Kẻ có tiền vui sướng

84 2 0
                                    


Kẻ có tiền vui sướng

BY: Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương

【esport tuyển thủ * siêu cấp phú nhị đại fans 】, không đề cập thi đấu miêu tả, trên thực tế chính là cái phú nhị đại truy tinh tiểu chuyện xưa.

【1】

"Đằng trước sang bên đình."

"Các ngươi ở ven đường chờ ta một chút, ta làm người trước đem hành lý dọn xuống dưới, đừng loạn đi biết sao!"

Màu xám bạc sương thức xe hơi mới dừng lại ổn, ngồi ở cạnh cửa thượng trung niên nam nhân liền một bên đánh điện thoại một bên đi xuống dưới, trong lúc còn không quên bớt thời giờ đánh thức phía sau ngủ đến đảo nghiêng lệch mấy cái người trẻ tuổi.

"Đã biết đã biết," ghé vào đằng trước lưng ghế thượng thanh niên nhiễm một đầu phấn mao, một bên không kiên nhẫn phất tay, một bên đem cánh tay duỗi đến phía sau lung tung chụp đánh, "Tới rồi hắc, rời giường các vị."

"Dựa, lão bát, tất cả đều là hôi, ngươi có phải hay không có bệnh."

"Nhanh như vậy liền đến? Ta cho rằng chúng ta như thế nào cũng được đến thành hương kết hợp bộ đi."

"Ha ha ha ha ha, KK ngươi nói chính là lão Ngô gia tự kiến phòng sao......"

"Được rồi," dựa trước vài người hi hi ha ha cười thành một mảnh, cuối cùng là đánh thức nằm ngửa ở cuối cùng Trịnh Duẫn Hạo, hắn bắt lấy cái ở trên mặt mũ lưỡi trai, lười biếng đứng dậy nói, "Đi xuống nhìn xem."

"Đến lặc, chúng ta nghe Z thần."

"Hôm nay cũng là lão bát vuốt mông ngựa một ngày đâu."

"Lăn."

Đoàn người xô xô đẩy đẩy xuống xe, sau đó đối với trước mặt Âu thức đại cửa sắt, cửa sắt bên trong liếc mắt một cái vọng không đến đầu đường xe chạy, cùng với chỗ xa hơn mơ hồ suối phun hình dáng, động tác nhất trí mắt choáng váng.

"Đây là...... Một tòa sống trang viên?" Lão bát đỡ chính mình cằm, một cái tay khác run đến cùng Parkinson dường như chụp bên cạnh KK, "KK, ngươi mau véo ta một chút."

"Thảo, thần TM sống," KK ghét bỏ ném ra lão bát tay, mờ mịt đếm đếm bên trong một hai ba bốn năm căn biệt thự, lẩm bẩm nói, "Nguyên lai lão Ngô là cái ẩn hình phú nhị đại sao?"

"Liền lão Ngô kia số tuổi, hẳn là chỉ có thể dùng nhà giàu mới nổi hình dung đi," đã mau người một bước bái ở song sắt côn hướng trong xem đạt mông vẻ mặt không thể tin tưởng, "Chúng ta hẳn là đình sai địa phương đi, bằng không lão Ngô nếu có cái này giá trị con người, cũng không đến mức làm lão đại đào rỗng của cải tổ đứng thành hàng a."

Bị suy đoán đào rỗng của cải lão đại Trịnh Duẫn Hạo nhìn lấy ra di động 360 độ chụp ảnh thượng đơn KK, ghé vào song sắt côn thượng hướng trong vọng trung đơn lão bát, ADC đạt mông, cùng với còn ở trạng huống ngoại phụ trợ cat, bắt đầu khắc sâu hoài nghi năm nay Anh Hùng Liên Minh trận chung kết bọn họ đánh tiến vòng bán kết khả năng tính có bao nhiêu đại.

QT YunJae - Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ