"Oe...oe..."
Chí Mẫn ôm lấy con trai nhỏ đang khóc trong lòng,sự lạnh lẽo trong cậu càng ngày dâng cao có ai thấu được rằng nội tâm cậu nghĩ gì? Mọi thứ tựa như một thước phim.
Không biết nhau, được hắn yêu chiều như một cậu ấm. Ngày nào còn gọi một câu "chú,cháu" mà giờ cậu và hắn đã có con với nhau.
Đứa con trai ngày nào cũng nhau mơ ước. Cậu lấy tên Tại Hanh để diễn tả nỗi nhớ của cậu đối với hắn, trải qua cơn vượt cạn không điểm dừng cuối cùng Hanh nhi đã chào đời khi ấy cậu chỉ vừa bước sang ngưỡng 19 cùng bao nhiêu điều ước hẹn.
Liệu lúc đó em còn đủ sức để đợi anh, cậu yêu hắn...yêu đến điên dại cả tâm can, những năm trước không cùng hắn yêu đương cậu tiếc nuối những ngày hoa mộng đó. Chí Mẫn hôn vào chiếc má phúng phính mochi của con trai thầm thì vào tai bé con bao điều tốt đẹp.
"Con ngoan của cha, ba con về rồi chúng ta sẽ lại hạnh phúc"
Nước mắt cậu rơi trên gò má trắng nõn, người còn sống hay đã chết một câu từ vẫn chưa hồi âm.
.
.
.
Ngô Chí Thanh chăm bẵm cha con Chí Mẫn hết mực, nếu nói y không hận thì không đúng bởi vì y còn trái tim, còn lương tâm của một con người huống hồ chi Kim Tại Hưởng lại là chú của y, hắn nuôi nấng y từ nhỏ đến lớn cho y một cuộc sống như bao đứa trẻ khác không thiếu một thứ gì. Tình yêu là thứ ích kỷ độc chiếm y không ngờ có ngày bản thân phải phạm một sai lầm là mang Chí Mẫn về đây.
Nghe tin hắn bị nạn, lòng của Ngô Chí Thanh cứ nghẹn ngào không thôi, y tìm người dò la tin tức của Kim Tại Hưởng. Chí Mẫn đã hạ sinh cho hắn một thiên thần bé nhỏ nhưng hắn lại đi biệt nơi đâu.
Tìm qua nơi Thượng Hải khu Kim Tại Hưởng cùng đàn em trú ẩn thì nơi đó đã hoá thành đống tro tàn nghi ngút.
*tít tít*
"Alo tôi nghe"
Ngô Chí Thanh ngồi trên bàn máy tình đang thăm hỏi từng địa điểm tại Bắc Kinh và Thượng Hải.
"Thế nào rồi, có tin tức gì không?"
Bên kia chỉ vỏn vẹn hai từ "không có" hoặc là "sẽ cố gắng thêm nữa", y gác máy lại vò tóc của mình. Y yêu Chí Mẫn....
Nhìn người mình yêu hạnh phúc bản thân sẽ vui vẻ theo, người mình yêu đau khổ mình cũng chẳng vui sướng gì.
Một chén cháo nhỏ cho cậu lấy lại sức, bước vào phòng y lại thấy cậu nhìn vào tờ thư cuối đã cũ mà Kim Tại Hưởng để lại.
"Cậu lại nhìn nó sao?"
Chí Mẫn đang ôm con bỗng giật mình, cậu thở dài khi thấy Ngô Chí Thanh.
Y bước đến cạnh giường bế bé con vừa bú xong bình sữa nhỏ nên đã ngủ say quên trời quên đất.
"Đã ngủ rồi sao?"
Chí Mẫn mỉm cười cùng Ngô Chí Thamh bẹo má bé con.
"Vừa uống sữa xong thì đã ngủ mất rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
《Vmin》Ông Trùm và Người Tình
FanfictionAuthor: Phungyuen Chí Mẫn 16 tuổi đã có mối tình đầu là Ngô Chí Thanh nhưng lại là một đó hoa kiều diễm trong trái tim của ông trùm thế giới hắc đạo Kim Tại Hưởng. "Chú...chú đã cưỡng bức tôi?" "Tiểu Mẫn...tôi yêu em,thật lòng yêu em" "Làm người yêu...