" Chào cậu "
Cậu bé với mái tóc màu vàng óng mang số hiệu 4620 ngồi đối diện Kazu lên tiếng phá tan không khí áp bức. Trông cậu nhóc ấy thật đáng yêu và nhí nhẳn.
Kazu không đáp lại lời nói chỉ gật đầu một cái.
Cậu bé thấy vậy liền nói tiếp " Tớ tên là Kota. Cậu tên gì vậy? " U chu choa, cậu bé này cười dễ thương ghê, nụ cười của nhóc đó có thể khiến cho người ta cảm thấy yêu đời luôn chứ đùa.
" Kazu "
" Hehe, chào mừng Kazu đã đến đây nhé! Cậu đến đây làm phòng đông vui hẳn " Ê nhóc ơi em nhìn sao mà nó vui vậy, đông thì có đông đấy nhưng chị chả thấy đứa nào vui ngoại trừ em cả.
" À hai cậu giới thiệu đi chứ " Kota nhìn lên người bạn đang đọc sách trên giường mang số 4701. Cậu bé đang đọc sách mang một dáng vẻ trường thành, nghiêm túc trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài trẻ con, năng động của Kota. Thêm cặp kính tròn đen nữa trông thật người lớn. Nãy giờ thấy nhóc đó chăm chú đọc sách vậy thì có lẽ là một người yêu thích sách.
"..."
" Thật là! Cậu ấy tên là Makoto. Cậu ấy ít nói lắm nhưng nếu ở lâu thì sẽ thấy rất thân thiện " Tin được không em ơi! Theo tôi thấy cậu nhóc khó gần mà lại kiệm lời nữa, có điểm nào đó giống Kazu. Trầm tính chăng?
Kazu tia mắt hướng lên Makoto một thoáng rồi lại quay trở lại bình thường. Sao giống như nhóc đó đang đánh giá người ta vậy?
" Còn tớ tên là Hito, 12 tuổi. Rất vui được gặp mặt " Cậu nhóc ở tầng trên của giường Kazu cũng cúi đầu xuống nhìn người bạn cùng giường mới đến. Cậu này mang số 4314 trông là một người bình thường nhất ở đây. Không khó gần cũng không hoạt bát. Tuy nhiên, cậu nhóc này có một đôi mắt sắc bén, đầy khôn ngoan làm cho mọi người tin tưởng. Có thể nói là hình ảnh của một đội trưởng đáng tin cậy nhưng muốn thành đội trường thì phải nói nhiều lên tí nha nhóc.
( À quên chưa nói Kazu mang số hiệu là 4710)
Kazu ngước lên nhìn rồi cũng gật đầu biểu thị đã nghe. Tính ra chỉ có mỗi Makoto là thằng nhóc này không đáp lại, mặc dù đó là người giống nó nhất. Không ưa à?
Kota nghe Hito nói số tuổi liền nhanh nhảu nói " Tớ và cậu bạn lạnh lùng trên đều 12 tuổi. Chắc cậu cũng vậy nhỉ? " Thì ra Makoto còn có biệt danh như vậy nữa, quả là thích hợp.
" Ừm " Vậy là tốt rồi. Tất cả đều bằng tuổi nhau nên sẽ thân nhau nhanh thôi. Ủa sao tự nhiên mình lại lo lắng cho thằng nhóc đó ta? Hừm... khó hiểu quá!
" Hehe vậy là chúng ta bằng tuổi nhau hết rồi. Xưng " mày" , "tao" cho thân thiện " Ồ đúng là trẻ con thân nhau nhanh dễ sợ.
....
Thằng nhóc này cũng kì ghê á. Biết nó thuộc loại kiệm lời và thiếu lịch sự rồi, nhưng ít nhất phải gật đầu chứ. Tội Kota khi trúng phải phòng này ghê. Toàn là thành phần ít nói không, may ra có Hito cứu vớt được phần nào. Liệu bọn nhóc này có thể sống cùng nhau yên ổn được không đây. Haizz... trong đây đúng là phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày
ParanormalLưu ý : Đây chỉ là câu chuyện mang yếu tố tưởng tượng, phi thực tế, nên đừng ai nói nó ảo nha vì nó ảo thật. Câu chuyện kể về một cô gái 20 tuổi chết dưới tay một cậu nhóc 12 tuổi. Thằng nhóc đó đã cướp đi hạnh phúc cô cố gắng dành lấy, cướp đi nhữn...