Cùng Em Tạo Bảo Bảo

2.6K 125 4
                                    

Hạnh phúc đến với Kim Tại Hưởng cùng Chí Mẫn tựa như giấc mơ. Họ triền miên ngày đêm không dứt phải nói rằng tình yêu của họ mặn nồng đến ganh tị.

Sáng hôm đó...

"Ưʍ..."

Tiếng kêu của Chí Mẫn nhỏ nhẹ, cậu cảm nhận được phía hạ thân của mình có vật nóng cứng đang cọ xát. Cậu ưỡn cánh mông to tròn căng mọng của mình lên một vòng.

Kim Tại Hưởng ngậm lấy tai cậu từ phía sau mà mút máy.

"Ah~...mới sáng sớm...anh...anh làm gì vậy?"

Rõ ràng đã phối hợp cùng hắn thế mà bảo bối mèo nhỏ này của hắn lại hỏi câu ngô nghê nhạt toẹt như vậy. Hắn nhếch cao cánh môi thì thầm phả khí nóng vào tai cậu.

"Làm em"

Chí Mẫm mở to mắt ra, dấu vết hoan ái đêm qua còn lưu lại bên trong của cậu, người đàn ông này của cậu có phải nhịn hai năm rồi nên thời gian này bù lại hết tất cả hay không cơ chứ? Tuần suất cậu tính một tuần nay họ cùng nhau quan hệ hết năm ngày.

"Ưʍ...em mệt" cậu không xoay qua nhìn hắn , đầu nhỏ lắc lư qua lại biểu tình nũng nịu không chịu đồng ý.

Kim Tại Hưởng tay hắn không yên phận trườn từ eo xuống cánh mông của cậu mà vỗ lấy. Môi hắn hô  sau gáy cậu khiến cậu nhột mà rụt cổ lại.

"Bảo bối, em như vậy là không tốt với lão công em...anh cứng mất rồi"

Cái cây nóng như nung kia cứ chọc vào mông cậu với lại họ đang trong trạng thái loã thể nên chuyện bén lửa là chuyện đương nhiên, răng cắn môi mình ngửa cổ ra để cho hắn có cơ hội mút lấy.

"Tại Hưởng...ưm"

*chụt*

Một dấu dâu đỏ chói vào buổi sáng sớm, hắn hôn bờ vai cậu, tay xoa bóp mông cậu mãnh liệt sau đó di chuyển hai ngón tay vào khe mông chạm đến vùng cấm địa mẫn cảm.

"Anh...hưʍ...ưm" Chí Mẫn chịu không nổi rên lên.

Hai ngón tay đi vào khuấy đảo bên trong cậu.

"Bảo bối, thân thể này của em chỉ có thể cho anh nhìn" lại gặm nhấm tai cậu đến đỏ ửng.

Khi đã nới rộng hậu đình ra một chút hắn vội rút hai ngón tay ra thay vào đó là lấy tay nâng một chân cậu lên cao, cự vật cọ xát quanh cúc hoa đang mời gọi.

"Mau...Tại Hưởng...mau cắm vào" giọng nói nhiễm đầy du͙ƈ vọиɠ của cậu đang khao khát hắn.

Kim Tại Hưởng từ từ đưa cự vật to lớn đi vào trong cậu, chân Chí Mẫn bị hắn đưa lên cao lập tức duỗi thẳng ra.

"Aaaa....nhẹ lại...aaaa"

Hắn xoay cằm cậu lại phía sau hôn lấy môi cậu, đầu lưỡi luồn sâu vào cuốn họng cậu quấn lấy lưỡi nhỏ đang đưa ra. Tiếng mút mát môi lưỡi triền miên tạo âm vang. Hắn từ phía sau đâm sâu vào bên trong huyệt đạo mỗi lúc một tăng.

"Ưn...aaa...sâu quá...ummm...anh nhẹ, nhẹ a"

"Bảo bối, gọi lão công"

"Lão công...lão công"

《Vmin》Ông Trùm và Người TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ