Cưỡng Đoạt

2.7K 168 2
                                    

Xe dừng tại ngôi biệt thự trắng lớn của Kim Tại Hưởng, hắn bế cậu xuống xe...vật nhỏ trong lòng dường như sắp tỉnh.

"Không được lệnh của tôi không được ai lên trên phòng"

Mộc Khoa gật đầu

"Vâng thưa anh hai"

Hắn bế cậu lên lầu chậm rãi mở cửa từ từ đặt cậu xuống giường hắn tháo cà vạt của mình ra vứt sang một bên, đè lên cậu kẹp chặt cậu lại dưới thân mình, Chí Mẫn mắt vẫn nhắm nghiền cảm nhận được người mình như có tảng đá đè lên vậy, cậu chậm rãi mở mắt thì thấy gương mặt của Kim Tại Hưởng phóng đại trước mắt mình.

"Chú...chú làm gì?" Cậu vùng vẫy.

Kim Tại Hưởng như mất khống chế đem hai tay cậu đưa lên cao, hơi thở của dục vọng hắn phả vào gương mặt non xanh của cậu.

"Ai cho em cái quyền chạy khỏi tôi? Em ghét tôi đến độ phải trèo từ đây xuống đó" Kim Tại Hưởng đưa tay chỉ về hướng lan can ngoài cửa.

Cậu giảy dụa khóc lóc ,lúc nảy doạ cậu sợ chết khiếp nhưng bây giờ cậu lại sợ thêm gấp mấy lần vì nhìn thái độ cùng sự gấp gáp của hắn khiến cậu có dự cảm không lành.

"Em có biết em nhảy xuống đó sẽ rất nguy hiểm hay không? Lỡ em bị thương thì sẽ thế nào?" Kim Tại Hưởng tức giận hét vào mặt cậu.

"Tôi sai rồi! Chú đứng dậy đi...hic...tôi không làm thế nữa."

Kim Tại Hưởng lắc đầu

"Có phải mọi thứ tôi tạo ra đều không chắc chắn, xém chút nữa đám người kia  cưỡng bức em ,nếu tôi đến  không kịp thì chuyện  gì sẽ xảy ra, ngày hôm nay tôi khiến em là của tôi vĩnh viễn"

Cậu mở to mắt cái gì mà của hắn vĩnh viễn? Không lẽ....cậu nhìn hắn.

"Không...xin chú...con xin chú đừng đi quá xa nữa."

Cậu nảy cả người lên cố gắng thoát ra

"Thân thể của em là của tôi, con người em của em cũng là của tôi .Tiểu Mẫn."

"Đừng...ưm" Hắn từ từ cúi xuống ,cậu lắc đầu kịch liệt nhưng với sức của cậu cuối cùng lại bị hắn chiếm trọn đôi môi anh đào kia,cậu hoảng loạn đập mạnh tay vào lưng hắn.

"Bỏ...bỏ tôi ra"

Hắn như bị chìm vào dục vọng điên cuồng đưa đẩy đầu lưỡi liếm láp tất cả vòm miệng xinh xẻo kia tiếng mút chát vang lên khắp phòng, tiếng nước nơi khoé môi vội vang lên,hắn đặt tay sau gáy cậu làm nụ hôn thêm sâu, thêm mạnh như thể muốn nuốt cậu vào bụng. Cậu không thể chịu nổi cắn mạnh môi hắn làm hắn bật máu.

"E...em..."

Cậu thành công ngồi vật dậy và chạy đi, Kim Tại Hưởng nhếch môi lên cao? Lại chạy? Em có chạy đằng trời.

Chạy xuống bật thang, chẳng thấy ai cả, cửa đã bị đóng,cậu nhanh chân đến đập cửa liên hồi.

"Thả tôi ra...ai cứu tôi với...hic...ai cứu tôi"

Kim Tại Hưởng chầm chậm bước xuống lầu như một tên sắc lang thèm khát, cậu lùi lại cánh cửa.

"Đừng qua đây...chú đừng qua đây"

《Vmin》Ông Trùm và Người TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ