Năm Tháng Hòa Bình - 3

227 0 3
                                    


Chapter seventy—— Lĩnh vực ( 1 )

Nhưng phàm là hội nghị, phần lớn đều là dài dòng, điểm này thượng bộ đội cũng không thể ngoại lệ.

Kim Tuấn Tú lên tiếng sau khi kết thúc, buổi sáng hội nghị liền tạm hạ màn, sao Kim lộng lẫy cao cấp các tướng lĩnh lập tức có chuyên gia an bài cơm trưa, đến nỗi bọn họ như vậy...... Kim Tại Trung sờ sờ cái mũi, giơ chân đá Trịnh Duẫn Hạo sau lưng cùng, đám người quay đầu lại, mới vẻ mặt vô tội chớp chớp mắt hỏi:

"Ta đi nhà ăn ăn?"

Trịnh Duẫn Hạo vẫn luôn lạnh biểu tình biết lúc này mới có mềm hoá dấu hiệu, đuôi lông mày mang cười, vừa muốn mở miệng, Phác Hữu Thiên liền thình lình lui về phía sau hai bước, thân mình một oai, đầu chọc tiến hai người chi gian, cười đến thấy nha không thấy mắt nói: "Ô ô ô, muốn ăn gì? Ta thỉnh, nhà ta hồ ly tinh như vậy mặt dài, thế nào cũng đến chúc mừng chúc mừng."

Đề tài trung tâm nhân vật Kim Tuấn Tú bất động như núi, mặt mày đạm mạc, trong tay bổn cái kẹp vèo vèo triều Phác Hữu Thiên phi.

Hồ ly tinh.

Ngươi này diễn Liêu Trai a.

Nhưng thật ra Thẩm Xương Mân lập tức đánh xà thượng côn thò qua tới nói: "Ăn cái gì đều được?"

"Gia có rất nhiều tiền," từ trước đến nay không đối phó Phác Hữu Thiên vỗ vỗ ngực, cố ý vẻ mặt khinh miệt xem Thẩm Xương Mân, "Quét ngang nhà ăn đều không nói chơi, ngươi muốn ăn cái gì?"

"KFC."

......

Phác Hữu Thiên dũng cảm biểu tình trên đường mắc kẹt, Thẩm Xương Mân lập tức thực hiện được cười ha ha, hai người mắt thấy muốn véo lên, Trịnh Duẫn Hạo mới giơ tay một người cho một cái tát chụp ở phía sau đầu thượng, nhàn nhạt nói: "Được rồi, này không phải căn cứ...... Ăn cơm đi, giữa trưa ta thỉnh."

"Oh yeah."

Thẩm Xương Mân hoan hô nhảy nhót, Phác Hữu Thiên khí không thuận, thực âm trắc trắc thò lại gần cố ý gây sự: "Lão đại mời khách, ngươi như thế nào không ăn KFC."

"Bởi vì hắn là Trịnh lão đại, ngươi là phác lão nhị."

"Lão nhị cái này từ rất có nghĩa khác hảo sao!"

"Đó là ngươi quá yellow."

......

Tuy rằng không phải huấn luyện trong lúc, cũng không ra nhiệm vụ, nhưng là thói quen thành tự nhiên, cho dù giữa trưa lưu ra tới dùng cơm thời gian có dư thật sự, nhưng là Dã Lang mọi người vẫn là cùng thường lui tới giống nhau mười phút hoàn thành chiến đấu, kết quả ăn xong rồi cơm không địa phương đi, ký túc xá quá xa không nghĩ hồi, nơi ở tạm thời nơi nơi đều là đôn đốc cùng đứng gác vệ binh, một cái không cẩn thận sấm đến cái gì không nên đi địa phương, Hồ Trung đều bảo không được bọn họ, vì thế vài người tính toán, đến, dứt khoát hồi tác chiến thất ngốc đi.

Đoàn người chờ đi đến tác chiến thất mới hoảng hốt phát hiện cùng bọn họ một cái ý tưởng người tuyệt đối không phải số ít, trước mắt trong phòng đã ngồi không ít người, trừ bỏ cá biệt ở bốn phía nghiên cứu rủ xuống xuống dưới màn hình tinh thể lỏng thượng tác chiến bản đồ cùng tư liệu, còn lại đại đa số đều mấy cái ghé vào một đống thảo luận chính mình đề tài, Trịnh Duẫn Hạo đứng mũi chịu sào bước vào môn đi, lập tức được đến nóng bỏng chú ý độ.

QT YunJae - Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ