Chap 10

51 5 7
                                    

Hôm nay là thứ Sáu, như thường lệ. Naibu cầm mấy cái chảo vào phòng ngủ gõ và hét lên để kêu mấy con sâu lười dậy. Hôm nay, Naibu mắt nó thăm như con gấu trúc. Mấy đứa còn lại đang đổ mồ hôi vì cái tướng quạo đến mức xúc phạm của Naibu nên không đứa nào dám bắt chuyện cả.

- Thề luôn ấy, bình thường thì nó thuộc kiểu trầm tính, nói ít v*i cả l*n nhưng mà dễ bị kích động. Bình thường nó ít quạo, lâu lâu tại ta với con Póng cãi nhau nên ms bị chửi thôi. Hôm qua tao cá là hôm qua nó mơ thấy ác mộng nên đ*o ngủ đc. - Péo nó nói vs mấy đứa còn lại.

- Ta nhớ là mày với Póng chọc nó thường xuyên mà. - Cải nó ngây ngô trả lời làm cho Péo nó đội quần.

- Thôi bỏ qua, ta phải kiểm tra con cú của tao xem hôm qua thằng Naibu làm gì. - Péo nói xong rồi cầm cây sáo thổi lên 1 cái.

Tiếng sáo vừa vang lên thì 1 con cú nó phóng cái vèo rồi nhẹ nhàng đậu lên vai Péo.

- Xin giới thiệu vs tụi bây, đây là Owl bé cú êu quý của tao. - Péo nói làm cho Owl điên gan.

- Bé bé con c*c í, ta lớn hơn mày 2 tuổi mà sao mày láo dữ vậy cu. - Owl nhăn mặt.

- Em nói cho ngầu thôi, đừng giết em anh ơi. - Péo nó sợ chảy mồ hôi.

Owl nó cũng éo care nữa nên tự mik chiếu ảnh camera cho tụi nó xem nhưng...Chiếu éo đc :))).

- Ủa ủa, hôm qua ăn gì mà chiếu éo đc thế. - Péo nói.

- Lỡ ăn hơi lố. - Owl said.

Péo nó mặt đúng kiểu: Ủa anh?? Nhưng cũng cắn răng cam chịu, thôi thì để buổi khác vậy. Lũ khác thấy vậy thì cũng tụt hứng. Cuối cùng thì lũ đó vác đít đi đến phòng học.  Hôm nay khá là lạ vì éo thấy thằng Luca đâu hết, bình thường nó đi theo thằng Edgar hoặc mụ Nghiệp. Sốc hơn nữa là nó đi đến lớp cùng lúc với Naibu, 2 người nói chuyện với nhau rất vui, lũ còn lại té xỉu.

- Ôi, mắt tao. Đây là mơ mà nhỉ?? - Edgar đang sợ hãi cực độ khi thấy thằng bạn hồi nhỏ của mình nó nói chuyện giống người bình thường.

Mấy đứa còn lại cũng không thua kém gì Edgar, có đứa còn xỉu nữa cơ. Hên là có ông thầy dạy môn Chăm sóc thực vật huyền bí đi vào lớp lũ đó mới bình tĩnh lại được. Lớp học trôi qua với những pha làm cho Robbie ( thầy dạy chăm sóc thực vật huyền bí ) mém xỉu vì Luca nó như người mất hồn vậy.

- Haizz, làm cho ổng sợ luôn. Mày bị gì vậy hả Lucachu? - Mụ Nghiệp hỏi.

- Hơi lo. - Luca trả lời.

Nghiệp kiểu: " Vãi cả lìn, bạn ta đâu trả nó lại đây". Mấy đứa còn lại nghe được cũng đòi rửa tai ( trừ Naibu).

Sau khi chạy vòng vòng lên tầng 42 của tháp thiên văn thì cuối cùng cũng đến được lớp Lịch sử hình thành học viện. Bây giờ, lũ đó đang ngồi nghe giảng bài. Luca dường như éo nghe thầy cô nói cái gì hết. Edgar ở bên cạnh đang lo sợ khi thấy thằng bạn mình vì nó như trúng ngải hôm nay. Naibu ở gần đó thì lâu lâu đánh mắt qua xem thử Lucachu nó đang làm gì. Weo, môn này là môn nhàn nhất nên cũng học lý thuyết đồ thôi, không tốn nhiều thời gian.

( Drop ) [Identity V + Sky COTL] Học viện ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ