Warning: OCC
====
Hinata thực sự bối rối, em chưa xác nhận được tình cảm của em dành cho Kageyama là gì. Bạn thân ? Tình huynh đệ ? Hay .. tình yêu? Em cũng không biết nữa. Ở thế giới này, chỉ cần là soulmate của nhau, giới tính nào cũng đều được chấp nhận, không ai có quyền dị nghị về xu hướng tính dục của người khác cả. Và, tất nhiên Hinata không lo lắng về vấn đề này. Thật khó nói, lần đầu mới biết rung động là gì, còn lạ lẫm.
Ở bên Kageyama, em rất vui và hạnh phúc, mặc dù rất hay cà khịa và trêu chọc em thì anh luôn luôn hướng ánh nhìn về phía em, để ý từng chút một rồi chăm sóc em. Thật sự nhiều lúc em tự hỏi có phải anh đang cố gắng khiến em lệ thuộc vào anh hay không? Gần như tất cả mọi thứ em làm, đều hiện hữu hình bóng của anh. Và em cũng vậy, có gì cũng đều nghĩ tới anh đầu tiên, muốn chia sẻ mọi thứ với anh. Vậy, cảm xúc của em đối với Kageyama là thích sao?
Hinata thở dài một hơi, "nhức đầu quá, tính sau vậy". Em len lén nhìn ra phía sau một cái, Kageyama vẫn lặng lẽ đi sau và ánh mắt chưa từng rời khỏi em. Ah, thật khiến người ta không động lòng không được mà.
"Nè, Kageyama, đi cùng nhau đi chứ, không phải đã kêu luôn ở bên cạnh tớ sao?"
Hinata mặt phiêm phiếm hồng, tầm mắt tránh đi ánh nhìn của anh, tay nhỏ ngượng ngùng vân vê mép áo, nhẹ nhàng nói một câu, cố gắng gửi gắm chút tâm tình trong đó.
Kageyama chỉ cười nhẹ một cái, từ từ tiến lại gần em, dơ tay xoa nhẹ gò má ửng hồng. Rồi anh cúi xuống gần mặt em, phả từng hơi thở nam tính pha chút hương bạc hà nhàn nhạt, nhẹ nhàng mơn trớn làn da mịn màng đang dần đỏ lên.
"Hinata, cậu có muốn trở thành mặt trời sưởi ấm bầu trời mùa đông là tôi đây không?"
"...." - Hinata lặng im, em không nói câu gì, không thể nói được câu gì. Gì vậy? Mới sáng ra đừng khiến tim em đập mạnh vậy chứ. Từng chữ từng chữ anh thốt ra, như mật ngọt rót vào tai em, tan chảy thẳng xuống trái tim đang rung động mạnh mẽ.
Em nhìn vào mắt anh, thấy được sự nghiêm túc mà chan chứa đầy tình cảm dành cho mình. Mắt em long lanh, như xúc động mà muốn khóc. Khuôn mặt em ửng đỏ, môi em như run rẩy, muốn nói gì mà lại thôi. Cái cảm giác gì đây? Hạnh phúc sao? Được người mình quan tâm, ẩn ý nói thích mình, thì phải làm sao? Ý cậu ấy là muốn hẹn hò thật sao? Em còn chưa chắc chắn được tình cảm của mình, còn chưa sẵn sàng mà.
Kageyama nhìn em đang bối rối, rất muốn trêu chọc một chút. Anh biết là em cũng có tình cảm với anh, chỉ là em có chút chậm chạp, vẫn chưa xác nhận được thôi. Không sao vậy, cũng không vội, người của anh thì có ra sao vẫn là người của anh thôi.
"Không cần lo lắng, tôi biết cậu đang bối rối, khi nào cậu sẵn sàng thì trả lời tôi cũng được, tôi vẫn luôn ở đây, đợi cậu."
Ah, em lại động lòng thêm nữa rồi, sao anh có thể nói được những câu khiến người khác rung động thế nhỉ? Chẳng hợp với cái mặt lạnh nhạt, khó ở đó cả. Anh từng nói với người khác mấy câu đó sao? Sao mà có kinh nghiệm thế nhỉ? Hinata đâu có biết rằng người ta chỉ dịu dàng với mỗi mình em thôi.
"Đ-được, xin lỗi.. tớ có hơi bất ngờ, v-với lại đây là lần đầu tớ có cảm xúc như vậy-y, thật sự không biết-.."
"Không cần nói nhiều, tôi hiểu cậu mà, tôi sẽ chờ cậu."
Kageyama cười nhẹ với em, lại đưa tay lên xoa đầu em. Mùi hương citrus nhè nhẹ tỏa ra từ em, khiến anh càng thêm say đắm. Còn nhiệt độ từ lòng bàn tay anh, khiến em thoải mái, bình tĩnh và an tâm hơn.
"Với lại, cậu từng nói với người khác những câu này sao?" - Hinata tỏ vẻ nghi ngờ, có chút lo lắng mà hỏi anh.
"Tôi chỉ có mình cậu thôi." - Kageyama không biểu hiện gì nhưng trong lòng rất vui vẻ, nhìn em mặt đã đỏ đến mang tai.
((Mới tí tuổi mà trình độ thả thính thượng cmn thừa :'<))
"Ư-ừm, tớ sẽ trả lời cậu sớm nhất có thể, giờ mình đi nhanh lên đi, sắp tới giờ rồii."
Em cũng rất nhanh bình thường trở lại, có gì đâu, em cũng có tình cảm với Kageyama mà. Cần chút thời gian để hiểu sâu hơn thứ tình cảm này là như thế nào thôi. Em mới 15 tuổi thôi mà, còn chưa trưởng thành, đâu có như Kageyama gì cũng biết rồi.
Em vui vẻ nắm lấy tay anh, hai người từng bước, bước đi dưới những tán cây anh đào đang nở rộ vào tiết trời mùa xuân của tháng 4.
------
Sau giờ nghỉ trưa, em cùng Kageyama đến câu lạc bộ bóng chuyền thử kỹ năng và nộp đơn xin vào đội. Cả hai không có gì đáng lo cả, anh là thiên tài sân bóng rồi, còn Hinata đã cùng anh luyện tập rất nhiều và được anh chỉ dẫn cơ bản rồi.
Kageyama khi không ở riêng với em, thì vẫn giữ cái vẻ mặt khó ở và kiêu ngạo. Anh chỉ dịu dàng với người thương của anh thôi. Tất nhiên, anh vẫn thể hiện sự tôn trọng với mọi người. Ở đây, hai người còn làm quen được với ba bạn năm nhất khác là Yachi, Yamaguchi và Tsukishima. Với cái tính hoà đồng và thân thiện của Hinata, em rất nhanh đã làm thân với mọi người rồi. Kageyama chỉ đứng một chỗ, mặt không thể nào đen hơn, khó chịu nhìn em cười nói toả nắng với mọi người.
"Sao thế? Ghen tị hả?"
Kageyama giật mình quay sang, Tsukishima đứng cạnh anh từ bao giờ.
"Cậu đang nói với tôi à?"
"Còn ai ở đây ngoài tôi với đức vua nữa."
"Đừng có gọi tôi như vậy, mà ghen tị?"
"Hai hai ~ Tôi thấy cậu với quả quýt di động kia dính với nhau cả ngày, không phải là một đôi sao?"
"Chưa phải, sắp rồi."
"Hể? Còn chưa thành đôi sao? Nếu tôi thấy không nhầm, thì 2 tháng nữa Hinata 16 tuổi rồi, cậu không lo sao?"
"Thì sao chứ? Tôi chỉ cần giữ cậu ấy bên cạnh tôi thôi là được."
Đúng vậy, chỉ cần anh luôn giữ Hinata bên cạnh mình. Nếu anh không phải soulmate của em, thì anh sẽ nhốt em lại, không cho em ra khỏi tầm mắt mình, không cho em dù chỉ một cơ hội gặp được người đó. [Em chỉ có thể bay trong khoảng trời của tôi mà thôi.]
"Hah~ chiếm hữu cao thật đấy."
Tsukishima cười nhạt, liếc nhìn Kageyama một cái. Vẻ mặt anh hiện tại hờ hững, lạnh nhạt nhưng ánh mắt lại dịu dàng dõi theo một bóng hình.
"Cũng không phải việc của cậu, chúng ta cũng chưa thân đến mức để nói chuyện như vậy đâu."
"Nhà vua khó gần quá vậy, tôi chỉ tò mò thôi."
"Chả giống cậu chút nào, cao kều."
Tsukishima cũng chỉ nhún vai, không đôi co thêm nữa. Cậu vừa nhìn cảnh tượng mọi người đang vui vẻ trò chuyện, vừa nghĩ, "Vào đây cũng không tồi, sẽ có nhiều thứ hay ho để xem lắm đây."
-continue-
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ!!/KageHina] [Soulmate Au]Under the orange tree
FanficAuthor: Ivy - it's me Soulmate Au - Short fic Category: BL, fluff, cute(?), OOC Đọc thì biết nàk