12.

1.7K 195 2
                                    

Taehyung nhìn cậu mệt nhoài chìm trong mộng mị,

"Xin lỗi, nhưng làm ơn hãy đợi anh.."

Run rẩy, anh hôn lên đôi vai cậu gầy gầy. Trái tim Taehyung loạn nhịp khi chìm đắm trong mùi hương của cậu, đầu óc anh lơ đãng khi nhớ về ánh mắt cậu đê mê mỗi lần họ nhìn nhau.

Mọi thứ rõ ràng đến nỗi, anh đã yêu những buổi tối trong căn phòng nhỏ hẹp này, và tự tay gạt phăng những cuộc chơi ngày trước sang một bên.

*

Chỉ còn cậu ngồi lại mình đó, để bóng tối rộng lớn nuốt trọn. Jungkook sụp đổ, cả thế giới của cậu như bị ai thẳng tay giáng một đòn tan rã.

Đứa em gái nhỏ của cậu nơi quê nhà vừa trút hơi thở cuối cùng.

Đứa em gái nhỏ mắt long lanh, hay đòi quà khi cậu trở về từ Seoul, hay hỏi cậu liệu tình yêu có đẹp như trong những câu chuyện cổ tích..

Chỉ còn cậu ngồi đó, quằn quại trong nỗi đau mất người thân, đôi tay run rẩy, toàn thân buốt lạnh. Tâm trí trỗng rỗng lại lần nữa nhung nhớ cảm giác được chở che.

Cậu ngồi đó, khoảng thời gian đợi chờ chuyến bay gấp gáp như kéo dài vô tận. Jungkook trong những tiếng nấc nghẹn không ngừng tìm kiếm tên anh ta.

Một tiếng, hai tút, vạn ngàn tiếng tút vang vọng khắp không gian.

Anh ta không bắt máy.

Lần hai.

"Đợi anh một chút."

Tuổi trẻ này, cậu đã sai lầm rồi, đúng không?

Nỗi đau này, là đắp thành từ ngu muội và nhu nhược của cậu, đúng không?

Cậu ngồi đó, không còn lại gì, tâm hồn chắp vá đầy mảnh vụn, trái tim vỡ nát trong miền nước lạnh của đại dương sâu.

*

Con Át chủ bàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ