Chapter 28

55 2 0
                                    

Bryce P.O.V

"argh!" gusto ko siyang sundan kanina pero hindi ko magalaw yung mga paa ko, damn! '6:06 pm' hindi pa ako kumakain...

nagtungo ako ng kusina at naabutan ko si mommy na nag hahanda ng hapuna, tsk para lang naman yan sa boyfriend niya. binuksan ko ang ref at kumuha ng mga frozen foods "Bryce buti bumaba ka, nag cook ako ng dinner for us" huh? talaga lang ah? humarap ako sakanya at nakatingin lang siya saakin "you...what?" kunwaring tanong ko

"a-ah n-nagluto ako ng d-dinner" nakatungong saad niya, "para san?" inis na tanong ko, damn! bakit ba siya nagluto? sinabi ko ba? tsk. "a-ahm Bryce anak, s-s-sorry" umiiyak na saad niya, fvck! ngayon lang siya nagsisi? "i'm so sorry sa lahat ng ginawa ko"

"mom..." yumakap siya saakin, n-ngayon niya lang ako niyakap, ngayon ko lang naranasan ang yakap ng isang ina...nakita ko na lang ang sarili ko na umiiyak "sorry sa hindi ko pag-alaga sayo nung bata ka i'm so sorry.." ito na ba? ipaparamdam niya na ba saakin ang aruga ng isang ina? babawi na ba siya?

[A/N:: nabobored ba kayo? ⊙︿⊙]

"Mishca?" she's wearing a black dress, ang ganda niya talaga!  nandito kami ngayon sa park dito daw kami mag-uusap eh "buti dumating ka?" luh?dapat ba hindi ako dumating? na late lang naman ako ng ilang minuto eh napasubo kasi ako dun sa ginawang footlong ni mommy ang sarap kasi nung hotdog hehe....

"para saan pala pag-uusapan natin?" tanong ko sakanya habang hindi parin inaalis ang tingin sa mga batang nag lalaro sa harapan namin, "about us," huh? saamin? "uutusan niya akong ligawan siya ganon?" napatakip ako sa bibig ko ng mapalakas ang tanong ko sa aking sarili

"kapal mo!" ouch, sakit nun ah? ako pa talaga yung makapal? haist mga babae nga naman "bakit naman ako mag papaligaw sayo? ano ka ginto?" tangina.

"pinapunta mo ba ako dito para sigawan?" umiling siya sa sinabi ko, so?bakit nga niya ako pinapunta dit--- "pinapunta kita dito para sabihing akin ka na" HUH?!!!

"a-anong sabi mo? sayo na ko? huh! HAHAHAHAH oo gusto kita pero wag mo naman akong angkinin mali yon babe" natakpan ko ulit ang bibig ko dahil sa sinabi, t-tangina nadulas! "pfft edi inamin mo na din na may gusto ka saakin"

"huh? ako? may gusto sayo? w-wala ah" pag deny ko fvck!! nakakahiya kingina "halikan mo ako" a-ano daw? siya? hahalikan ko? tangina! anong nakain nito? "hindi......hindi ko gagawin yan" malaki ang respeto ko sakanya, hindi ko magagawa yon.

"akala ko ba gusto mo ako?" umiiyak ba siya?

"o-oo gusto kita pero may respeto ako sayo Mishca, hindi ko magagawa yan" saad ko habang umiiling pa, nananatili lang siyang nakayuko at umiiyak "h-hahalikan mo lang n-naman ako para m-maging tayo" tangina! hahalikan ko siya para maging kami? fvck!

"kung gusto mong maging tayo liligawan kita" deretsong saad ko, agad naman siyang tumingin saakin at halatang gulat na gulat "hindi ba matagal ang panliligaw? mabobored lang ako kakahintay na magkaroon ng 'tayo' "

"edi ligawan kita ngayon tapos sagutin mo ako ngayon din." 

Until We MetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon