"Tại...Tại Hưởng anh nói cái gì vậy?"
Chí Mẫn ôm chầm lấy hắn.
"Anh quên em sao? Mới có hai năm mà anh đã quên em...Tại Hưởng...hic là em, em là Tiểu Mẫn của anh.."
Hắn chau mày lại đẩy cậu ra, tay ôm lấy đầu mình. Người con trai trước mắt hắn đã nhìn thấy trong giấc mơ người mà hắn trông chờ gặp.
Trí nhớ của hắn lại dừng lúc Chí Mẫn là người yêu của Ngô Chí Thanh. Ngô Chí Thanh định bước đến thì Mộc Khoa đã ngăn lại. Nỗi đau khôn nguôi biết khi nào giải toả, cậu nhìn hắn bằng đôi mắt mòn mỏi mong chờ.
Làm sao anh có thể quên em, hai năm nay anh vốn dĩ không hề có em chăng? Anh định chạy trốn?
Chí Mẫn khóc, nhanh tay bế Hanh nhi lên ríu rít níu tay hắn lại.
"Anh nhìn kỹ đi, Tại Hưởng...anh...đây là"
Câu nói vô tình xé nát không gian rối bời kia.
"Thằng bé này?" Hắn quay đầu lại buông lỏng tay cậu ra khỏi người mình.
"Chí Thanh, đừng nói với chú con và cậu ta?"
Ngô Chí Thanh không chịu đựng nổi gạt tay Mộc Khoa bước lên. Y nắm áo hắn.
"Chú, đây là con của chú...chú bị làm sao vậy?"
Chí Mẫn chân loạng choạng nép vào bức tường nhìn người trước mặt. Hắn trở về nhưng lại không nhớ cậu là ai? Vốn dĩ những ký ức đẹp đẽ đó đã bị hắn chôn vùi sau hai năm ư?
Kim Tại Hưởng nhìn Hanh nhi rồi nhìn cậu trơ mắt, sau đó giãn ra một chút. Đầu của hắn lại đau Chí Mẫn thấy vậy liền chạy đến.
"Tại Hưởng, anh sao vậy? Anh có nhận ra em không?"
Hắn ngắm nhìn người con trai trước mặt này liền lắc đầu.
"Đầu tôi đau quá"
Hắn bước loạn lên phòng đi ngang qua Chí Mẫn cùng Ngô Chí Thanh mà không cần sự giúp đỡ của một ai khác.
Mộc Khoa bước lên..nếu không nói thì ai sẽ là người đau khổ đây. Đến con cũng đã có với nhau chẳng lẽ ngang trái đến độ phải bắt họ chia xa.
"Hai năm trước anh ấy bị trúng đạn, bom lúc đó nổ rất lớn tôi và anh hai may mắn toàn mạng nhưng anh hai bị thương rất nặng tôi đưa anh ấy sang Anh quốc bằng máy bay riêng của tổ chức....sang đó bác sĩ phẩu thuật anh ấy bảo rằng anh hai sẽ bị mất trí tạm thời."
Chí Mẫn cùng Ngô Chí Thanh nghe được liền chấn động. Cậu lay mạnh vai Mộc Khoa.
"Anh mau nói tôi biết đi...tại sao lúc đó lại không hồi âm lại cho tôi?"
Ngô Chí Thanh kéo tay cậu lại ôm lấy vai cậu trấn an, nước mắt cậu rơi không ngừng trong lồng ngực của Ngô Chí Thanh. Phải chi người ta đừng cố chấp rời xa cậu thì sẽ không có chuyện hai năm xảy ra, phải chi hắn chịu nghe lời cậu tránh xa thế giới nguy hiểm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Vmin》Ông Trùm và Người Tình
Hayran KurguAuthor: Phungyuen Chí Mẫn 16 tuổi đã có mối tình đầu là Ngô Chí Thanh nhưng lại là một đó hoa kiều diễm trong trái tim của ông trùm thế giới hắc đạo Kim Tại Hưởng. "Chú...chú đã cưỡng bức tôi?" "Tiểu Mẫn...tôi yêu em,thật lòng yêu em" "Làm người yêu...