Lão bản, thỉnh tự trọng!

94 0 0
                                    


Lão bản, thỉnh tự trọng! BY: Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương

Kim Tại Trung nắm di động đứng ở mỗ năm sao cấp khách sạn kim bích huy hoàng trước đại môn, lòng bàn tay ướt dầm dề tất cả đều là hãn, trên đùi như là buộc hai duyên khối giống nhau, trầm đến mại không khai bước chân.

"Tiên sinh, xin hỏi yêu cầu hỗ trợ sao?"

Ăn mặc màu kim hồng áo choàng đứa bé giữ cửa ân cần chạy chậm lại đây, khom người chào sợ tới mức Kim Tại Trung liên tục lùi lại vài bước, mới lắc đầu nói:

"Không, không có việc gì."

Kim Tại Trung một bên nói một bên có chút khẩn trương dùng tay cọ cọ vạt áo, di động "Ong "Chấn động một chút, hắn cuống quít cầm lấy tới vừa thấy, trên màn hình là hợp với phát tới hai điều tin nhắn:

—— tới rồi?

——1206.

"Tiên sinh? Ngươi nếu có yêu cầu ta trợ giúp...... "

"Ta, ta, "Kim Tại Trung hít sâu một hơi, đem điện thoại nhét vào trong túi nói, "Ta muốn lên lầu."

"Nga, tốt, kia ngài đi bên này. "

Tận chức tận trách đứa bé giữ cửa tiểu ca một đường đem Kim Tại Trung đưa vào thang máy, cửa thang máy chậm rãi khép lại, sát đến vô cùng lượng cửa thang máy chiếu ra một trương hơi mang khẩn trương mặt.

Hắn là thật sự thực khẩn trương a!

Nếu không phải đêm qua tốt nghiệp tụ hội thượng uống lớn, không cẩn thận tự bạo trừ hắn là cái "Non", lại bởi vì bị cười nhạo vài câu, liền rượu trượng túng người gan làm trò mười mấy đồng học mặt lập hạ hào ngôn chí khí, nói muốn tìm cái chất lượng tốt nam kết thúc hắn tiểu xử nam sinh hoạt, hắn cũng sẽ không từ ước pháo app tuyển như vậy một cái thoạt nhìn tương đối đáng tin cậy nam nhân hẹn hôm nay ở khách sạn thấy.

Tầng lầu một tầng một tầng hướng lên trên nhảy, mắt thấy liền phải đến 12 lâu, trừ bỏ là cái gay bên ngoài, mấy năm nay đều đi chính là trung quy trung củ bé ngoan nhân thiết Kim Tại Trung túng trái tim đều mau từ miệng nhảy ra.

Nhận túng liền nhận túng đi!

Cùng lắm thì trở về bị bọn họ cười nhạo!

Kim Tại Trung duỗi tay chuẩn bị ấn hạ" 1" tầng, kết quả xảo thật sự, thang máy "Đinh" một thân ngừng ở 12 lâu, còn không đợi hắn đụng tới đóng cửa kiện, ngoài cửa tận chức tận trách phục vụ sinh liền một cái 90 độ khom lưng, một bên ấn mở cửa kiện, một bên nói:

"Tiên sinh buổi tối hảo! Xin hỏi yêu cầu trợ giúp sao? "

"Ta......" Liên tiếp bị kinh hách Kim Tại Trung bật thốt lên nói, "1206."

"Tốt, bên này đi, quẹo vào chính là. "

Bị hai cái thần trợ công phục vụ sinh không trâu bắt chó đi cày Kim Tại Trung cũng không biết chính mình như thế nào liền đứng ở 1206 biển số nhà trước, càng muốn không đứng dậy chính mình là như thế nào ấn đến chuông cửa, chỉ nhớ rõ mở cửa chính là cái ăn mặc màu trắng áo tắm dài nam tử tóc đen, mặt tiểu nhân không thể tưởng tượng, mày kiếm mắt phượng, vóc dáng cũng rất cao, không có hoàn toàn hệ khẩn áo tắm dài hạ mơ hồ lộ ra rắn chắc ngực, tóc hơi ướt, thoạt nhìn gợi cảm đến không được.

QT YunJae - Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ