Giấu Em Đi Xa

2.6K 197 4
                                    

Cậu dần mất đi ý thức, nước mắt cứ thế tuông trào ra mãi...cậu ngầm hiểu ra vấn đề mà Kim Tại Hưởng cho Ngô Chí Thanh đi du học chỉ vì mục đích ngang ngược này....

"Chú...xin chú tha cho con...đừng làm con sợ" Cậu khóc giọng nói mang theo tia cầu xin đến đáng thương...

Hắn nhìn cậu, tim chợt ngưng lại,hắn ngồi dậy kéo cậu ôm vào lòng, cậu run sợ mà khóc hết nước mắt.

"Xin lỗi...xin lỗi em, em đừng khóc nữa"

Lần đầu tiên Kim Tại Hưởng hắn phải dỗ một người, nếu trước đây các mỹ nhân nam nhân mà hắn từng qua lại chỉ cần khóc một chút sẽ bị hắn đá văng ra cửa...Chí Mẫn thì ngược lại tất cả nước mắt của cậu khiến hắn rung động, nước mắt của cậu khiến hắn phải tự nhủ cả đời này phải bảo vệ vật nhỏ này thật tốt...

Chí Mẫn đẩy hắn ra...cậu muốn chạy khỏi nơi này, thật quá đỗi đáng sợ, cậu không ngờ có một ngày cậu lại bị kiềm hãm trong vòng tay của một người đàn ông khác....cảm xúc nụ hôn khi nảy làm cậu choáng.

"Chú thả con ra đi, con không muốn ở đây nữa"

Cậu thút thít cầu xin, quỳ xuống chân hắn mà cúi đầu.

Thả? Tự do của em là của tôi, trái tim của em cũng là của tôi, nếu biết trước sẽ có ngày hôm nay thì ngày đó em đừng bao giờ xuất hiện trước mặt Kim Tại Hưởng này...muốn đi? Đó là điều không thể...

Hắn nâng cằm cậu lên, gằn giọng...

"Không bao giờ, em chỉ có thể bên tôi"

Cậu lắc đầu liên tục,cớ gì chứ? Cậu yêu Ngô Chí Thanh hắn có biết làm như vậy chính là cướp đoạt không?

"Tôi yêu Chí Thanh, tôi không thể yêu ông được."

Câu nói mang tính sát thương rất cao đối với một người không kiềm chế như Kim Tại Hưởng, hắn lôi cậu lên tay khoác  vòng qua eo, tạng người lớn che chắn cả một thân hình nhỏ nhắn kia..

"Yêu nó lắm hả? Được..." xong rồi hắn xoay sang nói với Mộc Khoa.

"Chuẩn bị xe cho tôi, kêu người làm tắm gội cho em ấy,chúng ta về XX"

Mộc Khoa gật đầu vâng dạ, hắn xoay lại nhìn cậu...

"Chú...chú định đưa tôi đi đâu."

Khi người giúp việc đến, nhưng là nam nếu tắm gội cho con mèo này thì sẽ thấy những thứ không nên thấy, liền đổi ý lên tiếng.

"Dọn dẹp quần áo cho em ấy thôi" hắn lạnh giọng cả đám người làm gật đầu, nhanh chóng lên phòng dọn quần áo cho cậu.

Chí Mẫn hoảng loạn, ông ta muốn đưa mình đi đâu chứ?

"Tôi không muốn đi đâu hết...hic...ông thả tôi đi đi."

Hắn nhếch miệng đan vào tay cậu chủ ý khoá chặt lại kéo cậu cận kề gương mặt hoàn mĩ kia của hắn...

"Đưa đến một nơi chúng ta làm chủ, em sẽ mãi là của tôi...tôi sẽ bảo vệ em"

Cậu ra sức vùng vẫy...

"Không, tôi không đi...hức...không đi...ông làm vậy cậu ấy trở về sẽ hận ông, tại sao ông dám làm thế?"

《Vmin》Ông Trùm và Người TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ