15. Tonight, I'll be at your side

466 62 3
                                    

Lưu Vũ hài lòng ngắm nhìn bản thân trong gương, hôm nay cậu đã dành ra hẳn nửa ngày để khiến bản thân trông xinh đẹp nhất có thể.

Mái tóc nâu xoăn nhẹ được chải chuốt gọn gàng, eyeliner kẻ theo dáng mèo sắc xảo nổi bật trên nền phấn mắt hồng ngọt ngào, son màu cam đất được tô thêm lớp dưỡng bóng làm cho đôi môi anh đào càng trở nên căng mọng hơn như muốn dụ hoặc người khác phạm tội. Đến khi di chuyển tầm nhìn xuống dưới, khuôn mặt cậu ngay lập tức trở nên đỏ lựng, có chút ngại ngùng che đi chỗ thiếu vải.

Không được, đã quyết định rồi không thể thoái lui. Nam tử hán đại trượng phu mới thấy khó mà nhụt chí thì còn làm nên trò trống gì.

Mặc dù đã tự động viên mình như vậy nhưng vẫn không khiến cậu thoát khỏi cảm giác xấu hổ. Lưu Vũ đi lại tủ đồ lấy thêm chiếc áo khoác dáng dài mà mặc vào, kéo khóa kín mít đến cổ.

Cậu vừa bước xuống dưới lầu liền bắt gặp Lưu Y đang ngồi ở sopha phòng khách đọc báo. Lưu Vũ khom lưng định tránh đi trong im lặng thì bị bà gọi lại, ánh mắt sẵn sàng trêu chọc người.

“Ấy, chưa xin phép mà đã định đi đâu đấy con yêu.”, bà cố tình nhìn chằm chằm như muốn xuyên thủng lớp áo được Lưu Vũ bao kín bên ngoài khiến cậu rụt người lùi lại.

“Mẹ, mẹ biết rồi còn hỏi.”

“Biết gì? Ta chẳng biết gì hết á.”, sở thích chọc ghẹo Lưu Vũ không biết học theo ai của bà ngày càng tiến bộ, đến khi gương mặt cậu một lần nữa đỏ bừng lên mới chịu tha cho.

“Được rồi, hẹn hò vui vẻ. Có qua đêm ở đấy thì báo trước một tiếng nghe chưa, để ta khỏi phải đợi cửa.”, rồi mỉm cười đầy xảo trá đi vào nhà.

“Mẹ!!!”

Đúng vậy, hôm nay Lưu Vũ sẽ đi hẹn hò.

*

Cuối đoạn đường được bao quanh bởi hai hàng cây lá kim cao vút là tòa kiến trúc cổ kính mang đậm nét phương Tây với dây thường xuân phủ kín trên tường, làm cho bất cứ ai vô tình đặt chân đến đây có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên. Lưu Vũ nhón chân lại gần máy quét mống mắt hiện đại có phần lệch tông so với tổng thể của căn biệt thự, sau đó đánh chiếc Alfa Romeo 4C của mình vào bên trong.

Vị quản gia lớn tuổi có vẻ đã đứng đấy từ lâu, vừa nhìn thấy Lưu Vũ liền kính cẩn cúi chào cùng nụ cười hiền hậu trên môi khiến cậu bối rối đưa tay ra đỡ lấy. Hai người men theo lối đi nhỏ bên cạnh hồ cá dẫn thẳng đến khoảng sân trồng đầy hoa hồng với đủ màu sắc khác nhau, trông càng rực rỡ hơn khi có sự ghé thăm của các loài hút mật.

Lưu Vũ bỗng thấy hồi hộp khi chỉ còn một mình trong căn phòng rộng lớn, bàn tay không biết đặt đâu cứ hết nắm rồi lại vỗ nhẹ lên đùi khiến người nào đó vẫn luôn âm thầm quan sát từ xa nội tâm gào thét vì sự đáng yêu quá mức cho phép này.

Cầm lên tách trà ban nãy được bác quản gia pha cho, mùi hoa cúc Chamomile lướt nhẹ qua chóp mũi khiến cậu thoải mái hơn đôi chút, đầu nhỏ lắc lư vui vẻ sau khi thưởng thức chung với bánh Lamington. Một sự kết hợp hoàn hảo.

[Allyu] [BFZY/YYJ] No MoreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ