Chương 23 —— Luận tiểu tươi mát đá văng cửa tủ phương thức ( 1 )
Tiểu tươi mát phái chưởng môn nhân, thỉnh kêu ta nam thần điện hạ V:
Trẫm gần nhất long thể thiếu an, các vị ái khanh cũng không có việc gì đều thuỷ triều xuống đi.
( điểm tán ) ( điểm tán ) ( điểm tán )
Rít gào mỹ nam: Nhân công điểm tán, vì ngươi lục soát cẩu bi ai.
Thỉnh kêu ta nhà khoa học ( Thẩm Xương Mân ): Ca, là bãi triều được chứ? Ngươi tuy rằng gần nhất có điểm lãng, nhưng là cũng không cần đem chính mình đương sóng biển, cảm ơn!
Hồi phục thỉnh kêu ta nhà khoa học ( Thẩm Xương Mân ): Loại này nho nhỏ sai lầm vô thương răng hàm được chứ! Còn có ngươi này cái gì phá tên, thỉnh kêu ngươi nhà khoa học, ta còn gọi ngươi tiểu đương gia đâu.
Hồi phục thỉnh kêu ta nhà khoa học ( Thẩm Xương Mân ): 凸(艹皿艹 ), là không ảnh hưởng toàn cục.
Thỉnh kêu ta nhà khoa học ( Thẩm Xương Mân ): Ngươi nha còn được chứ?
Phóng cái rắm đều có thể phát điện: Là bãi triều, bệ hạ.
Ta muốn nẩy mầm: Hoàng Thượng, ta là ngài hoa phi lạnh lạnh a, quỳ cầu biết được: Ngươi chừng nào thì thủy triều? ( chụp bàn cuồng tiếu )
......
Một phút đồng hồ sau, Kim Tại Trung lấy lại sĩ khí, xóa rớt "Sỉ nhục", một lần nữa đổi mới một cái bằng hữu vòng:
Tiểu tươi mát phái chưởng môn nhân, thỉnh kêu ta nam thần điện hạ V:
( các ngươi còn có thể hay không được rồi, nắm ta lở bút không bỏ có ý tứ sao, có ý tứ sao, có ý tứ sao )
Trẫm gần nhất long thể thiếu an, các vị ái khanh cũng không có việc gì đều bãi triều đi.
( điểm tán ) ( điểm tán ) ( điểm tán ) ( điểm tán ) ( điểm tán ) ( điểm tán )
Nhân gia là tuyết dì lạp: Ngươi có bản lĩnh phát bằng hữu vòng, ngươi có bản lĩnh đừng xóa a, đừng xóa a, đừng xóa đừng xóa, đừng xóa a!
Trong mộng đùi gà biết nhiều ít: Ha ha ha, trên lầu quá tìm đường chết, cười nước tiểu.
Ta kỳ thật là như bình ( Thẩm Xương Mân ): Cố ý sửa cái tên ta dễ dàng sao! Trên lầu, ngươi vô tình ngươi tàn nhẫn, ngươi vô cớ gây rối!
Thư hằng thư Hoàn ngây ngốc phân không rõ ràng lắm ( quán bar tiểu đồng bọn ): Mặt trên, ngươi mới vô tình, ngươi mới tàn nhẫn, ngươi mới vô cớ gây rối ( ha ha ha, cười ngã vào WC trước )!
......
Thật vất vả ở WeChat bằng hữu vòng nho nhỏ tố khổ một chút, tính toán tranh thủ điểm đồng tình Kim Tại Trung mắt thấy này lâu mẹ nó đều oai thành tháp nghiêng Pisa, rốt cuộc kêu rên một tiếng, suy sút đem điện thoại ném ở một bên, quả thực muốn giận nhai quả táo 5.
Tê mỏi, những người này chẳng lẽ thật sự không cần an ủi một chút hắn bị thương tâm linh sao, hắn này đều bị giam lỏng a!
BẠN ĐANG ĐỌC
QT YunJae - Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương
Hayran KurguQT YunJae Tác giả: Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương