Chap 4: ngày nghỉ đầu tiên (phần cuối)

73 8 0
                                    

- Có chuyện j vậy mấy đứa - Jack chạy vào và thấy cảnh tượng rất khủng khiếp.

  Mấy cái chén, dĩa, tô đã bị bể nằm lênh láng trên mặt đất, Naibu đứng khoanh tay mồm chửi mụ Nghiệp còn mụ thì đang quỳ gối trc mặt nghe Naibu giảng đạo lý. Mặt Jack bây giờ toàn là mồ hôi ng đang run rẫy và sợ hãi các thứ.

-Ai đó?- Naib liếc sang chỗ Jack đang đứng núp và hỏi.

-À là anh đây-Jack nén cơn sợ vào trong và trả lời.

-Anh giúp em dọn mấy thứ này đi còn cô, quỳ tiếp cho tôi-Naibu cục súc nói.

Jack gật đầu rồi ổng đi lấy chổi và cây xúc rác để dọn dẹp bãi chiến trường do mụ Nghiệp tạo ra, Naibu thì đi rửa mấy cái chén, dĩa, tô,... còn lại, mụ Nghiệp chỉ việc quỳ.

      _Sau khi dọn dẹp xong_

-Đc rồi, cô đứng lên đi lần sau nhớ để ý nhé-Naibu lắc đầu bất lực với mụ Nghiệp.

-Trời ơi, cảm ơn nha... ui cha, đau đầu gối quá-Nghiệp đứng dậy xoa đầu gối đang bị ê ẩm của mik.

Ko nói nhiều cả 3 tạm biệt nhau đi vào phòng ngủ

_Tại phòng của nam sinh_

Naibu mở cửa đi vào phòng ngủ của nam. Bỗng 1,2,3 cái gối bay thẳng vào mặt cậu

-Haha trúng thằng Edgar rồi.... - Will, Péo, Kreacher vừa ms cười xong thì mặt đổ mồ hôi hột.

-Chết 3 thằng đó rồi - mấy đứa còn lại nghỉ thầm.

-Chết mạ rồi - Will, Péo mặt tái mét.

-...-Naibu gân xanh nổi lên, mặt đen lại sát khí nổi lên.

"BỐP, BỐP, BỐP"

Mấy đứa còn lại đang xúm lại một góc (hóng dramu có vài đứa thì sợ hãi các thứ).

- Hết con kia thì giờ đến 3 bọn mày ủa bộ cả ngày hành ta chưa đủ hả? - Naibu lên cơn cục mồm chửi lia lịa.

- Èo đã biết cái tính thằng lùn đó vậy rồi mà vẫn cứ làm nó bực. - Edgar (ng hội trưởng bất lực của năm) mặt tái mét khi thấy trên đầu Will, Péo, Kreacher có một cục u.

- Ê mày tính không cứu crush à - Nỏ liếc sang Cải hỏi.

- Giờ tao mà vô can là y như lũ đó luôn - Cải mặt cũng chẳng kém Edgar.

- Nhưng mà nó thương mày nhất mà - Nỏ nói tiếp

- Đừng có quên mấy bữa trước nha - Cải liếc sang Nỏ mặt càng tái hơn.

"Bép"
-Xin lỗi ta hồ đồ quá. - Nỏ tự vả vào mặt và trả lời.

Tiếng chửi rủa của Naibu ko ngừng vang lên khiến mấy đứa ở góc nào đó càng sợ hơn.

    _15 phút sau_

- Quỳ ở đây trong vòng 30 phút cho tôi ko quỳ đủ thời lượng thì đừng hòng xách đít ra khỏi đây - Naibu hét lên.

- Ơ nhưng... - Kreacher mới vừa mở mồm thì bị hai thằng kia bịt miệng lại.

- Mày mà ý kiến nó cho quỳ thêm 30 phút nữa đó. - Will nói, Péo cũng gật đầu lia lịa.

( Drop ) [Identity V + Sky COTL] Học viện ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ