucas ms vừa nói xong thì 1 con dao phóng thẳng vào ng làm cho lũ đs vs cậu bàng hoàng và chủ nhân của con dao đs là Naibu.
- Đúng thật là tôi thấp nhưng về thể chất thì tôi có thể hơn cậu. - Naibu nói.
Lucas h thì cũng đã im lặng, vết xước nhỏ trên mặt làm cho lũ khác khá là bất ngờ vì Lucas là 1 trong những người sỡ hữu tốc độ bàn thờ ;). Lucas h đang nhìn Naibu bằng 1 ánh mắt tức giận còn Naib chỉ nhìn lại bằng 1 gương mặt bình thản. Thấy Naibu như vậy Lucas ứa gan thế là bay đến tính đập Naib thì bị thầy Leo ngăn lại.
- Không đc gây sự vs lớp khác. - Thầy Leo nhắc nhở.
Lucas lườm thầy Leo 1 chập thì quay người bỏ đi nhưng cũng không thể nào dừng liếc Naibu.
- Mấy đứa còn lại của 2-D1 đâu? - Leo hỏi.
- Dạ bọn em đây thầy ơii. - 1 cô gái lên tiếng.
Theo sau cô gái là lớp 2-D1 lớp chuyên phá phách
và đáng nhau vs những lớp khác. Leo thấy vậy thì gật gù sau đs thầy nói lớn:- Các em sẽ tập lại vc bắn cung để KT tiếp là 1 cây vào tăm, chỉ đc 1 cây bay ra ngoài.
Cả lũ nghe xong thì đổ mồ hôi (trừ Naibu) lần trước đã có 3 đứa mém bay vì vụ bắn cung này rồi mà h còn vậy nữa chắc chết ;)).
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) [Identity V + Sky COTL] Học viện ma thuật
FanfictionLần đầu viết ko nhận gạch đá nhe ;)) Warning:OOC nặng, Bl, Gl(ai kì thị xin đừng đọc) Thể loại: học đường, phép thuật, hài maybe, romance OTP: JackNaib,EliCarl,PatriFio,...