"Tao muốn có thằng nhóc này"
Lão ta cười khúc khách, khuôn miệng thèm rõ dãi vì trong thấy bức ảnh, nếu người trong ảnh nằm dưới thân ông ta rên rỉ có phải sẽ làm cái tên trùm đạo kia phải tức chết hay không?
Tên đàn em đi đến đốt thêm một điếu thuốc khác cho lão ta, những tên nghiện ngập bệnh hoạn đều có trong ngồi biệt thự này. Hai cô ả bên cạnh lão ta xoa bóp khắp người để lấy lòng.
"Cút" lão ta để lại một câu cho hai người con gái sau đó mang theo tấm ảnh người thiếu niên đi lên phòng mà nhìn ngắm suốt.
.
.
.
Kim Tại Hưởng ngày ngày tất bật công việc dĩ nhiên hắn vẫn dành thời gian cho mèo con là nhiều nhất. Ngày ngày được ôm cậu,Chí Mẫn cảm nhận mình thay đổi từng chút một có thể do hắn chăm sóc cậu tốt. Cậu bên hắn lâu như thế tuổi 17 lại sắp bước qua, dần dần cảm xúc trong cậu ngày một trưởng thành hơn.
Kim Tại Hưởng vẫn cho cậu đến trường vì Chí Mẫn muốn đi học, nhưng hắn muốn có vệ sĩ theo canh cậu.
Hỏi xem Kim Tại Hưởng chấp nhận yêu một người thì tâm thế hắn cũng đổi theo. Ngày một yêu cậu nhiều hơn một chút, ví dụ ngày hôm nay yêu cậu nhiều hơn ngày hôm qua.
Tối hắn về ngồi xuống cùng cậu để cậu dựa vào lòng hắn.
Chí Mẫn ngại ngùng tay cầm bút vội dừng lại khó nghĩ.
"Ông...ông về rồi à"
Hắn cười sủng nịnh cậu...
"Em đang học sao? Hôm nay đến trường lại em có thích không?"
Cậu gật cái đầu nhỏ xuống biểu thị cho niềm vui của cậu.
Kim Tại Hưởng xoa đầu cậu sau đó nhìn xuống quyển tập đầy chữ viết nắn nót của Chí Mẫn , chữ em thật đẹp...đẹp như nhan sắc của em.
"Mai tôi đưa em đi chơi có chịu không?"
"Thật không?" Cậu reo lên nhìn hắn lúc sau thì ngượng đỏ mặt vì thái độ quá vui của cậu. Lâu rồi cậu không được đi chơi thoải mái đến thế.
"Thật, em thích tôi đều sẽ chiều em" hắn lia đôi mắt nhu tình nơi cậu, được yêu cậu là niềm vinh hạnh của hắn...đổi lại hắn chưa nhận lại một lời yêu thương nào từ cậu.
Cậu mỉm cười nheo cả mắt với hắn...phút giây đó hắn như đánh mất một nửa linh hồn.
Nụ cười em tôi đã thấy lại được một lần nữa, vẫn là không nên cố cầm cự em...em chính là bảo bối của tôi, bảo bối mà tôi tự hứa với lòng phải bảo bọc em. Nhớ lại lần đầu cũng vì nụ cười ấy mà khiến tôi trở nên thành một kẻ cướp đoạt, nhân quả liệu có đến với tôi hay không cũng không còn quan trọng...với tôi chỉ cần em là đủ. Giữ cho em một nụ cười không để em phải khóc.
Chí Mẫn bị hắn nhìn lâu như vậy liền quơ quơ cánh tay trước mặt hắn...
"Này...này" cậu mở to ánh mắt cúi sát đến gần mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Vmin》Ông Trùm và Người Tình
FanficAuthor: Phungyuen Chí Mẫn 16 tuổi đã có mối tình đầu là Ngô Chí Thanh nhưng lại là một đó hoa kiều diễm trong trái tim của ông trùm thế giới hắc đạo Kim Tại Hưởng. "Chú...chú đã cưỡng bức tôi?" "Tiểu Mẫn...tôi yêu em,thật lòng yêu em" "Làm người yêu...