Đừng quên những lời anh vừa nói, tôi cởi sạch rồi, để anh nhìn rõ, anh liền đi cứu cô ấy.
Như Phi thay quần áo của Du Du, cúi đầu nâng khay rượu bước vào phòng của Lăng Lạc Xuyên.
Trong đó tiếng nhạc vẫn ầm ầm nhức tai, ánh sáng mờ mờ. Sau khi Như Phi bước vào, nhìn xung quanh, người cô muốn tìm đang ngồi ở vị trí chính giữa nhìn vầng trăng giữa các vì sao, đang trêu chọc cô gái bên cạnh.
Như Phi vừa lo lắng vừa rối loạn, lại không dám vội vàng. Vừa vặn có người muốn thêm rượu, cô bước qua rót đầy từng cốc, khi bước đến bên cạnh Lăng Lạc Xuyên, ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, anh đã uống không ít.
Như Phi quả thật không nhịn được, nửa quỳ nhẹ giọng nói: “Lăng thiếu...".
Lăng Lạc Xuyên đang ngả ngớn bên bóng hồng, bóng xanh, quay mặt sang, liếc cô một cái, cười nói: “Sao lại là cô?”.
“Lăng thiếu gia, tôi...".
Như Phi vừa định nói gì đó nhưng lập tức có người nhận ra cô, cười nói: “Đây chẳng phải Như Phi ư? Chúng ta lâu rồi không gặp, tôi vẫn luôn nhớ đến cô".
Như Phi thầm kêu không hay, quả nhiên có một cô gái khom người đi ra. Như Phi biết cô ta đi tìm bảo vệ.
Thời gian gấp gáp, cô kéo áo Lăng Lạc Xuyên nói lớn: “Lăng thiếu gia, xin anh cứu Vị Hi".
Lăng Lạc Xuyên bưng cốc rượu, nheo mắt liếc cô, thờ ơ hỏi: “Cô ấy sao rồi?”.
“Nguyễn Thiệu Nam...” Như Phi còn chưa nói xong liền bị một người đàn ông khỏe mạnh túm lên, không nói một lời bèn lôi ra ngoài.
Cô vừa vùng vẫy vừa hét lớn: “Lăng Lạc Xuyên, Nguyễn Thiệu Nam bắt Vị Hi đi rồi, anh không cứu cô ấy, cô ấy có thể chết đó”.
Tiếng nhạc rất lớn, Lăng Lạc Xuyên chếnh choáng hơi say chỉ láng máng nghe được vài câu, nghe thấy hai từ “Vị Hi'’, đây là điều cấm kị đến nhắc cũng không thể nhắc.
Chỉ nghe thấy rầm một cái, anh ném mạnh cốc rượu lên màn hình, lạnh lùng rít lên: “Cô ấy có chết hay không liên quan gì đến tôi?”.
Lăng Lạc Xuyên xua xua tay một cách mất bình tĩnh, bảo vệ túm cánh tay Như Phi lôi ra.
Như Phi hét lớn, vừa khóc vừa nói: “Lăng thiếu gia, cầu xin anh hãy cứu cô ấy. Nguyễn Thiệu Nam sẽ không buông tha cho cô ấy, anh không đi cứu, cô ấy thực sự sẽ chết đấy. Anh không phải rất yêu cô ấy ư? Coi như anh làm việc tốt đi, Lăng thiếu gia, Lăng thiếu gia..."
Cô như phạm nhân bị đưa lên pháp trường, khóc lóc kêu gào khiến người ta kinh hồn bạt vía. Những người đàn ông ngồi bên cạnh, ánh mắt lạnh lùng nhưng đều dính chặt lên gương mặt xinh đẹp và đường cong uyển chuyền trên người cô.
Có người cúi đầu, ghé sát tai Lăng Lạc Xuyên cười đùa: “Lăng thiếu gia, nha đầu này trước đây giống như hoa hồng có gai, được nhìn nhưng không được chạm. Hôm nay khóc đến mức kính cẩn ngoan ngoãn thế này, tôi lại thấy đáng yêu, không bằng giữ lại, chúng ta vui vẻ chút”.
Lăng Lạc Xuyên nâng cốc rượu, đã say đến mức mặt đỏ tía tai, cánh tay dựa lên tựa ghế sofa, nhìn cũng không nhìn, trả lời không suy nghĩ: “Các người tự nhiên”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Khuynh Thành-Phi Yên
RomanceTuyệt sắc khuynh thành" là một câu chuyện giàu tình tiết hấp dẫn, với những diễn biến nội tâm phong phú và một giọng văn giàu xúc cảm. Giọng văn của Phi Yên có lúc nhẹ nhàng sâu lắng, lúc thấm đẫm bi thương. Những đoạn xuất sắc nhất của Phi Yên là n...