Thai càng ngày càng lớn, sang tháng thứ tư mà tạng người của Chí Mẫn vẫn quá ốm. Cậu bị thai hành đến độ ăn gì vào cũng nôn ra hết, đôi khi tự trách yêu đứa trẻ vô tội trong bụng cậu rằng quá giống với tính cách của Kim Tại Hưởng.
Ngô Chí Thanh vẫn chưa thông báo cho Kim Tại Hưởng biết rằng chuyện Chí Mẫn có thai, y vẫn còn đinh ninh chờ đợi thời gian sẽ cảm hoá được tình cảm của cậu. Nhìn cậu chật vật vất vả vì cái thai làm y vừa thấy cậu đáng thương vừa muốn được che chở.
.
.
.
Kim Tại Hưởng tại Thượng Hải luôn thương nhớ về cậu, liệu hắn có cảm nhận được rằng bản thân mình đã là một đấng sinh thành hay không? Hắng phì phèo bên điếu thuốc lá hết điếu này sang điếu khác, tâm chẳng an ổn...
Mộc Khoa bước vào cầm theo một khẩu súng nhỏ đưa cho hắn.
"Anh hai, của anh"
Cầm khẩu súng trên tay hắn vuốt nhẹ, bàn tay ngày trước gϊếŧ những kẻ tà tâm không gớm máu nay lại một lần vì nó mà hành động. Chỉ một lần duy nhất giúp cảnh sát nằm vùng truy ra bọn tội phạm thì hắn có thể ung dung mà thoát khỏi thế giới hắc đạo theo mong muốn của Chí Mẫn.
"Chuẩn bị xe chưa?" Hắn trầm giọng.
Mộc Khoa gật đầu nói.
"Thưa anh hai, đã có rồi. Hai giờ đồng hồ nữa chúng ta xuất phát"
Chỉ vỏn vẹn hai giờ mà thôi, một quả bom hẹn giờ đặt ra nơi phía bọn người dơ bẩn kia. Hắn cùng đàn em rời đi ngay sau đó...
Đến nơi cuộc xung đột diễn ra khi bọn chúng bị lộ tẩy.
*đùng*
*đoàng*
Tiếng bom nổ lúc đó vang lên mang theo gần chục mạng người cuốn theo thành tro bụi. Kim Tại Hưởng bắn phát súng rơi xuống ngay đầu tên chủ lực nhưng quả boom quá mạnh khiến hắn ngã xuống, trán chảy ròng những dòng máu đỏ.
Nắm chặt chiếc nhẫn trong tay... Tiểu Mẫn có phải quá muộn để cùng em hạnh phúc?
Trong cơn mê hắn còn nghe âm thanh vang vọng tiếng cậu.
"Sinh con cho anh"
"Bình yên yêu em, bình yên bên em"
"Em sợ anh bỏ em"
"Em muốn anh rời xa hắc đạo"
"Làm người yêu ông trùm em không ngại, chẳng phải Tại Hưởng sẽ bảo vệ em sao?"
Báo chí khắp nơi lộ tin động trời, ông trùm Kim Tại Hưởng vì phá băng nhóm ma tuý mà đã bị bom đánh trúng hiện tại không rõ tung tích. Còn có người truyền miệng nhau rằng Kim Tại Hưởng đã chết cùng đàn em của hắn. Bom nổ thì mạng người cũng toi.
Ngô Chí Thanh run rẩy sau cú điện thoại kia, Chí Mẫn bụng đã lớn dần có chịu nổi cú sốc đó. Chú của y có phải đã không còn.
Chí mẫn đi xuống ôm chiếc bụng đã lớn mà khóc.
"Chí Thanh, Chí Thanh...có thật không...cậu nói cho tôi biết đi.."
BẠN ĐANG ĐỌC
《Vmin》Ông Trùm và Người Tình
Hayran KurguAuthor: Phungyuen Chí Mẫn 16 tuổi đã có mối tình đầu là Ngô Chí Thanh nhưng lại là một đó hoa kiều diễm trong trái tim của ông trùm thế giới hắc đạo Kim Tại Hưởng. "Chú...chú đã cưỡng bức tôi?" "Tiểu Mẫn...tôi yêu em,thật lòng yêu em" "Làm người yêu...