Chap 5: Ngày nghỉ thứ 2 (phần 1)

63 7 0
                                    

_Sáng hôm sau_

"BOONG, BOONG"

Tiếng của 2 cái nồi va vào nhau vang lên vào lúc 6h30 làm cho mấy đứa nào đó đang ngủ bị đánh thức.

- Đm, đứa nào làm vậy. - Póng nhảy dựng lên vì có đứa làm mất ngủ.

- Tao nè, rồi mày làm gì đc tao? - Naibu đứng chống nạnh trước mặt Póng.

- À, mày thì tao dell chơi. - Póng mặt đổ mồ hôi rồi nói.

- ĐM NÓ MẤY CON SÂU LƯỜI KIA DẬY MAUUU. - tiếng hét làm cho lũng màn nhĩ của Naibu làm cho cái lũ sâu lười kia tỉnh giấc.

- Mới có 6h30 thôi dậy chi cho sớm... - Nỏ khẽ dụi dụi mắt.

- Thế ta khỏi đập bọn bây dậy vào ngày đi học luôn nhỉ? - Naibu lườm vào mặt Nỏ.

- Dạ thôi anh đừng làm vậy mà... - Nỏ vái Naibu.

- Đi vệ sinh cá nhân đi, hôm nay mày vs Emma làm đồ ăn đấy. - Naibu nhắc Nỏ.

- Oke. - Nỏ ra hiệu đồng ý.

      _Vệ sinh cá nhân xong_

- Okee, Emma vào bếp thôi. - Nỏ ngoắc tay ra hiệu cho Emma.

Emma ra hiệu đồng ý, thế là 2 đứa cầm máy cát-xét vào trong phòng bếp, sau đó....

- Éccc, con cua nó kẹp tay tui. - Emma hét lên một tiếng.

- Đm, mi đổ lộn thẩu đường rồi. - Nỏ hét thêm một tiếng nữa.

Mấy đứa ngồi ở ngoài phòng khách mặt đổ mồ hôi khi nghe từng tiếng hét thất thanh của 2 con người trong bếp.

- Ê, mày chắc là tụi ns không làm cháy bếp đấy chứ... - Póng quay sang hỏi Naib.

- Đổ đường vào đồ ăn? Chắc là toang ở trỏng rồi. - Naibu mặt đổ mồ hôi rồi nói.

Sau 7749 tiếng hét của lũ đó cuối cùng cũng có hiệu vào bếp bưng đồ ăn ra.

- Ê, tụi bây chắc là ăn vào sẽ ổn đó chứ? - Péo hỏi 2 con người ms từ bếp ra.

- Cái này 50-50. - Nỏ nói.

- Thôi, mô phật cầu cho con không bị tào tháo. - Nghiệp chắp tay cầu nguyện.

Mn ngồi vào bàn mặt đổ mồ hôi ứ có đứa nào đụng muỗng. Cuối cùng, Naibu cầm muỗng và ăn thử món súp đó thì một khoảng không gian yên lặng...

- Ê Naib daijoubu? - Póng hỏi.

-... Ko đến mức là tệ, mn có thể ăn đc. - Naib chỉ thở dài và nói.

Cả đám thở phào nhẹ nhõm khi ăn dc. Mn cầm muỗng lên để ăn.

- Ê, nãy món nào tụi bây bỏ đường vậy? - Naibu hỏi.

- Àa, con Emma nó đổ nguyên cả thẩu đường vào tô mì nó tự nấu. - Nỏ đổ mồ hôi khi nhớ lại cái bếp nó "FIRE".

- Rồi có cháy bếp không? - Naibu mặt đổ mồ hôi theo Nỏ.

- Mày đoán xemmm. - Nỏ nói một cách bí hiểm.

- Cháy chứ sao không, đm đổ đường vào đồ ăn kiểu zậy là toang òi. - Naibu nói lại.

( Drop ) [Identity V + Sky COTL] Học viện ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ