Chap 7: Ngày nghỉ thứ 2 (phần cuối)

36 6 0
                                    

_Quay lại ở cái xó nào đó_

Mn đang đi và nói chuyện rất bth thì trời đổ cơn mưa tầm tả làm cho mấy đứa ở ngoài sân trường và vườn trường cong hết cả đít lên để chạy.

-Alo, 1,2,3,4,...Alo hiện tại trời đang mưa và đã 5h30 chiều, yêu cầu các em học sinh và các giáo viên về KTX của mik. - Giọng nói ở loa phát thanh vang lên.

Lớp 2A nghe vậy thì đi ngay về KTX chỉ cs Naibu đang đi thì bỗng tách ra khỏi nhóm 1 cách im lặng làm cho mn ko ai biết đc cậu đang đi đâu. Naibu chạy thật nhanh lên tầng thượng rồi đứng núp tại 1 góc đợi cho bảo vệ đi qua thì cậu chạy lại gần cái lan can gần đs miệng khẽ ns.

- Em đến như đã hứa rồi đây thập huynh.

Naibu vừa dứt lời 1 luồng sáng xuất hiện, sau khi luồng sáng đó tắt thì ta nhìn thấy đc 1 chàng trai có mái tóc dài có 1 chùm nhỏ đc cột lại ở bên tóc, trên ng khoác một áo choàng màu đỏ.

- Em lúc nào cũng đến đúng giờ nhỉ? - Cậu trai đs nói.

- Anh quá khen rồi à mà "thứ đó" đâu rồi ạ? - Naibu hỏi.

- À, nó đây. - chàng trai kia đưa ra 1 cây sáo.

- Dạ e cảm ơn ạ. - Naibu cười nhạt rồi nói.

- Mau về đi trc khi bọn họ phát hiện. - Chàng trai kia nói.

Naibu gật đầu, chàng trai kia biến mất, cậu (Naibu) bỗng hóa thành 1 con bướm màu vàng xung quanh toát ra thứ ánh sáng màu xanh lam, khẽ đập cánh bay và khu KTX. Lúc cậu bay về xong hóa lại bth thì bị Jack phát hiện, Jack lo lắng hỏi:

- Em làm j vậy hả Spring!?

- Dạ em.... - Naibu mặt đổ mồ hôi ấp úng đáp.

- Giải thích đi, anh sẽ ko trách hay mắng em đâu. - Jack nói giọng có dịu đi đôi chút.

- Dạ em đi lấy cây sáo của mẹ ruột em để lại cho em. - Naibu nói.

Jack im lặng ko nói j làm Naibu lo lắng sẽ bị mắng vì cậu đã quá mạo hiểm nhưng trái ngược vs suy nghĩ của Naibu, Jack chỉ nhẹ nhàng ôm cậu và nói:

- Lần sau đừng có mạo hiểm như vậy nữa, bị bắt là mệt lắm đấy.

Naibu khá là bất ngờ trước hành động của Jack nhưng cũng chỉ bt im lặng thôi.

- Ta về KTX nhé? - Naibu gượm cười.

- Tùy em thôi, Spring. - Jack xoa đầu Naibu rồi cả 2 đi về KTX.

Khi gặp 2 cái bản mặt của 2 người đó về KTX thì cả lũ mừng rỡ chạy đến ôm ấp các thứ.

- Trời ơi, Naib cậu làm tôi lo lắm biết không?? - Vera chạy đến lắc lắc cái người Naibu làm cậu chóng mặt.

- Dừ...dừng lạ..i đi... - Naibu bị lắc cho chóng mặt hoa mắt cố nói lớn.

Vera nhận ra cô mém nữa làm cho Naibu ngất luôn rồi thì xl ríu rít:

- Trời ơi, tô..i xl tôi lo cho cậu quá. - Vera nói.

- Không.. sao đ...âu. - Naibu còn chóng mặt mém ngã thì đc lũ "ae cây khế" và Jack đỡ theo phản xạ tự nhiên.

( Drop ) [Identity V + Sky COTL] Học viện ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ