Sáng hôm sau, lũ đs làm Naibu ngã ngửa nào là tự dậy, tự nấu ăn (hôm nay Naibu đã sốc rất nhiều). Sau khi ăn xong thì đi vào trường. Trên đường đi thì cuối cùng Naibu thấy lũ đs mở miệng ra nói.
- Sợ vl mày ạ. Hôm qua, ông Jack ổng nhắc bọn ta là tự dậy không để cho mày kêu nếu không thì đừng trách ổng tại sao nước biển lại mặn. - Péo nó rùng mik sợ hãi.
- Ừa, lúc đs tao có cảm giác như ổng bị u mê mày level max á. - Póng nó tiếp lời.
- Nín mẹ họng của bọn bây đi. - Vẻa cằn nhằn.
- Ơ con người có quyền tự do ngôn luận mà. - Péo ns nói 1 câu làm cho Vera câm nín.
- Thôi cãi nhau cái quần, lo mà vào phòng học nhanh lên. - Edgar lên tiếng.
Mấy đứa còn lại gật đầu xong phóng vào phòng thẳng vào lớp chăm sóc sinh vật huyền bí. Chạy vào lớp thì thấy thầy Luchino ngồi trong lớp trên tay cầm bảng danh sách miệng cười hề hề làm cho lũ kia sợ hãi các thứ, thấy ông anh họ mik cười thiếu liêm sĩ kiểu vậy Nỏ hỏi:
- Ê ông anh, cười j mà khốn lạn thế?
- Khum phải chuyện của nhóc. - Luchino trả lời.
- Nhắm đc đứa nào rồi hả? - Nỏ hỏi tiếp.
- Ko, nhắm giùm thằng Dô dép. - Luchino nói.
- Ai mướn ông vậy? - Nỏ tới bàn giáo viên hỏi.
- Thằng Dô dép mướn. - Luchino bình thản trả lời.
- Chắc là bạn trai hoặc gái giả thui, để qua mắt ba mẹ ổng chăng? - Nỏ hỏi.
- Ko ns đòi thiệt éo giỡn đâu. - ông Lu trả lời.
- Rồi tóm lại thầy cs dạy học ko ạ? - Edgar hỏi.
- Đợi 2-B3 đến cái rồi tính sau. - ổng trả lời lại.
- À rồi, oke thầy. - Edgar nói, xong rồi kéo lũ đs vào bàn ngồi.
Lát sau thì 2-B3 cũng vào ko những vậy còn cs 1 vài ng ở HHS bình phục, Edgar và Péo vui lắm :)). 2 đứa đs lên nói chuyện vs vài ng đã bình phục ở HHS thì cũng bt sương sương là lũ 2-D1 gây sự trc nên ms lao vào quýnh lộn :>.
- Lần sau bt bọn ns như vậy thì đừng cs chui đầu vào rọ nữa. - Edgar nói.
- Nhưng mà chả lẽ chịu nhục. - Cậu trai ở HHS nói.
- Kệ ns có giáo viên đồ xử lý, xông vào đánh chỉ có làm bẩn danh tiếng thôi. - Edgar phẩy phẩy cái tay.
- Đc rồi vô chỗ học thôi các em. - Luchino đứng dậy lấy phấn trắng viết lên bảng tiết học hôm nay.
Mấy đứa đs cũng không đứng nói chuyện nữa, đi vào chỗ lấy sách vở ra để học bài. Luchino lấy cục phấn lên rồi nói:
- Tiết này lý thuyết, tiết sau thực hành nhe mấy đứa.
- Oki thầy. - All said.
Ông Luchino ở trên giảng, ở dưới thì lũ đs nói chuyện nói chuyện. Cứ mỗi lần ổng quay xuống là thấy tụi nó đang ngồi nghiêm túc viết bài ( Luchino xỉu ngang, xỉu dọc khi quay xuống). Sau đs ổng cũng kệ luôn dell quay xuống nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) [Identity V + Sky COTL] Học viện ma thuật
FanfictionLần đầu viết ko nhận gạch đá nhe ;)) Warning:OOC nặng, Bl, Gl(ai kì thị xin đừng đọc) Thể loại: học đường, phép thuật, hài maybe, romance OTP: JackNaib,EliCarl,PatriFio,...