"Tiểu thái giám" phấn đấu ký (1)

126 0 3
                                    

"Tiểu thái giám" phấn đấu ký [ cổ đại / ngọt / hoan thoát / trung trường ]BY: Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương

【 tiết tử 】
Đối với chữ to không biết mấy cái, từ nhỏ ở ở nông thôn lớn lên Kim Tại Trung tới nói

Trừ bỏ trắng bóng bạc, liền không có thứ gì có thể lao hắn đại giá đi chú ý

Nhưng là, từ nhỏ đem hắn nuôi lớn bà bà lại ở bệnh nặng khi, nói cho hắn một cái kinh thiên đại bí mật

Cái gì?

Hắn là tiền triều may mắn còn tồn tại cuối cùng một vị hoàng tử?

Uy! Vui đùa cái gì vậy

Thế nhưng còn muốn hắn một cái vai không thể gánh, tay không thể đề, vô dũng vô mưu vô tội thanh niên lấy thân phạm hiểm

Đánh vào trong hoàng cung bộ, tùy thời mưu hại hoàng đế, thay đổi triều đại

Hắn mới không cần đi chịu chết

Gì?

Trong hoàng cung có vô số bạc, châu báu, đồ cổ, tranh chữ

Khụ khụ, làm tiền triều hoàng tộc hi vọng cuối cùng

Hắn như thế nào có thể đem các tiền bối tha thiết chờ đợi bỏ mặc

-- thả xem hắn Kim Tiểu Tại như thế nào "Chơi chuyển" hoàng cung!

Trịnh Duẫn Hạo tự hỏi là cái hảo hoàng đế

Từ 18 tuổi vào chỗ tới nay, hắn cẩn trọng, chuyên tâm chính vụ, đối xử tử tế bá tánh

Phóng nhãn thiên hạ

Chẳng lẽ là tứ hải thái bình, mỗi người khen ngợi

Nhưng là, thế nhưng làm hắn phát hiện trong cung có người muốn mưu triều soán vị, khôi phục tiền triều

Người tới, còn không kéo đi ra ngoài chém

Từ từ

Đối phương là cái kia đáng yêu "Tiểu thái giám"?

Kia...... Vẫn là liền lưu lại cho trẫm tự mình "Thẩm vấn" thôi

Người a, nếu là mỗi cái khiêu chiến gì đó, nhưng như thế nào sống

-- "Tiểu thái giám", trẫm xem trọng ngươi nga!

Chapter one-- ai nói thiên lạnh hảo cái thu
Hoa ảnh sơ nghiêng, thu quang vừa lúc.
Đạm kim ánh nắng từ ngô đồng bàn tay đại lá cây gian lậu ra, trên mặt đất lự thành loang lổ quang ảnh, là bướng bỉnh hài đồng bàn tay, nhất nhất phất quá mặt cỏ, nơi đó không biết tên tiểu hoa khai đến vừa lúc, nụ hoa đỏ tươi, xa xa nhìn lại, như điểm điểm phấn mặt vựng nhiễm, gió thu một quá, không đơn thuần chỉ là là rào rạt lá rụng thanh càng cấp, kia hoa dại lay động, bí mật mang theo một cổ tử mát lạnh lãnh hương, tươi mát hợp lòng người, thấm vào ruột gan.
Nặc đại dường như vọng không đến giới hạn ngoại ô xanh hoá trung kéo dài ra một cái hoàng thổ đường nhỏ, không có gì hình dạng, ước chừng chỉ là thời gian dài đi nhiều, vì thế dẫm càng thêm rắn chắc, tiểu đạo cuối là thành phiến thô thạch phòng ốc, ô thình thịch bùn ngói tàn toái, bằng thêm vài phần đơn sơ.
Lúc này đúng là lúc chạng vạng, chiều hôm thấp thoáng, từng nhà đều là khói bếp lượn lờ, kia vô hình vô rải sương khói gọi người xem ra, ở diện tích rộng lớn dưới bầu trời, giá hiên nông tang, khói nhẹ trên đường ruộng, quả nhiên nhiều vài phần an hòa.
"Dương liễu nhi sống, trừu con quay; dương liễu nhi thanh, phát thần kinh; dương liễu nhi chết, đá quả cầu; dương liễu nẩy mầm, ân, Tại Trung muốn phát tài......" Bị sửa chẳng ra cái gì cả đồng dao hợp lại thanh thúy dễ nghe giọng nam từ nhỏ lộ một chỗ khác truyền đến, khàn cả giọng mở ra giọng hát hậu quả đó là kinh khởi trong rừng chim tước vô số, phành phạch lăng mở ra cánh, thả người bay về phía phương xa.
Thiếu niên tựa hồ hồn nhiên chưa giác, chỉ một mặt nhảy bắn tiến lên, chỉ gian kẹp một cây cỏ đuôi chó, thảo côn nhi thượng tinh tế lông tơ ở trong gió lắc lư, liền giống như hắn chưa búi tốt tóc đen, không hề kết cấu bị gió thu phác loạn.
Hoàng hôn trời quang mây tạnh hạ, thiếu niên thân hình thoạt nhìn rất là đơn bạc tinh tế, một thân thiển ma sắc áo vải thô, vạt áo chỗ có rõ ràng mài mòn, nhiễm mấy khối vết bẩn, tựa bùn đất nhan sắc, hành tẩu gian bị phong mang theo cổ tay áo chỗ cũng có kéo tơ dấu vết, dưới chân đăng chính là một đôi tẩy trắng bệch lụa liêu hậu đế giày vải, mặt trên mụn vá chồng mụn vá, màu sắc rực rỡ xoay một đoàn, thoạt nhìn càng thêm nghèo túng nan kham.
Chỉ là, này thoạt nhìn là nhà nghèo khốn khổ hài tử thiếu niên lại sinh một trương cực kỳ thanh tú mặt, môi hồng răng trắng, mặt mày như họa, đôi mắt đẹp nhìn quanh sinh tình, mơ hồ còn lộ ra vài phần cơ linh, gọi người vô cớ nghĩ đến cửa ải cuối năm kia trong miếu quải ra tới Quan Âm tiên tử, chẳng qua, giữa mày tính trẻ con chưa tiêu, hơi hiện ngây ngô, dù sao cũng vẫn là nhược quán chi năm, nếu là giả lấy thời gian, tất kinh người thiên nhân, thanh danh động thiên hạ.
"Nhóc con?"
"Lão Kim gia nhóc con?"
"Lý nhà chồng lão tiểu tử?"
Thiếu niên chính chậm rì rì ở tiểu đạo gian hoảng, thường thường niêm hoa nhạ thảo, chơi vui vẻ vô cùng, lại là phía sau bước nhanh tới rồi một cái trung niên rắn chắc hán tử, trong tay xách theo hai đuôi tung tăng nhảy nhót đại cá nheo, nhìn thấy thiếu niên bóng dáng, liên tiếp gọi vài tiếng, đều chưa từng nhìn thấy tiếng vang nhi, đành phải vắt hết óc nghĩ này từ nhỏ nhìn lớn lên thiếu niên lang đại danh.
Bọn họ này đó hương dã nông phu, cả đời dựa vào vài mẫu đất cằn cùng chính mình một phen sức lực kiếm ăn, cày bừa vụ xuân thu hoạch vụ thu, hạ đông hai mùa liền ở nhà dưỡng điểm gà vịt, trốn cái nông nhàn, cả đời này, thậm chí là đời đời, xa nhất bất quá cũng chính là đi tranh trong thành chợ, ở nông thôn cũng không có gì tư thục, càng miễn bàn dạy học tiên sinh, này đây bọn họ con cháu nhiều lấy bối phận xưng hô, nhiều nhất bất quá là khởi cái hảo nuôi sống tiện danh, này cũng liền tạo thành ở trong thôn một kêu Nhị Cẩu Tử, có thể đưa tới bốn năm cái cởi truồng oa oa tình huống.
Đánh cá đại thúc suy nghĩ hồi lâu, mắt thấy thiếu niên càng đi càng xa, rốt cuộc nghĩ tới thiếu niên tên, hô to một tiếng: "Kia gì Kim Tại Trung a......"
Này chỗ ngồi với liên miên phập phồng trong núi, đường núi gập ghềnh khó đi, mặc dù là ở trong thôn, từng nhà tuy nói là láng giềng mà cư, lại cũng cách không ít khoảng cách, vì thế mỗi người đều luyện liền một bộ hảo giọng nói, này một rống, nhưng thật ra sợ tới mức phía trước nhảy nhót thiếu niên một cái lảo đảo, suýt nữa một mông ngồi ở bùn đôi nhi, hơn nửa ngày mới vỗ ngực quay đầu, hắc ngọc dường như tròng mắt quay tròn vừa chuyển, trông rất đẹp mắt: "Tôn đại thúc, ngươi sao đánh phía sau nhi tới, hù ta nhảy dựng."
"Ngươi nói Lý bà sao tưởng, cho ngươi khởi cái như vậy vòng khẩu danh nhi, ta suy nghĩ nửa ngày, mới nhớ lại tới," tôn họ ngư hộ nhìn đem thảo côn nhi ngậm ở răng gian, trạm không cái trạm tương Kim Tại Trung, cau mày bang cho hắn đầu một cái tát nói, "Ngươi cái hầu nhãi con, này mỗi ngày chạy chỗ nào dã đi, ngươi đại trụ ca tìm hơn phân nửa buổi chiều."
"Đau quá," Kim Tại Trung bĩu môi ấm ức, ước chừng là ở nông thôn địa phương tuy rằng hẻo lánh, nhưng là lại cũng non xanh nước biếc, đem thiếu niên này cũng dưỡng linh khí mười phần, nhất tần nhất tiếu đều chọc đến người như thế nào cũng xem không đủ, Tôn đại thúc thấy hắn như thế, cũng chỉ hảo ngượng ngùng thu hồi tay, "Đại trụ ca tìm ta làm gì? Chẳng lẽ là hắn lại cùng xuân ni nhi cãi nhau, tìm ta điều đình? Ta nhưng không làm này tốn công vô ích kém nhi, lần trước xuân ni nhi sinh khí kêu ta đi khuyên, không duyên cớ bị mắng hảo một hồi, oan không oan a ta."
"Là nhà ngươi bà bà bị bệnh, một đám người tìm ngươi cũng tìm không thấy, thôn trưởng liền làm chủ đi thôn ngoại thỉnh lang trung." Quanh năm suốt tháng lao động trung niên nam nhân bởi vì lo lắng, trên mặt khe rãnh tung hoành càng thêm rõ ràng lên, làm Kim Tại Trung nghĩ đến chính mình ngoài cửa kia phiến đồng ruộng, ân, hắn Tôn đại thúc mặt thoạt nhìn thích hợp loại khoai tây, diện tích chính thích hợp.
Tôn ngư hộ nào biết đâu rằng Kim Tại Trung này đó cổ quái hiệp xúc ý tưởng, vội vàng mở miệng: "Kết quả nhưng đến không được, Lý bà đụng vào đầu, lang trung nói nhưng không được cứu trợ, thôn trưởng lúc này mới chạy nhanh kêu già trẻ đàn ông đi ra ngoài tìm ngươi trở về."
"Không có khả năng đi?" Kim Tại Trung ngẩn ra.
Bà bà bệnh nặng?
Sao có thể, buổi sáng ra cửa thời điểm, bởi vì nhiều cầm một cái màn thầu, kia tinh thần quắc thước lão thái thái giơ đế giày nhi đuổi theo hắn hai điều bờ ruộng, kia lão thân bản nhi, nếu nói đi đánh chỉ lão hổ, đều không nhường một tấc, sao hắn đi trong thành chơi một vòng nhi, lão thái thái liền thời gian vô nhiều?
"Sao không có khả năng, đại thúc còn có thể lấy chuyện này cùng ngươi nói giỡn?" Tôn ngư hộ lông mày một dựng, đảo có vài phần giống hắn trên lưng cõng cương xoa, ngăm đen trên mặt ngũ quan tễ ở bên nhau, như là cái ở bùn lăn quá đại hãm nhi bánh bao, "Lang trung cấp khai điểm nhân sâm tấm ảnh treo khẩu khí nhi, liền chờ ngươi trở về đâu."
Kim Tại Trung biết này Tôn đại thúc thường ngày đều là trung thực người, không giống thôn đông đầu kia mấy cái từ trước đến nay ái cùng hắn vui đùa, lại thấy hắn ngữ khí dồn dập, lo lắng sốt ruột bộ dáng, nhất thời tin vài phần, liên thanh phi phi phi phun rớt trong miệng thảo côn nhi, một cổ tử chua xót thảo bọt vị ở hắn trong miệng lan tràn mở ra, chỉ là mới là cũng bất chấp rất nhiều: "Tôn đại thúc, ta đây đi về trước."
"Ai, hầu nhãi con, đem này cá lấy về đi cấp Lý bà hầm thượng, tốt xấu cũng bổ bổ," ở nông thôn người nhất chất phác, tôn ngư hộ thấy Kim Tại Trung tuấn tiếu trên mặt toát ra lo lắng chi sắc, vừa mới trách cứ hắn ham chơi tâm tư diệt hết, cầm trong tay tung tăng nhảy nhót cá nhét vào trong tay hắn, "Mau trở về đi thôi."
Chiều hôm dần dần dày, trên đường nhỏ chạy như bay mà đi thân ảnh như là một mũi tên, sắc bén không thể chắn chạy nhanh mà đi, tôn ngư hộ híp mắt nhìn, mắt thấy kia càng ngày càng nhỏ điểm đen bang kỉ quăng ngã cái chổng vó, nếu không phải lỗi thời, kia chật vật tư thế sợ là muốn khôi hài cười ra tiếng không thể.
"Ai, ngươi nhưng chậm đã điểm, đừng khái," tôn ngư hộ xa xa rống lên một giọng nói, thấy thiếu niên gập ghềnh theo bờ ruộng vào thôn, nhịn không được thở dài một tiếng, "Rốt cuộc là cái số khổ hài tử."
Kim Tại Trung cũng không phải thôn này rơi xuống đất hộ.
Hơn hai mươi năm trước một cái đêm mưa, một cái cả người ướt đẫm, chật vật bất kham nữ nhân ôm cái thượng ở trong tã lót trẻ mới sinh té xỉu ở thôn trang cửa, bị ra tới chăm sóc trong đất lương thực Tôn đại thúc phát hiện, ở nông thôn người nhất thiện lương, không nói hai lời liền kêu mấy cái hương lân, cấp nâng vào phòng, chăm sóc vài thiên, mới tính khôi phục thần trí, nữ nhân bắt đầu chỉ là nói lời cảm tạ, sau lại nói chính mình họ Lý, là trong thành nhà giàu gia di nương thị nữ, bởi vì tiểu thiếu gia sinh ra, tiểu thư không vì chính phòng sở dung, sinh sôi bị bức bách nhảy sông, nàng phụng mệnh mang theo tiểu thiếu gia trốn thoát, lúc này mới tới rồi nơi này.
Trong thôn người đều thổn thức không thôi, thấy nàng một cái nhược chất nữ lưu mang theo chưa đủ tháng trẻ mới sinh thực sự không dễ, liền xin chỉ thị thôn trưởng, đem các nàng hai người thu lưu xuống dưới, bởi vì nàng là lẻ loi một mình, lại không có gì mưu sinh thủ đoạn, hàng xóm đều không khỏi duỗi tay giúp đỡ một phen, kia Kim Tại Trung cũng coi như là ăn trăm năm cơm lớn lên.
Ngần ấy năm, này nương hai sống nương tựa lẫn nhau, hiện giờ, Lý bà cũng muốn buông tay nhân gian, cái này Kim tiểu tử sau này cũng không biết nên như thế nào cho phải.
Lý đại thúc đón hoàng hôn liên tiếp than vài khẩu khí, cân nhắc trở về cùng thôn trưởng thương lượng thương lượng, Kim tiểu tử cũng già đầu rồi, ở trong thôn cho hắn tìm cái cô nương, thành cái gia, Lý bà đi cũng an tâm chút.
Kim Tại Trung bôn hồi nhà mình ở vào thôn cuối phòng nhỏ khi, cửa còn có mấy cái đại thẩm chính nôn nóng ra ra vào vào, thấy hắn tới rồi, như là nhìn đến cái gì cứu tinh giống nhau, tiến lên bắt tay bắt tay, túm cánh tay túm cánh tay, liền kém đem hắn cả người nâng lên tới ném vào trong phòng, kia tễ tễ nhốn nháo tạo hình làm hắn cơ hồ thấu bất quá lên, ồn ào: "Thím thím, ai u, tùng tùng cánh tay, véo đến ta đau quá, các ngươi đây là nâng heo đâu a."
"Hầu nhãi con, còn ba hoa."
"Chính là, tìm ngươi một ngày."
"Lý bà thật là bạch nhọc lòng lâu như vậy, xem ngươi này mơ hồ dạng."
......
Nhìn Kim Tại Trung lớn lên phụ nữ nhóm mồm năm miệng mười quở trách hắn, Kim Tại Trung ủy ủy khuất khuất bĩu môi: "Như thế nào đều nói ta là con khỉ, phía trước thôn trưởng thím còn nói ta là con thỏ, sao còn mang thoán loại nhi, đít khỉ hồng đến trong ánh mắt đi?"
Mọi người chưởng không được cười, chợt lại hổ mặt trách cứ: "Còn có tâm tư ba hoa, mau đi xem một chút ngươi bà bà, chúng ta trở về dọn dẹp một chút."
Kim Tại Trung thanh thúy ứng, tuy rằng vừa mới ngoài miệng nói náo nhiệt, nhưng là trong lòng lại đã sớm thấp thỏm bất an, đẩy ra kẽo kẹt rung động cửa gỗ, bên trong phô chăn mỏng trên giường đất nằm cái đầu bạc bà lão, chính kịch liệt ho khan, sắc mặt có kỳ dị ửng hồng, sâu kín ánh nến nghiêng chiếu lại đây, không biết vì cái gì khiến cho nàng thoạt nhìn có vài phần âm trầm đáng sợ.
"Bà bà," Tại Trung sợ hãi gọi một tiếng, hắn xưa nay là có vài phần sợ hãi cái này bà bà, tuy rằng từ nhỏ liền ở bên người nàng lớn lên, nhưng là lại như thế nào cũng thân cận không đứng dậy, tương phản, mỗi khi gặp rắc rối, bà bà xem hắn ánh mắt đều làm hắn hoảng hốt không ngừng, "Ta đã trở về."
"Thiếu, thiếu gia a," thái độ khác thường, bà lão không có nhảy dựng lên nắm hắn lỗ tai mắng to, mà là run rẩy vươn một bàn tay, khô kiệt ngón tay vô lực ngoéo một cái, "Ngươi lại đây nơi này...... Ngồi, bà bà có chuyện cùng ngươi nói."
Kim Tại Trung đầu tiên là sửng sốt, nếu không phải hiện tại đã là lúc chạng vạng, hắn nhất định phải chạy ra đi hảo hảo xem vừa thấy, hôm nay thái dương là đánh chỗ nào toát ra tới, này từ trước đến nay đối hắn đều là hận sắt không thành thép, cả ngày thấy nhi không phải làm hắn tập võ, chính là thúc giục hắn niệm thư, khó được có cái sắc mặt tốt: "Nga, hiểu, hiểu được."
"Thiếu gia a, a bà sợ là không được, cho nên, có một số việc nhi hiện tại là nhất định phải làm ngươi biết," Kim Tại Trung nghe bà bà gằn từng chữ một gian nan mở miệng, cho dù bọn họ không phải thật sự thân nhân, nhưng là lại cũng ngăn không được chua xót, vì thế liên tục gật đầu, làm ra một bộ ngoan ngoãn bộ dáng, "Ta sợ ta hiện tại không nói, liền tới không kịp, đây là một cái rất lớn bí mật rất lớn, bao nhiêu người vì này liên lụy, thậm chí bồi thượng tánh mạng."
Kim Tại Trung nghe được nơi này, đột nhiên liền ý nghĩ kỳ lạ.
Kinh thiên bí mật?
Nhàn hạ khi cùng trong thôn hài tử nghe những cái đó kịch nam nhất thời nổi lên tác dụng, xưa nay yêu nhất tài thiếu niên mắt lấp lánh thò lại gần, mắt trông mong nói: "Bà bà, có phải hay không nhà ta kỳ thật có cái đại bảo tàng, bên trong tất cả đều là bạc...... Ngao, đầu, không phải bị bệnh sao, đánh người còn như vậy đau."
Đang ở mặc sức tưởng tượng chính mình ở bạc trong biển tự do rong chơi Kim Tại Trung vuốt bị gõ đầu, bĩu môi oán giận.
Hắn bạc bảo bảo a.
"Bà bà đều phải đã chết, ngươi như thế nào còn như vậy không dài tâm."
"Nói chuyện thanh nhi lớn như vậy......" Kim Tại Trung còn tưởng phản bác, thấy bà bà một cái mắt phong đường ngang tới, đành phải ấp úng câm mồm, tiếp tục chờ bên dưới.
"Kỳ thật, ngươi là tiền triều cuối cùng một vị hoàng đế nhi tử, là tôn quý vô cùng hoàng tử." Bà bà nói ở mờ nhạt phòng ốc sơ sài không thua gì một đạo sét đánh, mang theo lóe sáng quang mang, thiếu chút nữa đem Kim Tại Trung bổ tới giường phía dưới nằm bò.
"Phốc......" Vốn dĩ chính cầm bùn niết chén trà uống trà Kim Tại Trung một ngụm thủy toàn phun đi ra ngoài, xinh đẹp một đôi đôi mắt đẹp trừng đến cùng ngưu đôi mắt giống nhau, thực tốt thuyết minh mắt nếu chuông đồng cái này từ ngữ, "Bà bà, ngươi là ở cùng ta vui đùa sao?"
"Đương nhiên không phải," bà bà chính sắc, xưa nay chưa từng có trịnh trọng chuyện lạ, vốn dĩ đã lại biến trở về tái nhợt sắc mặt hiện ra đỏ ửng, tựa hồ nhìn thấy gì khó lường tương lai giống nhau, lại lần nữa lặp lại nói, "Ngươi là hoàng thất hậu duệ."
"Nói ta là dưa chuột hậu duệ, ta còn tin tưởng." Kim Tại Trung lẩm bẩm, hắn đánh ký sự khởi, liền sinh hoạt ở cái này tiểu sơn thôn, cùng một đám choai choai hài tử cả ngày leo cây đào tổ chim, hạ hà trảo cá, nửa đêm liền đi hàng xóm gia ăn trộm gà nướng ăn, ăn qua đồ tốt nhất, cũng bất quá chính là năm trong thôn giết chỉ heo, bọn họ lão phụ ấu tử phân chân tới nếm thử mới mẻ, liền vui mừng đến không được.
Hiện tại bà bà thế nhưng nói với hắn, hắn Kim Tại Trung là hoàng thất quý dạ dày, là tiền triều lưu lại cuối cùng một vị hoàng tử, sao có thể, Kim Tại Trung cúi đầu nhìn xem chính mình mài ra vài cái phá động áo ngoài, nhìn nhìn lại hắn bởi vì hạ điền làm việc nhà nông mà thô ráp tay, nơi nào có thể cùng những cái đó trong thành mặt cả ngày chơi bời lêu lổng, cẩm y ngọc thực công tử ca so sánh với, vì thế chính mình nhịn không được khanh khách cười.
Hắn là hoàng tử, hắn là hạt dưa còn kém không nhiều lắm.
"Bà bà, ngươi nếu là không có việc gì, ta liền đi cho ngươi ngao dược." Tưởng tượng đến chính mình cùng những cái đó đáng yêu bạc vô duyên, Kim Tại Trung không cấm ở trong lòng lau một phen chua xót nước mắt, rầu rĩ nhảy xuống giường đất mái nhi, liền phải hướng bên ngoài đi, không nghĩ lại bị bà bà bắt được cánh tay, lão nhân gia cốt sấu như sài ngón tay nhéo hắn thịt, đau đến hắn nhe răng trợn mắt.
Hắn bà bà nhất định là luyện qua Cửu Âm Bạch Cốt Trảo.
Cho nên, kỳ thật hắn nơi nào là hoàng tử, là móng vuốt đi.
"Tại Trung, đi, đi đem ta gối đầu phía dưới cái kia túi tiền lấy tới."
Kim Tại Trung cả kinh, hắn là biết cái kia túi tiền, hắn khi còn nhỏ ham chơi, đem cái kia túi tiền lấy ra đi cùng một đám tiểu tử đương bao cát đá, trở về bị hung hăng tấu một đốn, vài thiên đều hạ không tới giường, từ đây liền kiêng kị mạc thâm, đề cũng không dám nhắc lại.
Đó là cái rất đẹp thêu túi, nguyên liệu là hắn chưa từng gặp qua tốt nhất tơ lụa, bóng loáng giống như cách vách nhị Hổ Tử muội muội trên tay làn da, kia mặt trên thêu hắn chưa thấy qua vịt nước, bà bà nói đó là uyên ương, hắn nhưng thật ra không quen biết, lại cũng không biết kia cái gì uyên ương thịt ăn ngon không?
"Bà bà, lấy tới." Kim Tại Trung đôi tay phủng túi tiền, một bộ kính nếu thần minh bộ dáng, thật cẩn thận đặt ở bà bà trước mặt chăn thượng.
"Mở ra."
"Ta không dám."
Đều nói tiểu hài tử nhớ ăn không nhớ đánh, nhưng là cố tình Kim Tại Trung là cái đặc biệt nhớ đánh hài tử, nói tốt nghe gọi là có trí nhớ, nói không dễ nghe đó là nhát gan.
"Mở ra!" Bà bà tăng thêm ngữ khí, ước chừng là tác động miệng vết thương, đột nhiên kịch liệt ho khan lên, Kim Tại Trung hoảng sợ, vội đi chụp nàng bối, khuỷu tay lại không cẩn thận đụng phải cái kia túi tiền, xinh đẹp thếp vàng túi tiền lăn đến trên mặt đất, phiên mấy phiên, từ bên trong rớt ra một quả nhẫn, nhanh như chớp lăn ra thật xa.
"Trời ơi, vô lượng thọ Phật, mau, mau đi nhặt về tới," bà bà chống rơm rạ trang gối đầu, đại kinh thất sắc, liên thanh thúc giục Kim Tại Trung, từ trước đến nay nhất tham tài Kim Tại Trung nơi nào dùng nàng phân phó, mắt thấy kia nhẫn tỉ lệ rất tốt, đã sớm hai mắt tỏa ánh sáng, hận không thể dưới chân dẫm lên cái Phong Hỏa Luân, đem kia bảo bối đoạt lại lòng bàn tay, "Đây là ngươi phụ hoàng, cũng chính là tiền triều thừa đức đế ở ngươi lúc sinh ra ban thưởng, bên trong khắc lại ngươi sinh thần bát tự."
Kim Tại Trung đem nhẫn đặt ở lòng bàn tay, hắn từ nhỏ sinh ở cái này bần cùng sơn thôn, chưa thấy qua cái gì bảo bối, đồ tốt nhất ước chừng chính là thôn đầu tiểu song gả chồng khi, đối phương trong nhà đưa tới cái kia vòng ngọc tử, nhớ mang máng là thúy thanh, nhìn kỹ tới rất là loang lổ, bên trong hoa văn phồn đa, thôn trưởng tức phụ nhi nói kia gọi là tỉ lệ không tốt, luận khởi ngọc tới, là muốn không có một tia tạp sắc, toàn thân ôn nhuận, xúc tua thăng ôn mới xưng cực phẩm.
Mà hiện tại, trong tay hắn chiếc nhẫn này toàn thân trong trẻo, ở tối tăm ánh nến chiếu ánh hạ, thế nhưng không có một tia tạp chất, dường như hồn nhiên thiên thành giống nhau, gọi người táp lưỡi.
"Bà bà, bà bà, ngươi nói đây là ta?" Kim Tại Trung vui mừng quá đỗi, suýt nữa cắn chính mình đầu lưỡi, chỉ cảm thấy lòng bàn tay nóng rực, bó lớn bó lớn ngân phiếu ở trước mắt thổi qua, thấy bà bà gật đầu, hắn lập tức bật thốt lên nói, "Má ơi, cũng không biết có thể đổi nhiều ít bạc, có đủ hay không ta đi Túy Tiên Lâu ăn một đốn, cái kia thiêu gà cũng thật ăn ngon...... Ngao ngao, ngươi lại đánh ta."
Không biết chính mình nơi nào nói sai Kim Tại Trung che lại trán, mông ở trên giường đất cọ a cọ, rời xa bị đánh phạm vi, lại hỏi: "Ta thật là tiền triều hoàng tử?"
"Là," bà bà gật đầu, một sợi đầu bạc từ bên tai rơi xuống, "Năm đó, hiện tại cẩu hoàng đế tổ tiên ở đêm khuya phá cuối cùng một đạo cửa cung, sát vào nội cung, ngươi mẫu phi đức Quý Phi tự biết không đường nhưng trốn, lại không muốn ngươi bị liên lụy, liền vội vàng đem ngươi phó thác cho ta, phái một đội thân vệ từ nhỏ lộ trốn thoát, chúng ta một đường bị đuổi giết, những cái đó thân vệ chết chết, thương thương, ta bất đắc dĩ mang ngươi trốn vào núi sâu trung, giấu kín mấy ngày, chờ đến nổi bật qua đi, lúc này mới dám trộm ra tới, vốn định mang theo ngươi đến cậy nhờ phía tây ngươi thúc phụ, hành đến nửa đường, mới biết được, mọi người, mọi người đều bị cẩu hoàng đế giết, tiền triều hoàng thất 174 người toàn bộ bị chém đầu thị chúng, chỉ có ngươi một người may mắn thoát khỏi, lúc ấy, ta liền biết, ngươi chính là phục hưng tiền triều duy nhất hy vọng, vì thế liền mang theo ngươi trốn ở chỗ này, hiện tại, hoàng tử, ngươi trưởng thành, nên là vì ngươi phụ hoàng, ngươi mẫu phi, ngươi những cái đó chết đi huynh đệ tỷ muội báo thù lúc."
Tuổi già nữ nhân nói lòng đầy căm phẫn, trên mặt nếp nhăn chồng chất, lại có vài phần làm người sởn tóc gáy, nàng nói thanh thanh khấp huyết, nhưng là Kim Tại Trung lại không có quá lớn phập phồng, bà bà trong miệng những cái đó chết đi người, chi với hắn, bất quá là một ít ký hiệu thôi, khắc vào sách sử trung, ngẫu nhiên bị người đề cập lên, cũng bất quá là coi như trà dư tửu hậu vui đùa, đại gia nói qua đã quên, như thế mà thôi.
"Phục, báo thù?" Kim Tại Trung lắp bắp lặp lại, hắn lớn lên ở trong núi, cùng các đồng bọn cãi nhau quán, từ trước đến nay là nhanh mồm dẻo miệng, khó được giống như bây giờ tìm không thấy thỏa đáng từ nhi, chỉ là ngập ngừng.
Này lại cũng không trách hắn, mặc cho ai qua hai mươi năm cuộc sống an ổn, thình lình có người nói cho ngươi, kỳ thật ngươi nhân sinh căn bản không phải như vậy, hiên ngang lẫm liệt nói cho ngươi, kỳ thật ngươi không phải vẫn luôn gà, mà là một cái bị ném ở ổ gà diều hâu, còn cưỡng bách đem ngươi đưa tới trên núi, ngạnh muốn ngươi phi, như vậy tự sát thức tương lai, sợ là mặc cho ai cũng tiêu hóa không được.
"Là, báo thù, ngươi muốn đi chính tay đâm ngươi kẻ thù giết cha, lật đổ cái này vương triều, cứu vớt ngươi con dân."
Hắn, có thể hay không lật đổ trước mặt này trương cái bàn đều là cái vấn đề.
Kim Tại Trung buồn rầu tưởng.
"Bà bà, ta đi phương tiện, phương tiện một chút." Kim Tại Trung mắt thấy không lời gì để nói, liền muốn mượn niệu độn đào tẩu, đi cách vách tránh tránh đầu sóng ngọn gió, quản hắn có phải hay không tiền triều hoàng tử, mưu triều soán vị loại sự tình này, liền tính hắn là cái chữ to không biết người nhà quê, cũng biết là chém đầu tử tội, hắn nhưng không đáng vì như vậy một ít cái gọi là phụ hoàng, mẫu phi bồi chính mình mệnh.
"Tại Trung, nếu ngươi không đáp ứng ta, ta đó là chết, cũng sẽ không nhắm mắt," bà bà thanh âm mang theo thê thảm, như là một đóa sắp điêu tàn đóa hoa, hơi thở mỏng manh, "Thành phá năm ấy, ngươi vừa mới sinh ra không đủ trăm thiên, ta mang theo ngươi khắp nơi ăn xin sinh hoạt, còn muốn tránh né thường thường đuổi giết, ở núi sâu những cái đó thiên, ngươi ở ban đêm đói đến thẳng khóc, ta tìm không thấy ăn, liền đâm thủng chính mình ngón tay, làm ngươi uống ta huyết tồn tại xuống dưới......"
"Bà bà......" Đã chạy trốn tới cửa Kim Tại Trung có chút do dự dừng lại bước chân, thấp thấp gọi một tiếng, bà bà vì hắn ăn rất nhiều khổ, hắn tuy rằng cũng không tính thông minh, lại cũng là xem ở mắt, một cái vân anh chưa gả nữ tử, vì một cái phó thác, dưỡng dục hắn hai mươi năm, này phân ân tình, hắn không phải không nghĩ báo đáp, nhưng là, đi ám sát đương triều hoàng đế này cũng quá xả.
"Tại Trung, đáp ứng ta, ngươi cần thiết đáp ứng ta, nếu không xuống địa ngục, ta cũng sẽ ngày ngày trở về đi theo ngươi."
Má ơi!
Kim Tại Trung từ trước đến nay sợ nhất quỷ thần nói đến, sợ tới mức dán tường trạm hảo, một tiếng mồ hôi lạnh dính nhớp ướt áo vải thô.
"Bà bà, ngươi, ngươi đừng làm ta sợ."
"Ta nói được thì làm được, Tại Trung, đáp ứng ta!"
"...... Ta, ta đáp ứng còn không được sao?"
Kim Tại Trung ngoài miệng nói, trong lòng lại làm tốt tính toán, dù sao hắn về sau có làm hay không, bà bà cũng sẽ không biết, trước mắt tình huống, chỉ có thể đáp ứng rồi lại nói.
Dưỡng dục hắn hai mươi năm bà bà làm sao nhìn không ra tới, thở dài, tựa hồ nhớ tới cái gì nói: "Nghe nói hiện giờ các đời thịnh thế chưa từng có, trong hoàng cung toàn là hiếm quý đồ cổ......"
Hiếm quý đồ cổ?
Kim Tại Trung nghe vậy lập tức thẳng thắn sống lưng, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn về phía chính mình bà bà, phòng ốc sơ sài ánh nến dần dần tắt, ánh đèn dầu như hạt đậu, thậm chí liền trên giường bà lão mặt đều thấy không rõ lắm, nhưng là thanh âm kia lại rõ ràng truyền vào lỗ tai hắn: "Đại các đời năm đó cướp đoạt chúng ta bảo vật, chiếm làm của riêng, Tại Trung, những cái đó vốn dĩ hẳn là ngươi a, bao gồm chiếc long ỷ kia, đều hẳn là ngươi a."
Kim Tại Trung nhưng thật ra không đem long ỷ nghe tiến trong lòng, mãn đầu óc đều ảo tưởng những cái đó thuộc về hắn bảo vật, suýt nữa chảy xuống nước miếng.
"Chỉ cần ngươi vào hoàng cung, liền có thể tìm được cơ hội giết rớt cẩu hoàng đế, như vậy những cái đó vàng bạc châu báu liền đều thuộc về ngươi......" Bà bà nói tựa hồ thẳng chọc Kim Tại Trung uy hiếp, rốt cuộc là dưỡng hắn hai mươi năm người, chung quy là hiểu biết.
"Ta đi, bà bà, ngươi yên tâm, ta nhất định đi."
"Phải vì...... Bọn họ báo thù, đây là ngươi trách nhiệm."
Vàng bạc châu báu cũng là hắn trách nhiệm.
Kim Tại Trung cắn ngón tay vội không ngừng gật đầu, sợ bà bà nhìn không thấy, còn bổ sung nói: "Ta nhất định sẽ không cô phụ tiền bối hy vọng cùng chờ đợi."
...... Đem những cái đó châu báu tất cả đều mang ra tới!
Những lời này là hắn ở trong lòng bổ sung, cho dù bà bà nhất hiểu biết hắn, cũng không có nghe được, vì thế vui mừng gật gật đầu, chậm rãi nhắm mắt lại.
Kim Tại Trung ngây người, ba bước cũng làm hai bước đuổi kịp đi, thật cẩn thận xem xét nàng hơi thở, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, tự mình lẩm bẩm: "Nguyên lai chỉ là ngủ rồi."
Ngoài cửa sổ, đêm lạnh như nước, một vòng trăng rằm cao quải không trung.
Kim Tại Trung tay chân cùng sử dụng bò đến trên cây, gió thu ở vào đêm sau phá lệ lạnh, nằm ở thụ nha thượng Kim Tại Trung hái được phiến lá cây ngậm ở trong miệng, cau mày.
"Tiến hoàng cung, tiến hoàng cung, chính là muốn như thế nào đi vào đâu?"
Tựa hồ mọi chuyện đều là như thế, nói được dễ dàng, ngồi dậy khó, càng nghĩ càng ngàn đầu vạn tự Kim Tại Trung nhắm mắt lại, trong đầu hiện lên chính là mấy ngày trước đây nghe người ta niệm quá câu thơ:
-- ai nói thiên lạnh hảo cái thu.
Hảo cái thu?
Cái này mùa thu với hắn mà nói cũng không biết là hảo là hư.
Không biết sầu tư vị thiếu niên mơ mơ màng màng ngủ qua đi, không nghĩ tới, vận mệnh của hắn, từ giờ khắc này, chú định bắt đầu thay đổi.
Chapter two-- hôm nay bắt đầu làm "Lão thử"
"Ai."
"Ai ai."
"Ai ai ai."
......
Kim Tại Trung ngồi xổm trước gia môn mọc đầy rêu xanh đá cứng thượng, xiêm y vạt áo cọ ở lầy lội trên đường nhỏ cũng không có để ý, chỉ một mặt một tay chống tiểu xảo cằm, có một tiếng không một tiếng thở dài.
Lúc đó đúng là đầu thu thời gian, không trung vô cùng tình hảo, thế nhưng không thấy một tia đám mây, giống như khối tốt nhất bích ngọc, ngẫu nhiên có một hàng chim nhạn phành phạch lăng nam đi, càng hiện thanh u.
"Hắn Lý thúc, xuống đất a?"
"Cũng không phải là, muốn thu hoạch vụ thu lý, mang theo nhà ta tiểu tử đi nhìn điểm, hắn thím ngươi làm gì đi a?"
"Nhà ta đại a đầu muốn sinh, này không mang theo hai trứng gà đi xem."
"Ai u, đây chính là hỉ sự này, khẳng định sinh cái đại béo tiểu tử, đến lúc đó mời chúng ta uống rượu a."
"Hảo thuyết hảo thuyết."
......
Rời xa nội thành ở nông thôn tiểu địa phương hướng là quá quy luật sinh hoạt, lúc này mới vừa quá thần gà sơ kêu thời gian, hơn phân nửa thôn dân liền đã khiêng cái cuốc thủy vại hạ điền canh tác, nếu là gác ở ngày thường, Kim Tại Trung cũng là mặt chấm xuống đất lưng hướng lên trời trung một viên, nhưng là hiện giờ, hắn bà bà đã bị đi trong thành thu hóa thôn trưởng tiện thể mang theo chân nâng đi xem bệnh, đến nỗi nhà hắn kia vài mẫu loại rau dưa củ quả đất cằn......
Thực sự là không để ý tới cũng thế.
Dù sao, hắn đã bởi vì không có ngăn cản được trụ vàng bạc tài bảo dụ hoặc, nhất thời tham tiền tâm hồn đáp ứng rồi bà bà muốn vào cung ám sát đương kim Thánh Thượng.
Bất quá, đương kim Thánh Thượng tên huý rốt cuộc là gì tới?
"Ai......"
Nghĩ đến đây, Kim Tại Trung chỉ cảm thấy đầu lớn như đấu, bang bang cho chính mình trơn bóng trán hai hạ, lại lần nữa đại đại thở dài.
Phía dưới một hàng sắp hàng chỉnh tề chuyển nhà con kiến bị này khẩu tiên khí nhi phất quá, đội hình...... Oai.
Kim Tại Trung nơi nào chú ý được đến này đó, biểu tình thống khổ sờ sờ bị chính mình chụp đau đầu, không biết chính mình rốt cuộc nên như thế nào trà trộn vào trong cung, vì thế:
"Ai, sầu a!"
Lại là một tiếng thở dài.
Hắn bên chân vừa mới khẩn cấp sửa sang lại hảo đội hình con kiến đại quân lại một lần "Quân lính tan rã".
Giả như con kiến có lực công kích, như vậy Kim Tại Trung hiện tại đại khái đã bị bầm thây vạn đoạn.
"Lý tiểu tử, ngươi sao gác nơi này ngồi xổm đâu?" Đốc đốc đốc quải trượng thanh bạn lão nhân gia mất tiếng khó nghe thanh âm truyền tới, không hề nghi ngờ chính là dùng một đoạn kịch liệt ho khan kết cục, nghe được Kim Tại Trung tâm đều nắm lên, sợ ngay sau đó, này năm cận cổ hi đại gia là có thể đem tâm can phổi đồng loạt nhổ ra.
"Lão gia tử, ta họ Kim." Kim Tại Trung từ trên tảng đá nhảy xuống dưới, hướng về phía đại gia lỗ tai kêu.
"Gì? Ngươi cấp gì?" Lão nhân gia quay đầu đi, một bàn tay đáp ở bên tai, học Kim Tại Trung bộ dáng, rõ ràng hai người gần trong gang tấc, lại giống như cách cái đỉnh núi giống nhau, lão đại thanh kêu gọi.
"Không phải gấp gáp, ai nha, là, là ta là Kim Tại Trung."
"Nga, nga u, không vội không vội, ngươi nói ngươi hôm nay ở loại gì, đại gia hảo giúp ngươi." Lão gia tử là trong thôn lão nhân thụy, năm du 90, thân thể nhi ngạnh lãng, mắt không hoa, cố tình chính là nghễnh ngãng thực, mười câu nói có tám câu nói đều nghe nhầm rồi đi, gọi người dở khóc dở cười.
"...... Ta là nói, ta kêu Kim Tại Trung, không phải ta hôm nay ở loại gì, được được," Kim Tại Trung trong lòng sáng tỏ, này càng giải thích càng loạn, vì thế rũ xuống đầu, nhỏ giọng nói thầm nói, "Ta còn là ngẫm lại như thế nào tiến cung quan trọng."
"A, tiến cung a, cái này đại gia biết a."
Kim Tại Trung hù nhảy dựng, liên tiếp lui về phía sau vài bước, thiếu chút nữa một mông ngã ngồi ở trên tảng đá: "Ngài, ngài lúc này như thế nào nghe rõ?"
Này thanh nhi tiểu nhân chính hắn đều mau nghe không rõ, này lão gia tử không phải nghễnh ngãng sao?
"Rất nhẹ? Gì rất nhẹ?"
"Lão gia tử, ta là nói, ta tưởng tiến cung." Học được bí quyết Kim Tại Trung hạ giọng, cơ hồ là dùng khí âm cùng hắn nói chuyện với nhau, mong chờ trong thôn nhất kiến thức rộng rãi đại gia có thể cho hắn chỉ điều minh lộ.
"Này quả không đơn giản tới, nhà xí không phải ở thôn đầu sao, muốn đại gia lãnh ngươi đi không?"
"...... Lão gia tử, ta là muốn vào cung, hoàng cung cái kia cung, chính là lão nhiều phòng ở, lão xinh đẹp cái kia chỗ ngồi," Kim Tại Trung nhịn xuống giục ngựa lao nhanh lấy tiêu trong lòng vô danh hỏa xúc động, tận lực làm chính mình nhìn vẻ mặt ôn hoà chút nói, "Ta là muốn vào cung, không phải muốn đi ngoài."
"Cái kia cung nha," lão gia tử làm bừng tỉnh đại ngộ trạng, chùy chùy câu lũ bối, rớt quang nha miệng bẹp, hảo sau một lúc lâu mới nói, "Này ngươi phải hỏi lão vương thúc, hắn chính là cùng bên kia có điểm sâu xa, huống chi nhà hắn nội nhị nha đầu không còn ở trong cung đương cung nữ nhi đâu sao?"
Kim Tại Trung nghe vậy, trước mắt sáng ngời, mấy ngày nay hắn vẫn luôn mặt ủ mày ê tưởng triệt nhi, lại không ngờ đem chính mình bức tiến ngõ cụt, thế nhưng đã quên trong thôn nổi danh đại năng người -- thôn đông đầu vương bá, cái kia luôn là hổ một khuôn mặt lão nhân năm đó bởi vì ở rừng cây tử cứu tùy tiên hoàng đi tuần thủ lĩnh thái giám mệnh, thu được không ít vàng bạc tài bảo, chẳng những ở trong cung hảo hảo phong cảnh một phen, sau lại còn thông qua cái kia lão thái giám quan hệ, đem trong nhà khuê nữ nhi cấp đưa vào cung, mong chờ một ngày kia, có thể chim sẻ biến phượng hoàng, leo lên kia chức cao.
Hiện giờ lão gia tử một ngữ bừng tỉnh người trong mộng, Kim Tại Trung hận không thể cho chính mình an hai cánh, chạy nhanh tìm được lão vương đầu, một tâm nguyện.
"Lão gia tử, ngươi thấy ta vương bá ở đâu không?"
"Kéo nhị? Yêm đã lâu không đánh cá, làm sao làm nhị a, này đến tìm ngươi tôn bá."
......
"Ta là nói, vương bá cùng nào ngốc đâu?" Kim Tại Trung cảm thấy chính mình ở cùng này lão gia tử liêu đi xuống, ước chừng liền phải hộc máu mà chết, vì thế không đợi lão gia tử trả lời, giơ chân liền chạy, trong miệng nói, "Lão gia tử ngươi tự mình đi dạo, ta đi trước."
"Ai, hiện tại tiểu tử, đều hấp tấp bộp chộp, bất quá, này Lý nhà chồng nguyên lai không phải cái đỉnh đẹp tiểu khuê nữ sao, sao thành cái tiểu tử đâu?"

QT YunJae - Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ