Tiểu nhân vật vui mừng nhân duyên BY: Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương
Chương 1—— Đào bảo? Đào bảo!
【1】
Muối cùng ánh mặt trời tiểu phô: Tiểu Tại ( 2012-07-16 10:15:29 )
Hoan nghênh quang lâm muối cùng ánh mặt trời tiểu phô, ta là khách phục Tiểu Tại, rất vui lòng vì ngài phục vụ!
Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương ( 2012-07-16 10:15:50 )
Thân, xin hỏi này quần 173 cô nương xuyên đủ trường sao?
Muối cùng ánh mặt trời tiểu phô: Tiểu Tại ( 2012-07-16 10:20:29 )
Đủ u, đây là tu thân khoản.
Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương ( 2012-07-16 10:22:50 )
O(∩_∩)O cảm ơn! Ta đây đi chụp.
Muối cùng ánh mặt trời tiểu phô: Tiểu Tại ( 2012-07-16 10:23:29 )
Không khách khí!!
......
Nhìn màn hình máy tính đế đoan nhảy ra giao dịch ký lục, Kim Tại Trung đắc ý duỗi cái lười eo, đắc chí tưởng: Sáng sớm liền tiến trướng hiểu rõ một bút sinh ý, không tồi không tồi, chiếu như vậy đi xuống lão bà bổn nhi thực mau là có thể tích cóp đủ rồi.
Ngày khác hắn liền cưới cái mặt hình không phải nộn ngưu ngũ phương tức phụ, sinh cái sẽ ca hát nhi tử, sau đó cùng nhau khai cửa hàng, quá tốt đẹp!
Không sai, mỗ đại học nghệ thuật hệ Kim Tại Trung tốt nghiệp sau, ở một cái không lớn không nhỏ công ty bị mấy tháng cấp trên khí sau, dứt khoát kiên quyết từ chức, căn cứ "Bổn đại gia không hầu hạ" nguyên tắc sao lão bản con mực, về nhà ăn chính mình.
Miệng ăn núi lở mấy cái cuối tuần, đột nhiên liền nảy mầm khai cái đào bảo cửa hàng ý tưởng, vì thế bằng vào nhiều năm học nghệ thuật nhạy bén ánh mắt, khai nhà này gọi là muối cùng ánh mặt trời tiểu phô, chuyên môn bán ra đi ở thời thượng đằng trước quần áo, ngẫu nhiên chính mình cũng làm làm võng chụp người mẫu, sinh ý không tính là hỏa bạo, nhưng là thu phục một người ấm no vẫn là không có vấn đề.
"Ai u, đây là một người ăn no, cả nhà không đói bụng hạnh phúc uy." Kim Tại Trung vớt quá cái bàn hạ tắc bánh mì điều nhi, gặm đến đầy miệng rớt tra.
Leng keng!
Lại có sinh ý tới cửa!!
Muối cùng ánh mặt trời tiểu phô: Tiểu Tại ( 2012-07-16 11:01:29 )
Hoan nghênh quang lâm muối cùng ánh mặt trời tiểu phô, ta là khách phục Tiểu Tại, rất vui lòng vì ngài phục vụ!
Ôm tủ lạnh đi tây du ( 2012-07-16 11:03:50 )
Ngươi hảo, ngươi...... Là người máy sao?
Muối cùng ánh mặt trời tiểu phô: Tiểu Tại ( 2012-07-16 11:04:39 )
Thân, không phải nga = =, xin hỏi ngươi yêu cầu mua chút cái gì?
Ôm tủ lạnh đi tây du ( 2012-07-16 11:09:35 )
BẠN ĐANG ĐỌC
QT YunJae - Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương
Fiksi PenggemarQT YunJae Tác giả: Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương