Anh ta ban đầu chỉ quan tâm đến thân phận tôi, còn anh lại muốn tìm niềm an ủi từ người phụ nữ khiếm khuyết không toàn vẹn là tôi. Hai người các anh, chỉ cần nghĩ đến thôi, tôi đã cảm thấy chán ghét...
Chưa tới tám giờ, Lăng Lạc Xuyên liền lái xe tới con đường tổ chim này, đợi Vị Hi xuống. Nhưng chờ mãi không thấy bóng người.
Đang định lên tìm cô thì thấy Vị Hi mặc quần áo ngủ, tay xách túi rác, đi dép lê, tóc rối bước xuống.
Anh chỉ coi như cô dậy muộn, bước nhanh tới, than phiền: "Anh nói mà, tiểu tổ tông à, mấy giờ rồi, sao em vẫn chưa thay quần áo?".
Vị Hi quay mặt sang, trên trán nổi vài vết tím bầm, vẻ mặt mơ màng nhìn anh.
Lăng Lạc Xuyên lòng nặng trĩu, đây không phải lần đầu. Chỉ cần dính đến hoặc đụng phải chuyện liên quan đến Nguyễn Thiệu Nam, cô liền xuất hiện chứng mất kí ức có tính lựa chọn tạm thời. Thời gian mất kí ức lúc dài lúc ngắn, ngắn thì chỉ vài tiếng đồng hồ, dài lại cần vài ngày, thậm chí có lúc cả tuần. Nhưng thời gian này, ngoài Như Phi và Trì Mạch, cô chẳng quen ai. Những người khác và việc khác giống như bị cục tẩy trong não cô tự động tẩy sạch.
Anh vội vàng kéo cô lại, nhìn trán cô trước, còn may không bị thương nặng, lại giơ tay huơ huơ trước mặt cô, nói một cách căng thẳng: "Vị Hi, em đừng dọa anh. Tối qua chẳng phải vẫn tốt ư? Sao ngủ một giấc lại thành ra thế này?".
Cô rút tay lại, dùng ngôn ngữ kí hiệu nói gì đó, nhưng dài quá, Lăng Lạc Xuyên không hiểu.
Vị Hi cúi đầu tìm quyển sổ nhỏ của mình mới phát hiện mình lại mặc đồ ngủ ra khỏi nhà, trên người không mang túi.
Lăng Lạc Xuyên nhíu mày nhìn cô, "Trong nhà không có người à? Chìa khóa của em đâu?".
Vị Hi lúc này mới nhớ ra, hôm qua Như Phi và Trì Mạch hình như nói gì với cô, nhưng cô không nhớ một câu nào cả. Lúc này, trong nhà không có người, ngoài túi rác trên tay, cô không mang gì theo.
Lăng Lạc Xuyên thấy dáng vẻ cô vừa vội vã vừa lúng túng, không nhịn được thở dài, hỏi cô: "Vậy em còn nhớ anh không?".
Vị Hi liếc anh, gật đầu.
Lăng Lạc Xuyên lúc này mới thở phào, thế này dễ hơn nhiều rồi.
Anh kéo cô lên xe, đầu tiên đưa cô tới cửa hàng thời trang, anh bảo cô đợi trong xe, tự mình xuống xe mua bừa một chiếc váy cho cô, lại bảo nhân viên cửa hàng lấy giày kết hợp cùng. Sau đó tới cửa hàng tổng hợp, mua cho cô nội y mới và đồ dùng tắm gội. Thấy hình như không còn thiếu gì nữa mới đưa cô về nơi mình ở, bảo cô đi thu xếp.
Lăng Lạc Xuyên thích náo nhiệt không thích sống ở ngoại ô nên đã mua biệt thự trong nội thành, nằm trong một khu vực yên tĩnh. Tuy không ở ngoại ô nhưng xanh hóa rất tốt. Khu vực nhỏ này trồng liễu, con đường nhỏ rải đá cuội còn đào hồ nhân tạo. Mỗi một căn biệt thự là một tòa nhà hai tầng, phong cách điền viên mô phỏng kiểu châu Âu, trước mặt là vườn hoa nhỏ, đẳng sau có một hòn đảo nhỏ nhân tạo. Vì vậy diện tích không lớn nhưng bán với giá trên trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Khuynh Thành-Phi Yên
RomanceTuyệt sắc khuynh thành" là một câu chuyện giàu tình tiết hấp dẫn, với những diễn biến nội tâm phong phú và một giọng văn giàu xúc cảm. Giọng văn của Phi Yên có lúc nhẹ nhàng sâu lắng, lúc thấm đẫm bi thương. Những đoạn xuất sắc nhất của Phi Yên là n...