- Chị đứng lại đó. - Sim vừa đuổi bà Fin vừa nói.
- Ngu ms đứng lại á. - Fin cầm bịch bánh chạy lon ton né từng đường kiếm gỗ của Sim.
Cả KTX đều ra ngoài hóng "Tom and Jerry" ngoài đời thật. Cả lũ không ai dám ra can (sợ bị vạ lây í mà). Đang đúng lúc cao trào thì...Ông Jack từ trong phòng KTX đi ra.
- Có chuyện gì mà ồn vậy mấy đứa. - Jack đi ra nói bằng giọng ngái ngủ. ( tối qua bận xử lý tài liệu nên thức đến gần 4h sáng ổng ra ăn rồi vô ngủ tiếp).
Ông Jack thấy cái cảnh tượng 1 con bị tăng động, vs 1 con dễ lên cơn máu chó rượt nhau thì quay vào phòng đóng cái cửa lại một cách thô bạo. Naibu chạy lon ton mở cánh cửa vào KTX rồi đóng nhẹ cửa lại.
- Ủa, thằng Naib vs ông Jack đi đâu rồi. - Péo hỏi Cải.
- Ở trong KTX lớp mik rùi. - Cải trả lời.
- Thôi tụi mik không cản đc 2 bả đâu vào KTX đi. - Nỏ lên tiếng giải tán cái lũ đi hóng dramu này.
- Oke. - All.
Thế là cả lũ đi vào lớp như chưa nghe chưa biết chuyện gì còn 2 người ở ngoài vẫn đang chơi trò đuổi bắt tiếp. Ms vừa mở cánh cửa ra thì nghe tiếng nhạc Vinahouse của ai đó đang mở.
- Ủa đứa nào mở nhạc vậy. - Vẻa bắt đầu cằn nhằn.
- Thằng lùn đó chắc luônnnnnn. - Péo nói.
- Nhưng mà nó phát ra ở phòng ngủ của GV mà?- Emma nói tiếp.
-......- Một khoảng không gian im ắng khi nghe Emma nói.
- Cứ vào đi rồi biết khổ quá. - Lucachu nói.
- Ừa, cũng đc. - All.
Cả lũ đi như 1 ninja tính mở cửa xông vào thì: "CỐP". Cánh cửa mở ra Lucachu bị dính chưởng. Trước mặt bọn nó là Naibu đang đeo cái tai nghe mấy đứa đó cố nhìn vào bên trong thì thấy 1 chàng trai có mái tóc màu bạch kim rất ư là đẹp đang cười như chưa từng đc cười.
- Bahahahah, mắc cười quá coi cái mặt của ổng kìa. - Chàng trai tóc bạch kim cười rồi nói.
- Nhóc im đi đc không. - Jack ném cái gối vào mặt ông trai kia.
- Haizz, 2 người đừng có như chó vs mèo nữa. - Naibu lắc đầu thở dài.
- Ủa ai mà trông quen quen. - Péo nói.
- Không quen ms lạ, hồi đó mày có gặp khi đi thăm nhà ta mà. - Naibu búng cái trán của Péo rồi nói.
- A, cái ông anh cao cao mà đội cái khăn quấn thành cái mũ nè. - Nỏ chỉ vào mặt ổng rồi nói.
- Đó ổng đó. - Naibu đáp.
- Mà ổng làm gì ở đây vậy. - Nỏ hỏi.
- Hỏi anh Jack ý. - Naibu chỉ vào Jack rồi nói.
- Anh đó làm gì ở đây vậy thầy. - Nỏ hỏi Jack.
- Có mấy đứa chơi bắn pháo ở trường nó nên có vài lớp chuyển đến trường mik ở đợ. - Jack trả lời.
- Bắn pháo thôi mà làm gì chuyển qua trường mik luôn vậy? - Péo hỏi.
- Cháy hơn nửa cái trường. - Ông anh tóc bạch kim trả lời mặt dổ mồ hôi khi nhớ lại cái cảnh trường bị cháy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) [Identity V + Sky COTL] Học viện ma thuật
FanficLần đầu viết ko nhận gạch đá nhe ;)) Warning:OOC nặng, Bl, Gl(ai kì thị xin đừng đọc) Thể loại: học đường, phép thuật, hài maybe, romance OTP: JackNaib,EliCarl,PatriFio,...