Ân Ái Cuối

1.5K 98 12
                                    

Sự đối đầu căng thẳng hiện hữu lên cả hai, Kim Tại Hưởng trả lại một câu rồi rời đi.

"Chuyện của ta và em ấy không cần con phải bận tâm"

"Không bận tâm? Có phải con nên về sớm một chút để nhìn thấy tình cảnh này?"

Hắn ung dung bước đi từng bước lên lầu, Ngô Chí Thanh một mạch nói.

"Rồi chú sẽ hối hận, đó không phải là yêu cậu ấy mà chính là hại cậu ấy. Chú sẽ hại chết Chí Mẫn..."

Xa dần lời nói chua ngoa kia, Kim Tại Hưởng trở lại phòng đăm chiêu nhìn bảo bối của hắn đang chìm sâu vào giấc điệp.

Tiểu Mẫn, em đang mơ gì mà cả nụ cười em lại hiện ra như thế? Một gia đình đầm ấm của chúng ta chăng? Lời hứa của tôi, tôi vẫn chưa thực hiện được một câu nói bảo vệ em, hai câu cũng là bảo vệ em sao mà nó lại khiến tôi phải hổ thẹn. Muốn cùng em sinh con, con của chúng ta chắc hẳn sẽ rất đẹp nó đẹp và trong sáng giống như em vậy.

Một tờ giấy tinh khiết vì tôi đã khiến em bị vấy bẩn, vì tôi lôi em vào chuyện này. Hắn châm một điếu thuốc trầm tư mà nhìn ra phía cửa sổ.

"Bình yên yêu em, bình yên bên em"

Đau, câu nói mà nơi cải vàng năm nào hắn đã từng nói, thời gian hắn ở lại không còn bao lâu...hắn sẽ bay sang Thượng Hải để làm nhiệm vụ. Xong nhiệm vụ hắn sẽ tránh xa giới hắc đạo cùng cậu nói chuyện tương lai. Nhưng liệu....Chí Mẫn có chịu đựng nổi khi không còn hắn bên cạnh?

Bàn tay to lớn xoa nhẹ mái tóc cậu, tóc em mềm như con suối dịu mát rất muốn hỏi em rằng có nguyện đi cùng hắn hay không?

"Tiểu Mẫn, anh chỉ yêu em, chỉ yêu một mình em"

Tuổi tác của hắn so với cậu quá chêch lệch thế mà trái tim ôn nhu đã cảm hoá cậu.

"Chờ anh"

Thì thầm vào tai cậu chỉ hai câu ngắn gọn, tình yêu vốn dĩ là thế đều gói gọn vào một câu "chờ đợi"

.

.

.

Chí Mẫn tỉnh giấc sau một đêm dài mộng đẹp, cậu với tay bên cạnh tìm kiếm hình bóng ai kia.

Anh đâu rồi?

Cậu bật dậy dụi dụi đôi mắt to tròn của mình để nhìn xung quanh.

"Tại...Tại Hưởng"

Chẳng ai trả lời, cậu nhanh chóng rời giường đi vào nhà vệ sinh cũng không thấy. Chí Mẫn hoảng sợ chạy xuống lầu chẳng hiểu sao cậu lại khóc nữa, cậu trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.

"Tại Hưởng..."

"..."

Chí Mẫn gục trên ghế khóc.

"Tiểu Mẫn, em sao vậy?" Hắn xuống bếp để làm bữa sáng cho cậu liền nghe tiếng gọi và tiếng khóc của cậu.

Chí Mẫn ngước lên thấy hắn liền chạy đến ôm chầm lấy hắn.

"Anh đi đâu vậy? Em thức dậy không thấy anh đâu cả"

Kim Tại Hưởng vuốt vuốt sống lưng cậu, Tiểu Mẫn của hắn thay đổi rất nhiều hay khóc cũng rất nhiều. Từ khi về đây cậu rất sợ hắn bỏ cậu.

《Vmin》Ông Trùm và Người TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ