Chap 3: Ngày nghỉ đầu tiên (phần 2)

115 9 0
                                    

-Cho anh xin lỗi lần sau anh ko nói nữa đâu-Jack khóc lóc xin lỗi Naibu.

- Á đù ai đây có phải Jack ko-Những người thấy cảnh tượng trên nghỉ thầm.

Đang đi nữa chừng thì một cô gái có mái tóc xanh dương ( OC 1st chị họ me).

-Naibu ơiiiiiii, đi chung hok-Fin hô lớn tên Naibu.

-Dạ đi chứ ít khi đc đi vs chị-Naibu phì cười vì cái tính trẻ con của bả.

-Ủa thầy Jack sao thầy lại đi chung vs Naibu của tui-Fin kéo Naibu về phía mik để lại Jack đang éo hiểu chuyện gì.

-Spring của cô hồi nào vậy tui thân vs nhóc này hơn cô đs-Jack cục súc đáp trả.

-Ai ns tui biết nó từ hồi nó mới sinh luôn đó-Fin ôm Naibu trả lời 1 cách mỉa mai.

Trong khi hai ông bà đang chửi lộn thì Eli vs Cải đi ngang qua thấy Fin, Naibu, Jack nên rủ đi chung luôn (à mà Jack thì Cải mời nha Eli thì nó thù ổng)

               ________________________
         -Ông làm gì mà nó thù ghê vậy Jack?-Me hỏi

         -Kiểm tra miệng nó nói sai 8 chỗ nên trừ 8 điểm-Jack thản nhiên trả lời.

         -Trừ kiểu gì mà ác ôn zậy-All trừ Jack với Eli nghỉ thầm

              ________________________

-Lâu rồi mới gặp lại chị, chị khoẻ ko?-Cải hỏi Fin.

-Hihih chị vẫn khoẻ còn nhóc Eli vẫn bám theo em nhỉ?-Fin chỉ cười và nói

-Em bám theo cậu ấy thì sao chứ?-Péo ôm Cải rồi hỏi Fin.

-Á đù thằng Cải cho con Péo ôm à-Naibu nghỉ thầm

-Thôi đừng ns nữa tụi mik đi chơi đi-Fin nói

-Dạ vâng-Péo, Cải, Naibu đình thanh nói.

Thế là mn xách tay nhau đi chơi, nhưng trên đường đi thì má Fin với má Jack dành Naibu vs nhau (Jack chỉ kiểu trước mặt Naibu thì như con nít còn ko cs Naibu thì toang ;)))  ). Đang đi nữa chừng thế là cả lũ thấy một cảnh tượng khiến ai nấy đều muốn ói, yes chính xác hơn đó là cơm cờ hó và người rải là ngài hội trưởng thân thương của chúng ta Edgar Valden với giáo viên dạy môn Âm nhạc, quý''s ngài Anttonio (viết tên đúng khum mn lâu rùi chưa đụng vào ổng) Fin chạy lại lôi Edgar đi bỏ lại 1 con người đang đỏ mặt vì ngại và 4 con người hoang mang tột độ.

-Um, thầy Anttonio ơi, thầy ổn hôk-Cải hỏi con người đang đỏ mặt kia.

-Hả- à ừm, thầy ổn-Anttonio đáp lại một cách luống cuống.

-Thầy đừng có để nó lấy đà làm tới, thằng đó nó mất dạy lắm-Naibu vỗ vai Anttonio nhẹ nhàng cân nhắc.

( Drop ) [Identity V + Sky COTL] Học viện ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ