)*MIYU POV*
(Phone ring)
*kringg
*kringg
*kringg
"(Hello hime Kamusta ang mission #^_^)"
"Ok lang tanda"
"(Ngayong 9:00 AM Ang fligth mo hime sige bye! ingat hime*^▁^*)
"K bay"
*END OF CONVERSATION*
hay nakakatawa ang itsura nya kagabi!gusto nyong malaman kung ano ang ginawa ko dun, sige pag bigyan.
*FLASHBACK*
Pagkadating ko sa adress pinag masdan ang abandonadong building,hmmm mukang luma na maraming naka bantay sa Labas kaya ang ginawa ko ay front attack lahat ng nadadaanan ko pinupugutan ko ng ulo, at sa ibang parte ng katawan,hmm i wan't more more blood i'm thirsty on it,nang mapatay ko na ang lahat ng nasa 1st floor,umakyat naako sa 2nd floor ayun din ang ginawa ko nang nandito kun sino ang ko,hanggang sa makakita akong napakalaking pintuan, dito na siguro yon nag tatago alam ko namang nakikita nya sa cctv.
So i kick the door,there he is *tsk*sitting like a sinyorito.
"Hello miyu or mus't call it KILLER DEMON*TSK* HAHAHAHAHA"- HIM nag evil laught pa si sinyorito,pagbigyan mamatay namanyan,ang tagal kanina pa nangangati ang mga kamay ko , i stared on him that always ready fo kill *evil smirk*.
"So are you finish,since do you know me i will ELIMINATE you" with cold voice as always* smirk*
"Oh i'm scared hahahahaha,alam ko ang lahat kung sino ka hahahahahaha"nag iinit na ang ulo ko kaya inisip ko ang katatana ko ipalabas sa wrist ko,na shock naman sya,akala ko ba alam na myself ang lahat kung sino ako *tsk* hambugero.
"Akala ko ba alam mo ang lahat"with cold voice as always,natakot naman ata siya parang ang kaharap ay isnag demonyo,napa atras siya konte nang itaas ko ang katana.
Mas nashock siya lalo ng isang kurap ay nasa harapan ko na siya at nanginginig na sa takot ,kukuha sana siya ng dagger ng unahan ko siyang saksakin sa puso,hmm i like it ini ikot ikot ko ang katana sa loob nya at hindi pa nakuntento kinuha ko ang ang puso nya at tinapakan,at pinutol ang ulo,tinignan ko ang katawan nyang gutay gutay hahahahaha.
Hindi ko nlang pinasabog ang bodega,para malaman ng lahat kung gaano ka brutal pumatay ang isang katulad kong isang demonyo,bumulung ako sa sarili ko bago umalis,next time DON'T MESS UP WITH THE DEMON,because if you do,YOU'RE NEXT ,be ready.*demon smirk*
*END OF FLASHBACK*
nag Pakilala na ba ako hmmm,I think not I'm Miyuki Sakura Park Walker,ang mga walker ang pinakamayan sa buong mundo kahit ang rank 2 ang sunod sa pinakamayan saamin wla silang kalingkingan sa yaman namin lahat nakukuha ko,kahit anong gusto ko im just 17 i own a bussiness in this country,and other country dahil sa katalinuhan ko wlang nakakahigit sa akin and i'm the legendary assassiin sa buong mundo kaya maraming natatakot saakin dahil kung pumatay man ako higit pa sa demonyo,and also a mafia heiress i train them to be a mafia assassin pero pili lang ito kung sino ang loyal sa mafia ko yeah i own a mafia and lastly a gang i own a 289 underlings gang in gangster world im the empress because mom and dad was the king and queen they called imperial majestys sila ang namumuno sa gangster world so I'm the next will rule, if you have a plan to MESS ME UP,SO STUPID'S BACK OFF,because the DEMON IS COMING.so be ready .
BINABASA MO ANG
IM THE DEMON (welcome to hell)
RastgeleI'm emotionless I'm cold I'm heartless I'm merciless and lastly I'm a DEMON so WELCOME TO HELL!!!!ENJOY *SOMEONE TOLD ME GO TO HE'LL!! BUT THEY KICKED ME OUT BECAUSE IM HOTTER THAN HELL*