Chapter thirty—seven—— Châu ngọc
Luận ta anh hùng nhi nữ, vì thế thiên thiên cẩm tú, tự tự châu ngọc.
—— dẫn
Hàng không binh là cái phi thường nguy hiểm binh chủng, tương đối loại này huấn luyện cũng có rất cao nguy hiểm hệ số, ở thường quy bộ đội, cơ bản là sẽ không đề cập đến cái này huấn luyện, liền tính là Phong Lôi căn cứ, đang tiến hành phía trước, cũng muốn đệ trình kỹ càng tỉ mỉ đánh giá báo cáo, Trịnh Duẫn Hạo đi đệ trình báo cáo thời điểm, Hồ Trung nhìn đến huấn luyện số liệu cũng có chút lo lắng, vì thế hỏi hắn có phải hay không cần thiết, Trịnh Duẫn Hạo chỉ là gật đầu.
Đương nhiên là có tất yếu.
Hàng không binh trong tương lai sẽ có lớn hơn nữa thi triển nơi, mà đối với bọn họ như vậy gối giáo chờ sáng chạy máy bộ đội tới nói, nắm giữ cái này kỹ năng liền càng thêm tất yếu.
Chỉ hy vọng, hết thảy thuận lợi.
Trịnh Duẫn Hạo hư con mắt nhìn tụ ở bên nhau các học viên, sau đó quay lại đầu, nhéo nhéo ấn đường, cho dù bị cho phép nhất định tỉ lệ tử vong, chính là chi với hắn, này đó đều là tinh anh, đều là hắn thủ hạ binh, hắn càng hy vọng bọn họ bình an không có việc gì.
Cùng tầng trời thấp dù hàng bất đồng, trời cao dù hàng nếu ở thời tiết trạng huống tốt đẹp trạng thái hạ, nguy hiểm hệ số muốn tiểu rất nhiều, vì thế toàn thể nhân viên đều thả một nửa tâm, trên phi cơ không khí cũng hảo không ít.
Dựa theo tầng trời thấp dù hàng trình tự, trời cao dù hàng tới cái điên đảo, Kim Tại Trung xếp hạng cuối cùng, vì thế đi theo hô to "Ta Hồ Hán Tam còn sẽ trở về" Thẩm Xương Mân mặt sau, nhảy xuống, rời đi cabin trước còn quay đầu nhìn Trịnh Duẫn Hạo phương hướng liếc mắt một cái, nam nhân ẩn ở trong bóng tối, như là vận sức chờ phát động dã thú.
Một hồi thấy, Trịnh Duẫn Hạo.
Kim Tại Trung nhảy mà ra, Đại Trương cùng Phác Hữu Thiên ngồi xổm cabin bên cạnh kia hồng ngoại kính viễn vọng nhìn, vốn đang nhàn nhã ngươi một lời ta một ngữ lời bình, qua vài phút Phác Hữu Thiên lại đột nhiên "Ngọa tào" một tiếng, quay đầu triều Trịnh Duẫn Hạo nói:
"Lão đại, giống như có người dù bao ra vấn đề."
"Ai?"
Trịnh Duẫn Hạo cơ hồ là ở chỉ khoảng nửa khắc liền đến trước mắt, đoạt lấy kính viễn vọng nhìn, Phác Hữu Thiên nghĩ nghĩ nói: "Hẳn là Kim Tại Trung."
Chính là Kim Tại Trung!
Trịnh Duẫn Hạo bỏ qua kính viễn vọng, duỗi tay triều sau mở ra nói: "Hàn Duệ, dù bao."
"Lão đại, vẫn là ta đi thôi."
"Dù bao!"
Vẻ mặt nghiêm khắc, không thể trái kháng ngữ khí, Hàn Duệ chấn động, nghe ra hắn là thật sự phát hỏa, chạy nhanh đệ thượng dù bao, liều mạng mà triều Phác Hữu Thiên đưa mắt ra hiệu.
"Lão đại, ta cùng Hàn Duệ đi thôi, ngươi mới vừa nhảy qua đi một lần...... Hơn nữa lão Hàn có kinh nghiệm, đôi ta có thể ứng phó đến tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT YunJae - Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương
FanfictionQT YunJae Tác giả: Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương