Tiểu hoa hồng vị trà xanh [ đoản / ngọt ]BY: Bất khí gia đích đậu hoa tương
【 trước tình 】
Ngày mộ tây rũ.
Côn Luân đỉnh núi bị mây mù che đậy tu tiên học viện bị thật mạnh kim quang bao phủ, càng hiện ra vài phần cao thâm khó đoán, vừa vặn là tan học thời gian, nơi chốn cảnh trí trong học viện trong lúc nhất thời náo nhiệt phi phàm, duy độc mỗ gian treo "Thực vật thân gỗ thành tinh phòng làm việc" trong văn phòng nhất phái cá mặn hơi thở.
"Còn kém vài người không có tới a? Ta mau chết đói."
"Ta nhìn xem, hẳn là còn kém hai...... Nga, liền kém một cái."
"Ai a?"
Thịch thịch thịch ——
Còn không đợi nghe thấy trả lời, cửa văn phòng đã bị gõ vang lên, phòng làm việc người phụ trách tinh thần rung lên, thẳng thắn sống lưng vừa thấy, là cái diện mạo tinh xảo nam hài tử, hơi cuốn đầu tóc xứng với hạnh nhân mắt, nói chuyện thời điểm lộ ra cổ vị ngọt.
"Chủ nhiệm, ta có phải hay không đến muộn?" Nam hài tử chạy chậm tiến vào, ngoài miệng tuy rằng hỏi như vậy, nhưng là biểu tình nhưng thật ra không nhiều khẩn trương, "Ta là thực vật thân gỗ hệ Kim Tại Trung, buổi chiều không cẩn thận chạy tới thực vật thân thảo văn phòng."
Tào nhiều vô khẩu tự hỏi tự đáp làm mấy cái lão sư nhất thời không lời gì để nói, nhưng là cho nhau liếc nhau, ai cũng không có mở miệng trách cứ.
Tới vui đùa!
Đây là ai a?
Đây là Kim Tại Trung a, tuy rằng bản thể chỉ là hoa hồng, nhưng là không chịu nổi nhân gia loại ở cửu thiên giới vị kia Trường Sinh Đại Đế trong viện, nghe nói là này một cái hạt giống cơ duyên xảo hợp dừng ở ngọc thanh phủ chính giữa, bởi vậy bị ban danh "Tại Trung", vô luận là ngọc thanh phủ hầu hạ tiên nga, vẫn là lui tới chúng thần tiên, đều đến vòng quanh hắn đi, thường thường còn phải khen thượng hai câu, chờ này tiểu hoa hồng khai linh trí sau, Trường Sinh Đại Đế còn cố ý cấp trong học viện quyên tam kiện pháp khí, liền vì kêu mấy cái lão bằng hữu hảo hảo chiếu cố nhà hắn "Tiểu nhi tử".
Đây là gì?
Đây là thỏa thỏa tiên nhị đại a.
Cho nên chẳng sợ tốt nghiệp tuyển thực tập kịch bản như vậy chuyện quan trọng, tiên nhị đại thiếu chút nữa đến trễ, chủ nhiệm cũng đến đón gương mặt tươi cười cho hắn lại giải thích một lần: "Chúng ta học viện quy củ ha, đại bốn tốt nghiệp học sinh đều đến tuyển một cái thế gian tiểu thuyết, hóa thân trong đó một người, đi thể nghiệm một chút thế gian thất tình lục dục, độ hóa lúc sau, mới có thể căn cứ thành tích lựa chọn thăng tiên địa phương."
Lời tuy nhiên nói như vậy, nhưng là đã toan thành chanh chủ nhiệm nghĩ thầm, lấy Trường Sinh Đại Đế sủng nhi tử cái kia sức mạnh, chẳng sợ Kim Tại Trung thực tập không đạt tiêu chuẩn, cũng thỏa thỏa có thể ở ngọc thanh phủ hỗn cái sống thiếu tiền nhiều rời nhà gần sự nghiệp biên a, chẳng những 5 hiểm 1 kim, còn có thể tam hưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT YunJae - Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương
FanfictionQT YunJae Tác giả: Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương