Thời gian trôi qua thật nhanh, hôm nay là ngày khai mạc Interhigh Tournament Qualifiers tại tỉnh Miyagi. Có rất nhiều đội đã tập hợp về đây, tất cả thành viên của Karasuno đều phấn khích. Sau một thời gian dài, đội đã có thêm các thành viên năm nhất đầy tiềm năng, nhất định sẽ đi xa hơn trong mùa giải này. Hinata chạy nhảy như bé cún nhỏ, ngắm nhìn chỗ này rồi quậy với hai đàn anh năm hai chỗ kia. Lần đầu tiên em được tham gia giải đấu lớn như vậy, hưng phấn không thôi. Kageyama cũng chỉ nhìn em, thi thoảng nhắc nhở vài câu. Anh thở dài một hơi, bé con này đi đâu cũng thu hút ánh nhìn, làm anh trông nom cực khổ.
Đợt đấu tập với Nekoma và Aoba Johsai, anh đã ghen lồng lộn lên với tên chuyền hai nghiện game Kozume-san và tên đàn anh đáng ghét hồi sơ trung Oikawa-san. Hinata còn cùng với Kozume-san còn chơi trò 'first name basis', anh còn chưa gọi Hinata là Shoyo hay ngược lại đâu. Từ sau trận đấu đó, em cứ lải nhải Kenma thế này, Kenma thế nọ khiến anh tức điên lên mà quát to tiếng với em. Không những vậy còn cưỡng hôn rồi mạnh bạo để lại dấu hôn ở cổ với gáy em, làm em giận dỗi mấy ngày liền. Và, lại phải nhờ đến Sugawara với Daichi mà hai đứa mới bình thường trở lại. Tsukishima thi thoảng cũng ngầm nhắc nhở Kageyama về sự chiếm hữu đang dần dần lớn lên trong anh.
"Này nhà vua, nếu cậu không kìm hãm được bản thân mình, thì một ngày cậu sẽ khiến Hinata hoảng sợ mà bỏ chạy đấy."
Câu nói đó đã khiến Kageyama suy nghĩ mấy ngày mấy đêm, gần đây anh cảm thấy có chút ghen tuông với chính cả đồng đội và bạn bè của mình, khi thấy Hinata thân thiết với họ. Nhưng anh vẫn kìm nén nó lại được, anh biết nó không tốt chút nào, mà không hiểu sao anh không thể tiêu trừ cái cảm giác chiếm hữu đó. Chỉ cần, chỉ cần thêm một vài tác động nữa thôi, anh sợ anh sẽ hoàn toàn đánh mất bản thân mất.
"Kageyama, cậu không sao chứ? Trông mặt cậu khó chịu vậy? Cảm thấy không khỏe sao? Hay là lo lắng?"
Một loạt câu hỏi khiến Kageyama trở về thực tại từ suy nghĩ của mình. Anh nhìn xuống, là Hinata đang mang biểu cảm lo lắng ngước lên nhìn anh. Tay em bám vào cánh tay anh, tay còn lại đang định dơ lên sờ sờ mặt anh.
"Không, tôi không sao, có chút lo lắng thôi, dù sao cũng là mùa giải đầu tiên ở cao trung mà."
Anh dịu dàng trấn an Hinata, tay xoa đầu em. Thật dễ chịu, chỉ cần xoa đầu hay ôm hôn đứa nhỏ này, là mọi lo lắng, bất an đều biến mất hết.
"Thật không? Nếu cảm thấy khó chịu ở đâu thì phải nói với tớ đấy."
"Ừ nhất định sẽ nói cho cậu."
"Ừm! Nhớ đấy!!"
Hinata vui vẻ ôm tay Kageyama, anh cũng chỉ nhìn em mà mỉm cười dịu dàng, tự hứa sẽ cố gắng không làm tổn thương tới đứa nhỏ này. Hôm nay chỉ là khai mạc, và một vài đội đấu với nhau, nên không có lo lắng gì cả, tới làm quen với không khí sân vận động rồi đi về thôi. Trên đường, cả bọn có gặp cả Aoba Johsai. Không khí giữa hai bên cũng căng thẳng vì cái miệng hay chọc khoé người khác của Oikawa. Gã còn kiểu tỏ vẻ thân thiết với Hinata lắm, một tiếng 'Chibi-chan', hai tiếng 'dễ thương quá' để ghẹo tức Kageyama. Nếu không phải Tsukishima ở đó nhắc nhở với ngăn lại, chắc anh tăng xông tới đánh luôn tiền bối của mình, rồi đem Hinata về nhốt lại. Đó, cả buổi lễ khai mạc của Karasuno diễn ra một cách 'êm ả' như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ!!/KageHina] [Soulmate Au]Under the orange tree
FanfictionAuthor: Ivy - it's me Soulmate Au - Short fic Category: BL, fluff, cute(?), OOC Đọc thì biết nàk